"Vào xem?" Bộ Duyên Khê không rõ Lăng Yên vì sao đột nhiên trầm mặc xuống, chỉ phải hỏi dò.
Lăng Yên nay nỗi lòng hỗn loạn, mắt thấy Bộ Duyên Khê muốn đi vào, lại lập tức giơ tay lên ngăn cản nói:"Đằng đằng!"
Bộ Duyên Khê cùng thanh minh đang chuẩn bị đi vào, nghe thấy Lăng Yên này một tiếng lại bị hoảng sợ, hai người đều mờ mịt hướng nàng xem lại đây, không rõ nàng như vậy lặp lại lại là vì cái gì.
Lăng Yên mím môi đứng thẳng bất động một lát, rốt cuộc nói:"Hắn ngay tại bên trong."
Bất đồng cho mới vừa rồi chần chờ, lần này Lăng Yên ngữ khí thập phần khẳng định.
Lăng Yên cũng không sẽ nói thường lui tới nắm chắc trong lời nói, nếu nàng như vậy mở miệng , như vậy Trầm Ngọc liền thật là ở bên trong. Trong lúc nhất thời thanh minh cùng Bộ Duyên Khê hai mặt nhìn nhau, hai người trong lòng đều có chút nói không nên lời tư vị nhi.
Lập tức bọn họ hướng này trong sơn động nhìn lại.
Này Giáng Vân trên núi cây cối phồn đa, che thiên tế nhật, liền ngay cả ánh mặt trời cũng khó lấy xuyên thấu tầng này trùng điệp điệp cành lá, này trong rừng chướng khí dày đặc, bên trong trụ đều là yêu quái, ngay cả là tầm thường sinh vật cũng rất khó ở trong này đãi xuống dưới. Mà này sơn động địa thế hẻo lánh, cổ quái khó tìm, trong động hơi thở âm trầm đáng sợ, tối đen không ánh sáng, cũng không biết trong đó cuối cùng là cái cái gì bộ dáng.
Lúc trước Thần tôn Trầm Ngọc ra sao chờ thân phận, thân phận lại là loại nào cao quý, khi nào thì tại đây dạng bẩn loạn địa phương đãi quá. Nay Lăng Yên nói hắn ngay tại này địa phương, này thật sự là gọi người khó có thể tưởng tượng.
Lăng Yên nghĩ đến so với phía sau này hai người còn muốn nhiều.
Trong lòng của nàng ngũ vị tạp trần, nguyên bản đối mặt thiên quân vạn mã cũng mặt không đổi sắc Ma tôn Lăng Yên, lúc này đúng là cả người cương ở tại chỗ gần như không thể động đậy.
Nàng từng vô số lần tưởng tượng Trầm Ngọc mấy năm nay cuối cùng là ở địa phương nào, gặp phải cái dạng gì tình trạng, mỗi lần nghĩ đến thời điểm, trong lòng đã bị này đó ý tưởng xúc sinh đau. Nàng đã muốn đau suốt trăm năm, nhưng không có nghĩ đến chờ chân chính đối mặt chân tướng thời điểm, hội đau so với trong tưởng tượng lợi hại hơn một ngàn lần gấp trăm lần.
Trầm Ngọc định là không muốn làm cho nàng nhìn thấy nay chính mình, cho nên mới hội lựa chọn rời đi, nhưng hắn cũng không hiểu được, đối nàng mà nói, mặc kệ đối phương là bộ dáng gì, chỉ cần hắn vẫn là Trầm Ngọc, vậy đủ.
Những lời này, nàng vô luận như thế nào cũng muốn chính miệng nói cho hắn.
Lăng Yên tận lực làm cho chính mình nỗi lòng bình định xuống dưới, thật lâu sau sau, nàng rốt cuộc hồi đầu đối thanh minh hai người thấp giọng nói:"Không cần quấy nhiễu hắn."
Thanh minh chạy nhanh gật đầu, Bộ Duyên Khê cũng hướng kia sơn động giữa tham đầu tham não nói:"Hảo."
Lăng Yên thế này mới khi trước hướng đen nhánh kia trong sơn động bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
De TodoTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...