"...... Nó vừa rồi nói chuyện ?" Bộ Duyên Khê sợ run một chút, lập tức hướng bên cạnh hai người xác nhận nói.
Lăng Yên thoạt nhìn vẻ mặt bình tĩnh, tựa hồ không chút nào kinh ngạc.
Trầm Ngọc vĩnh viễn là kia phó mặt không chút thay đổi bộ dáng, cũng không có kinh ngạc bộ dáng.
Bộ Duyên Khê:"???" Muốn làm nửa ngày, này hai cái người thường không có gì phản ứng, như thế nào ngược lại là hắn phản ứng lớn nhất?!
Ngay tại Bộ Duyên Khê trong lòng khó hiểu hết sức, Lăng Yên đã muốn đã mở miệng nói:"Chúng ta cùng đi qua nhìn xem."
Trầm Ngọc nhẹ nhàng điểm đầu, đem Lăng Yên kiết nhanh túm ở trong lòng bàn tay, tựa hồ tính chỉ cần xảy ra điều gì sự liền lập tức đem trước mắt nhân hộ ở sau người.
Lăng Yên mấy năm nay ở nghiễm nhiên đã muốn thành toàn bộ Ma giới trong lòng người nhất cường đại tồn tại, trong lúc nguy cấp gần như tất cả mọi người là theo thói quen hướng thân thể của nàng sau trốn, giống như bây giờ có nhân chủ động đứng ở trước người của nàng, như là đối đãi cái gì dịch toái trân bảo giống nhau che chở nàng sủng nàng, loại cảm giác này vẫn là lần đầu.
Mà loại cảm giác này tuyệt không phá hư.
Lăng Yên nhếch lên khóe môi, xoay tay lại nắm chặt Trầm Ngọc, ba người một đạo đi theo kia tiểu hồ ly, hướng nói càng sâu chỗ mà đi.
Được rồi ước chừng thời gian một nén nhang, bốn phía vẫn là cùng lúc trước vậy cảnh trí, mãi cho đến kia trong bóng tối có một đạo u lam hào quang tự đằng trước lóe ra mà ra.
"Đó là cái gì?" Bộ Duyên Khê thì thào hỏi một câu, nhìn chằm chằm tiền phương tiểu hồ ly xem.
"Hồn hỏa." Tiểu hồ ly không có hồi đầu, nhẹ nhàng nói một câu, liền lại nhanh hơn bước chân hướng tới kia chỗ mà đi, Bộ Duyên Khê trên mặt một trận mờ mịt, cùng lăng Trầm Ngọc vợ chồng hai người nhìn nhau, cùng nhau theo đi qua.
Sau một lát, bọn họ đi tới một chỗ cổ quái thạch thất giữa.
Nói là thạch thất, nơi đây càng như là một tòa hoa lệ địa cung. Tự kia hẹp hòi thông đạo tiến vào sau, trước mắt tất cả liền đều trống trải, toàn bộ phòng rộng mở vô cùng, bốn phía trên tường đá khắc ấn yêu giới văn tự, mà ngay tại này phòng trung tâm chỗ, bãi một tòa băng quan.
Cách rất xa khoảng cách, mọi người như trước có thể thấy rõ kia băng quan giữa đang nằm một người.
Toàn bộ to như vậy trong phòng của mặt không có đèn đuốc, mà duy nhất hào quang, đó là đến từ chính kia tòa băng quan phía trên.
Băng quan phía trên chậm rãi phiêu đãng một đạo màu lam hỏa diễm, ngọn lửa kia ở trong bóng tối nhẹ nhàng toát ra , đem toàn bộ thạch thất đều cấp chiếu sáng lên thành u ám lam.
Thì phải là tiểu hồ ly trong miệng theo như lời hồn hỏa.
Gì sinh linh đều có ba hồn bảy vía, có người chết đi lại chưa từng tiến vào luân hồi, hồn phách sẽ gặp ở lại thế gian này, hóa thành hồn hỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
De TodoTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...