Ma tôn trở lại Ma giới là chuyện thường, nhưng Ma tôn bế cái phượng hoàng trở về chính là đại sự .
Lăng Yên mang theo Trầm Ngọc trở lại ma cung giữa, lập tức liền kinh động nhất đại phiến nhân, trong khoảng thời gian ngắn ma tướng nhóm sôi nổi hướng Lăng Yên trong cung điện chạy tới, hoặc là đứng ở ngoài phòng, hoặc là dán tại môn vá thượng, hoặc là ghé vào bên cửa sổ, sôi nổi hướng tới Lăng Yên trong phòng thăm dò nhìn lại.
Mà bị mọi người sở nhìn chằm chằm kia trong phòng mặt, Lăng Yên chính ôm kia chích tiểu Phượng Hoàng, đưa hắn bình yên phóng tới trên giường.
Trầm Ngọc ở Lăng Yên trên giường giật giật thân mình, đang định muốn đứng lên, lại bị Lăng Yên trầm mặc lại xoa bóp trở về.
"Biết có thương tích trong người thì chớ lộn xộn, hảo hảo nghỉ ngơi." Lăng Yên lúc này như trước còn tưởng nhớ phía trước ở Thiên Ngô sơn thượng, cùng trần cùng hắc khổng tước theo như lời kia lời nói, nàng chỉ hận không thể đủ đem Trầm Ngọc cột vào trên giường làm sao cũng không cho đi, hảo hảo đem thân mình dưỡng khôi phục như lúc ban đầu nói sau.
Nhưng mà đối Trầm Ngọc mà nói, hắn bị thương cùng sinh bệnh đều đã muốn là thật lâu trước sự tình , hắn cảm thấy chính mình hiện tại một chút vấn đề đều không có:"Ta không sao."
Lăng Yên tự nhiên không nghe, nếu là bình thường, đối mặt như vậy Trầm Ngọc, Lăng Yên đã sớm bắt đầu động thủ bác đối phương quần áo , nhưng Trầm Ngọc nay vẫn là cái phượng hoàng thân mình, một chốc không thể khôi phục, nàng đối mặt nhất chích cao nửa người tiểu Phượng Hoàng, thật sự là cái gì hứng thú cũng đề không đứng dậy .
Nàng không khỏi sâu kín hướng Trầm Ngọc nhìn lại.
Trầm Ngọc lúc này thật sự là không có đọc biết Lăng Yên ý tứ, chỉ coi là đối phương sinh khí, vì thế run lên đẩu trên người lông chim, rốt cuộc vẫn là ngoan ngoãn lui vào trong chăn.
Lăng Yên đem đệm chăn hướng lên trên dẫn theo mang, đem đệm chăn cái đến Trầm Ngọc cổ phía dưới, thế này mới đứng dậy nhẹ nhàng nói:"Tại đây chờ ta."
Trầm Ngọc "Ân" một tiếng, im lặng nhìn Lăng Yên hướng ngoài phòng đi đến.
Lăng Yên bước chân rất nhanh, ngoài phòng nhìn lén mọi người muốn rời đi cũng đã không còn kịp rồi, Lăng Yên một phen rớt ra cửa phòng, đem bao gồm thanh minh Bộ Duyên Khê ở bên trong liên can nhân chờ hết thảy đuổi ra nơi này, vẫn mang theo bọn họ đến trong chính điện mới rốt cuộc dừng lại bước chân, hướng thanh minh hỏi:"Ô Dạ đâu?"
Thanh minh nói:"Ô Dạ còn tại điều tra yêu giới tình huống, một chốc chỉ sợ không có biện pháp trở về."
Lăng Yên gật đầu, lại nói:"Bên kia chiến sự, phải làm tiếp qua không được bao lâu có thể đã xong đi?"
Thanh minh đáp:"Nếu là Ô Dạ không có dự tính sai, trong vòng mười ngày liền có thể gặp rốt cuộc."
Rất nhanh lại là một mảnh im lặng, nhưng thật ra Bộ Duyên Khê vẻ mặt khó hiểu, mở miệng hỏi nói:"Yêu giới làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
DiversosTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...