59

46 2 0
                                    

Trầm Ngọc không có làm cho Lăng Yên nói thêm nữa minh, hắn lập tức hiểu được lại đây, quay lại thân nói:"Ngươi là nói bọn họ cùng Hoành Tố có liên quan?"

"Ta không biết." Lăng Yên lắc đầu, chích gắt gao nhìn chằm chằm kia trong sân hai gã đệ tử, cảm giác này thật sự là quá mức cổ quái, nếu là trên người bọn họ sáng sớm còn có Hoành Tố hơi thở, nàng lại vì sao hội chờ tới bây giờ mới phát giác? Vẫn là nói này tất cả, là từ vừa mới bắt đầu mới xuất hiện ?

Nhưng lại vì cái gì hội chờ tới bây giờ, mới xuất hiện như vậy hơi thở? Yêu giới cuối cùng làm cái gì?

Lăng Yên trong lòng xẹt qua ngàn vạn suy nghĩ, mấy ngày qua chuyện tình, còn có yêu giới cho tới nay hướng đi, tựa hồ cũng có giải thích.

Vì sao lâu như vậy tới nay, thiên hoàn trận cùng Huyền Cốt châu một chuyện chưa từng lại có động tĩnh, vì sao lâu như vậy , Thúy Tú sơn trong trang mặt lại chưa từng nhìn thấy Phi Ảnh đám người ra tay, đó là bởi vì bọn họ luôn luôn tại chờ --

Bọn họ chờ là khi nào thì?

Có lẽ cho tới nay thần ma hai giới đều liêu sai lầm rồi, bọn họ tại đây trong sân thật có nội quỷ, nhưng này nội quỷ cũng không nhất định là cửu đại tông môn nhân, hoặc là nói, không chỉ là cửu đại tông môn nhân. Mà bọn họ mục đích , cũng đều không phải là là muốn lúc này lấy được cuối cùng tỷ thí thắng lợi, bọn họ còn có một cái rất tốt biện pháp, hoàn toàn giải quyết này tất cả.

Thì phải là đem cửu đại tông cửa này nhân mã, hết thảy mai táng ở trong này.

Lăng Yên tâm niệm vừa động, chợt hướng phía chân trời nhìn lại, quả nhiên mỗi ngày khung phía trên không biết khi nào đã muốn tụ lại một mảnh mây đen, mà ngay tại mây đen giữa, ẩn ẩn có thể thấy được ám mũi nhọn lưu chuyển, điện quang lóe ra. Toàn bộ Thúy Tú sơn trang, dường như bị bao phủ ở tại một tòa thật lớn nhà tù tăm tối giữa!

"Đây là......" Thanh minh nhìn đến nơi này, hai mắt không khỏi tròn tròn trừng mắt nhìn đứng lên, vội vàng vận khởi tự thân ma lực hướng Thúy Tú sơn trang ngoại tìm kiếm, muốn liên hệ bên ngoài thủ ma tướng mọi người, nhưng mà này một phen động tác dưới, trước mắt cũng là một chút động tĩnh cũng không.

Thanh minh không khỏi hoạt kê, trừng mắt nhìn sau một lúc lâu mới không dám tin hồi đầu đối Lăng Yên nói:"Ma tôn, này chẳng lẽ là......"

Lăng Yên sắc mặt trước đây chưa từng gặp khó coi, nàng nhẹ nhàng gật đầu, cắn răng nói:"Yêu giới đến quay lại đi, không nghĩ tới đùa vẫn là từ trước xiếc."

Thanh minh ở được đến Lăng Yên khẳng định đáp án sau, cả người cũng đều không thích hợp đứng lên, chích mọi nơi nhìn, tựa hồ là đang tìm tìm cái gì.

Một bên Trầm Ngọc thật là khó hiểu, chính là nhìn bọn họ hai người như vậy phản ứng, cũng biết sự tình tất nhiên không đúng, hắn hơi hơi lấy tay, làm như muốn như từ trước bình thường dắt Lăng Yên thủ, nhưng này thủ nâng lên một nửa, hắn lại cứng ngắc thu về, chích thấp giọng hỏi:"Đây là có chuyện gì?"

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ