63

45 1 0
                                    

Nghe thấy Yêu vương lời này, Lăng Yên giống như là nghe được cái gì buồn cười chuyện tình, nàng nhẹ nhàng sặc khụ một tiếng, giơ tay lên lau đi môi bạn máu tươi, tiện đà nhưng không khỏi nở nụ cười.

"Yêu giới mệnh kính nhưng là các ngươi pháp bảo, ngươi lấy yêu giới gì đó uy hiếp ta, ngươi cảm thấy hữu dụng?"

Phi Ảnh thấy nàng này phó bộ dáng, cũng là chút bất vi sở động, chích bình tĩnh nói:"Nhưng này cũng là của ngươi tánh mạng, ngươi chớ để đã quên Hoành Tố trước khi chết nói qua trong lời nói, ngươi trải qua quấy nhiễu yêu giới kế hoạch, nếu lúc này còn không chịu thu tay lại, ta ngay cả chỉ dùng để này mệnh kính trả lại ngươi một cái tánh mạng, thì tính sao?"

"Tốt lắm." Lăng Yên buồn cười nhìn hắn, nàng vừa mới mới thu nạp kia bát phương huyền viêm trong trận sát khí, nay thân thể trạng huống có thể nói là kém đến cực hạn, trong lòng nàng thập phần rõ ràng, này chỉ sợ là nàng tự tam vạn nhiều năm trước kia trận chiến đấu tới nay, chịu quá nặng nhất bị thương. Sau chiến đấu như thế nào tạm thời bất luận, nhưng nàng lại quyết không thể đủ làm cho người ta nhìn ra nửa điểm yếu thế đến.

Nàng khơi mào khóe môi, cười như không cười đánh giá mọi người, như vậy lung lay sắp đổ đứng ở trước trận, liền đã muốn khiến cho yêu giới mọi người nếu không dám lên tiền.

Nàng trong con ngươi mơ hồ sáng lên nhất đám mãnh liệt ánh lửa, lớn tiếng nói:"Dùng ta một cái tánh mạng đổi các ngươi yêu giới vạn năm, cũng không tính rất mệt, ngươi nói thật không?"

"Ta cuộc đời cũng không chịu nhân uy hiếp, ngươi nếu thật muốn tạp gương, liền tạp đi." Lăng Yên chấp trên đao tiền, mặt mày gian chút không thấy vẻ sợ hãi.

Phi Ảnh hắc trầm hai mắt không được chăm chú vào Lăng Yên trên người của, lúc chợt cười lạnh đứng lên:"Nỏ mạnh hết đà."

Hắn nói xong lời này, nhưng lại đột nhiên thu hồi gương, phi thân hướng Lăng Yên đánh tới!

"Muốn đánh bại hiện tại ngươi, ta lại khởi cần uy hiếp?" Phi Ảnh trong lúc nói chuyện, thân hình đã muốn hóa thành ám ảnh lược tới Lăng Yên phụ cận, Lăng Yên cử đao đón đỡ, nề hà này đâm tủa tự bốn phương tám hướng mà đến, khó chơi đến cực điểm, trong chốc lát không ngờ trải qua đem của nàng đao thế ngăn trở, tùy theo lại thật chặt vây khốn của nàng hai chân.

Nàng hơi hơi nhíu mi, bàng bạc ma khí từ trong cơ thể nộ trào ra, sinh sôi đem chừng thượng quấn quít lấy ngoạn ý đánh văng ra, nhưng tái muốn hành động, lại là thân mình nhoáng lên một cái, máu tươi nhiều điểm lạc tới khâm tiền, nhiễm khai Đóa Đóa hồng mai.

Phi Ảnh động tác không ngừng, thừa cơ ép sát:"Ta bất quá là muốn muốn cho ngươi rõ ràng, ở yêu giới trước mặt, ngươi không có chút phản kháng đường sống, ta nếu muốn ngươi tử, ngươi tùy thời đều có thể tử!"

"Phải không?" Lăng Yên thờ ơ, thì thào niệm một câu, đột nhiên nâng mâu hướng hắn xem ra.

Này liếc mắt một cái, nhưng lại hàm chứa tự dưng trào phúng.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ