83

103 0 0
                                    

Vân La Thiên Tháp giữa như ngày xưa vậy bình tĩnh, màn đêm chậm rãi đánh xuống, đem cả tòa tháp thân bao phủ ở tinh quang dưới.

Trầm Ngọc đứng yên cho bên cửa sổ, yên lặng nghe gió đêm thanh âm của, như ngày xưa vậy cùng đợi sắp xảy ra nhân.

Nhưng mà màn đêm theo thời gian càng ngày càng thâm, bốn phía theo này bóng đêm càng ngày càng gần, Trầm Ngọc lại thủy chung không có đợi đến vốn nên xuất hiện người kia.

Hắn ở bên cửa sổ đợi nhất túc, thẳng đến nắng sớm đầy trời, ánh bình minh mạn bố.

Rốt cuộc có nhân đẩy cửa đi đến.

Trầm Ngọc vội vàng quay đầu, hướng về kia vào nhà nhân, chính là sau một lát, hắn liền tự kia tiếng bước chân cùng hơi thở phán đoán ra người tới, hắn vẻ mặt buồn bã, thấp giọng nói:"Xích Diễn."

"Thần tôn." Xích Diễn không có xem hiểu được Trầm Ngọc phản ứng, chỉ cảm thấy này ngày Thần tôn tựa hồ là có chút cổ quái, hắn đem lúc trước chuẩn bị tốt tiên lộ bưng tới đặt ở trên bàn, nghĩ nghĩ nhưng không có giống như ngày xưa như vậy rời đi, mà là hồi đầu vừa cẩn thận đoan trang khởi Trầm Ngọc đến, nhỏ giọng hỏi thăm nói:"Thần tôn ngươi ở chỗ này đứng một đêm?"

Trầm Ngọc không có đáp lại vấn đề của hắn, hai mắt vô thần xoay quá đến, lập tức lại nói:"Đêm qua có thể có phát sinh chuyện gì?"

Xích Diễn không hiểu được Trầm Ngọc hỏi cuối cùng là cái gì, chần chờ một cái chớp mắt sau mới lắc đầu nói:"Không có."

"Ân." Trầm Ngọc không yên lòng lên tiếng, tiện đà lại thùy mục nói:"Ngươi trở về đi."

"Là." Xích Diễn trong lòng lại vẫn là lo lắng, lại theo lời hướng tới bên ngoài đi rồi đi, nhưng mà Trầm Ngọc bất quá vừa mới mở miệng thả người, đợi đến người nọ đi đến ngoài phòng, hắn lại nhịn không được , lúc này lại nói:"Xích Diễn, giúp ta một cái việc."

Xích Diễn ngẩn ra:"Thần tôn?"

Trầm Ngọc thần sắc phức tạp hướng hắn đi tới, mím môi nói:"Mang ta đi Ma giới."

Ở hắn xem ra, Lăng Yên một đêm tương lai, lại nói cái gì cũng không từng truyền đến, định là xảy ra chuyện gì.

.

Trầm Ngọc sở liệu không sai, Ma giới xác thực xảy ra chuyện, hơn nữa là trước nay chưa có đại sự.

Ma tôn tự đêm qua đột nhiên trong lúc đó sau khi hôn mê, liền không còn có tỉnh lại.

Mọi người tất nhiên là kinh sợ không thôi, ở đây Ô Dạ cùng thanh minh tự nhiên là lập tức đem thập đại ma tướng giữa tối hội xem thương xem bệnh đại phu Bách Tú cấp tìm lại đây, trong khoảng thời gian ngắn còn lại ma tướng nhóm đều nghe thấy tấn tới rồi, hết thảy canh giữ ở Lăng Yên trong phòng, chính là Bách Tú một phen xem xét dưới, cũng là ngay cả nửa điểm manh mối cũng không có nhìn ra đến.

Suốt vài cái canh giờ đi qua, mọi người trên mặt đều là không chút nào che giấu lo lắng.

"Ma tôn không bị thương, cũng không trúng độc." Bách Tú là cái diện mạo thanh tú cô nương, thoạt nhìn thân hình kiều tiểu, mặc dù ở thập đại ma tướng giữa bài danh cuối cùng, làm việc so với người bên ngoài muốn ổn trọng không ít. Nàng buông ra Lăng Yên cổ tay, tự bên giường đứng lên, tuy là như vậy nói xong, mục sắc lại có vẻ lo lắng lo lắng.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ