Vãn Đình sơn ở phía nam, ở kéo đàn phía sau núi phương, là một chỗ cực vì yên lặng chỗ, nếu không phải có Ô Dạ vẻ tập, Lăng Yên gần như muốn tìm không đến nơi đây.
Nhưng mà kêu Lăng Yên kinh ngạc là, bay qua tiền phương mấy đạo dãy núi sau, đứng yên ở trời cao dưới Vãn Đình sơn, nhưng lại hiện ra vài phần cùng giữ sơn bất đồng trang nghiêm túc mục đến.
Kia sơn là màu đỏ , bởi vì trên núi tràn đầy phong thụ, rõ ràng còn chưa nhập thu, toàn bộ đỉnh núi lại đều đã muốn đỏ xuống dưới, thấp thoáng vãn chiếu như là khoác đầy trời rặng mây đỏ.
Lăng Yên vội vàng tự An Nhạc trấn tới rồi, đứng ở đêm nay đình sơn trên đỉnh núi, cũng bất quá chỉ tốn ngắn ngủn hai cái canh giờ.
Trên đường tới, Lăng Yên lại lấy thuật pháp cùng Ô Dạ đám người liên lạc một phen, thế mới biết bọn họ tuy là tìm được rồi yêu giới đám người hướng đi, nhưng theo Ô Dạ biết, nơi đây trải qua rất nhiều năm biến hóa, địa thế sớm cùng lúc trước bất đồng, yêu giới người ở trên núi bồi hồi, kỳ thật nhưng cũng vẫn chưa từng tìm được lúc trước trận kia pháp sở mở ra địa phương.
Nếu là có thể so với yêu giới người trước một bước tìm được, ngăn cản bọn họ nắm chắc tất nhiên là lớn hơn nữa một ít.
Lăng Yên tự nhiên hiểu được đạo lý này, hơn nữa nàng càng hiểu được là, rất nhiều thời điểm chính mình đi tìm, cũng không như hỏi dân bản xứ tới cũng nhanh.
Vãn Đình sơn tuy rằng chỗ hẻo lánh, nhưng tốt xấu vẫn có thể đủ tìm được mấy hộ người ta .
Nói ví dụ như nay trước mặt nàng này gian tiểu phá đạo quan.
Lăng Yên thật sự không có dự đoán được ở loại địa phương này thế nhưng cũng có đạo quan, này đạo quan thoạt nhìn thập phần đơn sơ, nhưng ngũ tạng câu toàn, bất quá ở ngoài cửa tùy ý nhìn nhìn, Lăng Yên đã đem trong này cảnh tượng nhìn cái thất thất bát bát.
Chẳng qua tuy rằng câu toàn, mọi nơi lại đều có vẻ rách tung toé, chỉ có trong chính điện ương một pho tượng tượng đồng bị sát ánh sáng, làm như tại đây bụi bậm lý mạn bố ra hoa quang, hiện ra vài phần cùng bốn phía không hợp nhau trang nghiêm đến.
Này tượng đồng, thoạt nhìn có chút nhìn quen mắt.
Lăng Yên vốn là đến hỏi thăm về trận kia pháp chuyện tình , nhưng đến lúc này, cũng không không dừng lại bước chân, chích đem ánh mắt đáng kể dừng lại tại kia tượng đồng thượng, giống nhau lưu luyến cho thời gian ở ngoài.
"Tục truyền, thượng cổ thiên thần phân chưởng thế gian vạn vật, bọn họ là người này gian tất cả chúa tể giả, nhưng cũng là duy hộ giả." Bỗng nhiên, một đạo thanh âm tự thân sau truyền đến.
Đó là một nữ tử thanh âm của, trầm thấp, lược có vẻ khàn khàn, trong đó còn có bao hàm tang thương cảm.
Lăng Yên như trước nhìn chằm chằm kia tượng đồng, thật lâu sau cũng không từng ngôn ngữ, chích lẳng lặng nghe.
Người nọ vì thế liền tiếp tục nói:"Khi đó nhân giới còn không có người tu hành, nhưng mọi người sùng bái này đàn chấp chưởng giả, đưa bọn họ tôn sùng là tôn giả, phân biệt khai tông lập phái, cung phụng vài ngày nay thần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
De TodoTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...