"Ma tôn." Lăng Yên không chút do dự sửa đúng Bộ Duyên Khê cách nói, ngược lại khoanh tay đi ra ngoài.
Bộ Duyên Khê đang cầm thanh kiếm kia nhắm mắt theo đuôi đi theo thân thể của nàng sau, hai người đi vào một chỗ trên đất trống, Lăng Yên đưa lưng về phía hắn, lại nói tiếp:"Ta đáp ứng ngươi sư phụ, hội giúp ngươi thắng được lần này môn phái đại hội tỷ thí, tiền đoạn thời gian cho ngươi luyện không ít cơ bản công, này một tháng trong thời gian ta sẽ tiếp tục giúp ngươi, bất quá ngươi căn cơ không xong, phải muốn công phu khẳng định so với người bên ngoài nhiều thượng rất nhiều."
Bộ Duyên Khê xem ra không chút nào lo lắng, chích nhẹ nhàng gật đầu, lập tức vừa tựa hồ nói ra suy nghĩ của mình, Lăng Yên sớm suy đoán ra hắn muốn hỏi vấn đề, vì vậy nói:"Ta tuy là Ma giới người, nhưng đối với nói tông công pháp có điều hiểu biết, ngươi đại cũng không tất lo lắng."
Nàng có thể nhìn ra được đến, tuy là thần ma không cả hai cùng tồn tại, Ma giới ở chính đạo xem ra xác nhận đại gian đại ác người, nhưng Bộ Duyên Khê lại hiển nhiên đều không phải là như thế ngoan cố không hóa người, nếu không hắn tự ngay từ đầu sẽ không hội đi theo Lăng Yên tới nơi này.
Quả nhiên, Bộ Duyên Khê lắc đầu nói:"Ta đều không phải là lo lắng này."
Lăng Yên ngoái đầu nhìn lại nói:"Ngươi suy nghĩ cái gì?"
Bộ Duyên Khê chần chờ một lát nói:"Ta chỉ là còn không có phục hồi tinh thần lại...... A Tinh thế nhưng chính là Ma tôn, này thật sự là......"
"Không có gì hảo kinh ngạc ." Lăng Yên thuận miệng lên tiếng, nhưng thấy Bộ Duyên Khê ưỡn ẹo sau một lúc lâu, vì thế thưởng ở trước mặt hắn nhíu mày mở miệng nói:"Không chuẩn đề Đường Lam."
Bộ Duyên Khê:"......" Còn không có mở miệng trong lời nói liền như vậy nuốt trở về.
.
Lăng Yên quả thực nói được thì làm được, trong những ngày kế tiếp luôn luôn tại vì Bộ Duyên Khê tăng lên công lực, cũng đem lúc trước Thiên Cương môn này công pháp lại sửa chữa một phen, Bộ Duyên Khê một đoạn này thời gian luyện xuống dưới, quả thực muốn so với từ trước tiến bộ không ít.
Chính là cũng giống như Lăng Yên theo như lời bình thường, này phiên tu luyện thập phần vất vả, một tháng thời gian xuống dưới, Bộ Duyên Khê tuy rằng tu vi tăng lên không ít, nhưng cũng trả giá thật lớn đại giới, cả người đều gầy một vòng, trước mắt còn có thanh hắc sắc.
Này ngày Lăng Yên lại đi vào này biệt uyển, Bộ Duyên Khê đã muốn thu thập xong này nọ.
Lăng Yên thần sắc phức tạp nhìn bên cạnh hắn bãi một đống này nọ, Bộ Duyên Khê vò đầu cười đáp:"Kỳ thật cũng không có cái gì hảo thu thập gì đó, nơi này đều là các ngươi ma cung gì đó, ta cũng không có cái gì muốn dẫn đi ."
"Vật này ngươi mang đi đi." Lăng Yên như vậy nói xong, vươn tay ra, đem nguyên bản nắm ở trong tay kiếm đưa cho hắn.
Bộ Duyên Khê nhìn vật kia, mới phát hiện kia đúng là hắn trong ngày thường đi theo Lăng Yên huấn luyện sở dụng kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...