Chương 24

35 0 0
                                    

Trầm Ngọc là từ đầu đường tiểu tửu quán Lưu thúc nơi đó tìm hiểu đến A Tinh đám người hành tung , phương vừa nghe nói nàng đi kia chỗ thi gia đình viện, Trầm Ngọc lập tức liền chạy đi qua.

Ngày ấy vì trấn áp tà khí, Trầm Ngọc phải đi quá thi gia đình viện , tuy rằng bất quá là ngắn ngủn trong chốc lát thời gian, nhưng hắn lại đem kia chỗ nhìn cái hiểu được, nơi đó không phải cái gì đơn giản địa phương, bên trong cuối cùng có chút cái gì đồ không sạch sẽ, liền ngay cả hắn cũng nói không rõ ràng lắm, nay biết A Tinh đám người đi nơi đó, Trầm Ngọc lo lắng không thôi, thầm nghĩ lập tức nhìn thấy A Tinh, nói cho chính nàng không có việc gì, sau đó đem nhân cấp mang đi ra.

Trầm Ngọc đuổi tới thi gia thời điểm, toàn bộ nhà cửa im lặng một mảnh, tĩnh nghe không thấy một chút thanh âm, hắn đứng ở đại môn chỗ nhìn thoáng qua, rất nhanh liền hướng bên trong mà đi.

Toàn bộ nhà cửa trống rỗng, chung quanh che tro bụi, Trầm Ngọc vốn cũng không hội nhận thức lộ, biên lung tung hướng bên trong bước nhanh mà đi, đi rồi hảo một trận tử, mới rốt cuộc ở một chỗ góc tường chỗ phát giác nhất trương nho nhỏ hoàng phù. Trầm Ngọc đem vật kia nhặt lên đến xem liếc mắt một cái, rất nhanh phát hiện đó là Bộ Duyên Khê gì đó, kia phù chú thượng văn tự hắn từng ở Bộ Duyên Khê trong sách thấy qua.

Nói như thế đến, bọn họ là tới quá này địa phương không sai .

Xác định trong lòng suy nghĩ, Trầm Ngọc tiếp theo hướng nhà cửa ở chỗ sâu trong đi, lại đi rồi trong chốc lát, bốn phía cảnh trí lại đột nhiên cải biến.

Trước mắt đột nhiên bốc lên khởi một mảnh mờ mịt sương trắng, đem bốn phía lộ đều mông lung lên, Trầm Ngọc dừng lại bước chân, nhìn ra nơi đây vấn đề đến.

Lập tức hắn trở lại nhìn lại.

Trước mắt đứng một gã xanh biếc bào nam tử, cả người khóa lại áo choàng giữa, cả người phiếm hắc vụ, thấy không rõ khuôn mặt, chích mơ hồ có thể phân rõ đó là một gã tướng mạo trung niên nam tử.

Đây là yêu giới nhân, bất quá liếc mắt một cái, Trầm Ngọc liền nhìn ra trên người đối phương yêu khí.

"A Tinh ở trong này đúng hay không?" Không đợi đối phương mở miệng, Trầm Ngọc hỏi trước đi ra.

Kia trong sương mù nam tử trương liễu trương khẩu, lại nhịn không được nhíu mày, hôm nay không biết là cái ngày mấy, vừa ngăn cản một cái Ma tôn Lăng Yên hỏi hắn yếu nhân, lúc này ngăn cản cá nhân, lại hỏi hắn yếu nhân, nơi đây nhiều như vậy năm cũng không vài người dám xông tới, không nên người nhiều như vậy cho bọn hắn muốn?

Hắn nghĩ đến đây không khỏi giận dữ, âm thanh lạnh lùng nói:"Ngươi vậy là cái gì nhân? Vì sao tới đây?"

Nhân mới vừa rồi đánh lên Ma tôn Lăng Yên trải qua, nam tử kia lần này cẩn thận vài phần, trước đem người có tên tự hỏi rõ ràng nói sau.

Trầm Ngọc tuy biết nói người này là yêu giới đến, nhưng cũng không hiểu được đối phương cuối cùng là cái gì thân phận, liền có sở giấu diếm nói:"Ta gọi là Đường Lam."

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ