Nàng kia tên gọi làm Hoa Nhạn, vẫn ở tại đêm nay đình trên núi, ở đem Lăng Yên cùng Trầm Ngọc đám người hướng trận pháp chỗ mang đi trên đường, nàng liền đem chính mình lai lịch cùng sắp tới chuyện đã xảy ra đều nói cho bọn họ.
Mà cũng đến lúc này Lăng Yên mới biết được, nguyên lai nơi này đạo quan giữa, tổng cộng liền ở hai người, trong đó này đạo quan chủ nhân đi ra ngoài, cho nên mới chích còn lại Hoa Nhạn một người lúc này.
"Trận pháp ở đạo quan phía sau, bất quá người thường căn bản không thể tiến đến, các ngươi nếu cố ý muốn đi, ta liền mang bọn ngươi đi." Hoa Nhạn trong miệng nói xong, thỉnh thoảng hồi đầu hướng hai người nhìn lại,"Các ngươi thật sao có thể ngăn cản đám kia yêu vật?"
Lăng Yên vẫn chưa lên tiếng trả lời, nàng ở lo lắng khác sự tình gì, nhưng thật ra Trầm Ngọc trước gật đầu đáp:"Tự nhiên."
"Chỉ cần chúng ta đem trận pháp phá hư, đám kia yêu vật tự nhiên sẽ không lại đến nơi này." Nhưng vào lúc này, Trầm Ngọc phía sau Đông Cẩm rốt cuộc đã mở miệng.
Lúc trước hắn vẫn lẳng lặng đi theo Trầm Ngọc phía sau, thoạt nhìn giống như là một pho tượng cao ngạo tượng đá, chờ đến lúc này, hắn mới rốt cuộc mở miệng nói chuyện, chính là nói chuyện thời điểm ánh mắt nhìn thẳng tiền phương lộ, lại ngay cả liếc mắt một cái cũng không có xem qua Lăng Yên.
Lăng Yên nghe thấy hắn trong lời nói, cũng không có cái gì phản ứng, chích giống như đùa cợt nở nụ cười một tiếng.
Hoa Nhạn rất nhanh lại nói:"Cái kia địa phương thập phần cổ quái, các ngươi tiến đến, chính mình cẩn thận."
Lăng Yên thế này mới hiểu được, Hoa Nhạn là không tính theo chân bọn họ một đạo đi .
Nàng hiếu kỳ nói:"Cuối cùng là cái gì cổ quái?"
Hoa Nhạn có khác thâm ý nhìn Lăng Yên liếc mắt một cái:"Chờ đến các ngươi sẽ biết."
Mấy người hướng đạo quan phía sau sơn đạo bước vào, đi rồi không bao lâu liền gặp gỡ một đám tìm thấy tiểu yêu. Đối phó này vài cái yêu quái tự nhiên không thành vấn đề, Lăng Yên mang theo trên đao tiền rất nhanh đã đem nhân cấp đuổi đi, mấy người tiếp tục đi phía trước, rốt cuộc ở không lâu sau, đi vào một chỗ sương mù trong rừng.
Nơi này cùng trên núi địa phương khác bất đồng, toàn bộ Vãn Đình sơn thượng tràn đầy phong thụ, giai lửa đỏ một mảnh, chỉ có này phiến cánh rừng, trong rừng sương trắng tràn ngập, trong không khí sấm chút hàn ý. Hoa Nhạn đi ở phía trước, tùy tay đẩy ra rồi một chỗ chặn đường nhánh cây, hồi đầu nói:"Các ngươi đuổi kịp, nơi này thực dễ dàng lạc đường."
"Hảo." Lăng Yên cùng Trầm Ngọc gần như là đồng thời ứng xuống dưới, hai người ai cũng không có xem đối phương, đều tự đi theo Hoa Nhạn phía sau, một đạo tiến nhập cánh rừng.
Trong rừng đường nguyên bản thoạt nhìn muốn phức tạp rất nhiều, Lăng Yên một đường đi tới, mới hiểu được mới vừa rồi Hoa Nhạn vì sao phải bọn họ theo sát. Mấy người đi rồi hồi lâu sau, cuối cùng là vòng qua xoay quanh cây mây, hỗn độn nhánh cây, đi tới một chỗ cây cối so với lúc trước này địa phương đều phải cao lớn tươi tốt địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
DiversosTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...