Thanh minh phản ứng lại đây chính mình nói sai lầm rồi nói, chạy nhanh che miệng lại ba, chỉ lấy đôi trợn tròn vô tội nhìn Lăng Yên.
Lăng Yên đông lạnh nghiêm mặt, thần sắc không thích hợp lại hỏi một lần:"Ngươi vừa rồi nói cái gì?"
Thanh minh liên tục lắc đầu:"Không...... Không có gì."
Lăng Yên không cái kia tính nhẫn nại, trực tiếp hỏi:"Ngươi vừa rồi nói Thần tôn làm sao vậy?"
Thanh minh vẻ mặt đau khổ nói:"Ma tôn...... Ta không dám , ta cam đoan không đề cập tới khởi này người."
Lăng Yên thế này mới nhớ tới đến trước đó vài ngày, nàng từng kêu thanh minh không cần ở trước mặt mình nhắc tới Trầm Ngọc tên. Trong lòng nàng vừa bực mình vừa buồn cười, trầm giọng nói:"Ta cho ngươi nói ngươi đã nói."
"Cái kia...... Ô Dạ nói tra được Thần tôn cũng đến đây nơi này, hẳn là đi theo Chân Võ thư viện người đến , không biết Thần giới có cái gì kế hoạch." Thanh minh được Lăng Yên cho phép, vội vàng nói ra.
Lăng Yên:"......"
Chân Võ thư viện, đúng là mới vừa rồi cái kia "Đường Lam" Chỗ môn phái.
Nàng đột nhiên hồi tưởng nổi lên mới vừa rồi chính mình tại kia trong phòng cùng "Đường Lam" Nói chuyện với nhau thời điểm bộ dáng, nàng thế này mới hiểu được, vì cái gì trên người của hắn có một loại như thế quen thuộc cảm giác, vì sao hắn vẫn dùng cái loại này muốn nói lại thôi thần sắc nhìn chính mình.
Nguyên lai nàng nghĩ đến Đường Lam, kỳ thật chính là Trầm Ngọc.
Mà nàng lại --
Lăng Yên trong đầu đem mới vừa rồi ở trong phòng hai người nói chuyện với nhau tình hình từ đầu tới đuôi lại qua một lần, cả người đều có chút không được tự nhiên, liền ngay cả chính mình dày mấy vạn năm da mặt cũng đều hơi hơi thiêu đứng lên.
Nàng thế nhưng ở trước mặt của hắn nói những lời này?!
Lăng Yên sắc mặt thay đổi vài thay đổi, cả người cương ở chỗ cũ như là bị vào đầu rót nhất thùng nước lạnh, thanh minh xem ở trong mắt, trong sững sốt nghĩ đến xảy ra đại sự gì, vội vàng lớn tiếng hỏi:"Ma tôn, Ma tôn ngươi làm sao vậy? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?!"
Thật vất vả bị thanh minh cấp kêu trở về thần đến, Lăng Yên đột nhiên quay đầu, hung tợn hướng thanh minh trừng mắt nhìn lại đây. Thanh minh đại lui từng bước, vẻ mặt mờ mịt, Lăng Yên trầm thấp thanh âm nói:"Biết Trầm Ngọc động tĩnh, ngươi vì cái gì không còn sớm điểm nói?"
Thanh minh:"Là ngươi...... Không cho nói ."
Lăng Yên nhéo nhéo quyền đầu, hai mắt thẳng tắp trừng mắt trước mắt nhân, thanh minh bị hoảng sợ, vội vàng rụt lui cổ, cẩn thận nói:"Ma tôn đại nhân, vậy chúng ta bây giờ......"
"Nếu Thần giới cùng yêu giới đều đến đây, như vậy Ma giới ắt phải cũng nên tham gia náo nhiệt không phải sao?" Nhắc tới chính sự, Lăng Yên dùng nhanh nhất tốc độ thu thập tâm tình, ngược lại nói:"Đã nhiều ngày ngươi đi theo ta tại đây chỗ nhìn xem, xem bọn hắn cuối cùng muốn muốn làm ra cái gì trò đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
De TodoTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...