Nguyên lai Trầm Ngọc nay mặc dù mục manh, nhưng phi thật sao như nàng suy nghĩ yếu ớt như vậy, mà nàng nhưng vẫn đem Trầm Ngọc cho rằng là cách chính mình ngay cả lộ cũng không hội đi bình thường chiếu cố , Trầm Ngọc bản nói vài lần nàng nhưng cũng vẫn chưa từng tin tưởng, hiện tại nghĩ đến, quả nhiên là chính mình quá mức xem nàng .
"Nhưng là ta gặp hắn thời điểm, hắn ánh mắt còn......" Lăng Yên rất nhanh lại muốn đến vậy chương, do dự mà mở miệng nói.
Xích Diễn lại là thở dài, thế này mới giải thích nói:"Ngươi có từng nghe nói qua Thương Lan Châu?"
Lăng Yên từ nhỏ sinh ra ở tại thần giới, sau lại mặc dù rời đi Thần giới hồi lâu, nhưng về Thương Lan Châu chuyện tình, cũng là thập phần rõ ràng .
Chuẩn xác mà nói, Thương Lan Châu ngay cả là đối với Thần giới mà nói, cũng là một cái truyền thuyết.
Thần giới trung tâm tên là Vân La Thiên Tháp, nơi đó là thiên thần nhóm lựa chọn bế quan địa phương, bởi vì tại kia chỗ trong tháp, có nhất tinh thuần thiên địa linh khí, có thể làm cho tu luyện giả làm ít công to. Trọng yếu như vậy địa phương, Thần giới tự nhiên là thập phần coi trọng, liền giống như Thiên Ngô sơn trên có cùng trần thiên thần sở trông coi giống nhau, Vân La Thiên Tháp cũng từ một gã thực lực sâu không lường được thiên thần sở trông coi, tên kia thiên thần cuối cùng tại đây thế gian tồn tại bao lâu, tu vi đến trình độ nào, người bên ngoài giai không thể biết, mọi người chỉ biết là hắn ở, Vân La Thiên Tháp ngay tại.
Người nọ cực chịu chúng thần tôn kính, thậm chí ngay cả mỗi một nhâm Thần tôn, đều chi bằng muốn thông qua hắn khảo nghiệm.
Người kia tên là Triều Lâm.
Lăng Yên mới trước đây cũng là cái không sợ trời không sợ đất tính tình, rất có vài phần không biết trời cao đất rộng, người bên ngoài càng là kính càng là sợ , nàng lại càng muốn đi bính, cho nên mặc kệ là Thiên Ngô sơn vẫn là Vân La Thiên Tháp, đều là nàng thường xuyên đi chỗ.
Nàng ở Thiên Ngô sơn thượng nhận thức cùng trần thiên thần, ở Vân La Thiên Tháp giữa nhận thức Triều Lâm thiên thần, khi đó nàng trong lúc rảnh rỗi liền hướng kia hai nơi chạy, còn mang theo Thu Linh tiên tử cũng đang ngoạn nháo, hai người ở trong tháp cấp chọc không ít phiền toái. Nhưng cũng may Triều Lâm thiên thần là cái hiền hoà tính tình, cũng không cùng Lăng Yên hai người so đo, Triều Lâm thiên thần si mê tu hành, cũng si mê cho giúp người khác tu hành, cho nên trong lúc rảnh rỗi thời điểm hắn sẽ đem Lăng Yên cấp linh lại đây, giáo nàng rất nhiều tu hành thượng chuyện tình.
Thời gian lâu dài, Lăng Yên tuy không tri giác, nhưng tu vi cũng đã vượt qua đại đa số cùng tuổi tiên nhân, tễ thân Thần giới chiến thần chi liệt.
Lăng Yên vẫn nhớ thập phần rõ ràng, khi đó Vân La Thiên Tháp bên trong sở hữu địa phương nàng đều có thể đủ đi, nhưng chỉ có một chỗ không được, kia chỗ chính là Vân La Thiên Tháp tháp đỉnh.
Nàng từng rất xa ở tháp hạ xem qua, tháp trên đỉnh có cái gì này nọ ở sâu kín tản ra hào quang, đó là một loại thập phần xinh đẹp vầng sáng, ánh đầy trời lưu vân sắc thái khó phân, như mộng như ảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...