Chút không biết cách vách chuyện đã xảy ra, Lăng Yên còn tại chờ Đường Lam trở về.
Trong phòng đăng vẫn lượng , nàng thường thường sẽ gặp dẫn theo đèn lồng đi vào trước đại môn nhìn xem, nhưng mà ngoài phòng màn đêm thâm trầm, chút không thấy Đường Lam thân ảnh của.
Tuy rằng ban ngày lý Bộ Duyên Khê nói những lời này làm cho Lăng Yên thoáng an tâm chút, nhưng này nhân tổng không đến mức hư không tiêu thất, hắn nếu không có việc gì, lại vì sao vẫn chưa về?
Càng nghĩ, Lăng Yên vẫn là lo lắng, vẫn là quyết định đi ra ngoài nhìn xem.
Bởi vì sợ chính mình sau khi rời khỏi Đường Lam lại trở về, Lăng Yên riêng để lại nhất trương tờ giấy nhỏ đặt lên bàn. Phóng tờ giấy thời điểm, Lăng Yên ánh mắt xẹt qua mặt bàn, trong lúc lơ đãng lại phát giác một cái chói lọi chuyện vật. Nàng nao nao, đem kia trên bàn bãi phượng hoàng cây trâm cầm đứng lên, quan sát một lát không khỏi bật cười.
"Cử xấu ." Lăng Yên cười thấp giọng nói một câu, dùng cẩm khăn đem thứ này cẩn thận bao đứng lên, thu ở bên giường trong ngăn kéo, lập tức vội vàng ra sân.
An Nhạc trấn ban đêm thập phần im lặng, Lăng Yên tìm một vòng sau không có thu hoạch, cuối cùng vẫn là đến ban ngày lý Bộ Duyên Khê theo như lời kia chỗ tà khí nhảy lên ra cũ nát nhà cửa giữa.
Gió đêm lạnh lùng phất khởi trên đất lá rụng, Lăng Yên đến chỗ này thời điểm, này chỗ đại môn còn hơi hơi sưởng , nội môn tối đen một mảnh, như là cách trở tất cả hào quang. Cùng ban ngày lý so sánh với đứng lên, ban đêm này chỗ nhà cửa có vẻ càng thêm âm trầm lạnh lùng, cũng khó trách này tai họa hội lựa chọn từ đó chỗ chui từ dưới đất lên mà ra.
Lăng Yên ở ngoài cửa đứng bất quá một lát, nhìn trên cửa nguyên bản thiếp lá bùa dấu vết, một lát sau nâng bước đẩy cửa đi vào.
Đại môn phát ra nặng nề động tĩnh, Lăng Yên đi vào sau, liền lại trở lại đem cửa này một lần nữa khép lại. Chính là như thế động tác dưới, nàng mới phát giác kia đại môn phía sau, đúng là không hề thiếu hoa vết, kia hoa vết dài thả thâm, như là bị cái gì mãnh thú cấp gãi quá bình thường, Lăng Yên trầm mâu nhìn một lát, phục lại hồi đầu hướng này nhà cửa mọi nơi nhìn lại.
Này địa phương bất luận từ chỗ nào xem ra, đều phải làm xưng là là nhà có ma, Lăng Yên thân là Ma tôn, mặc kệ là cái gì dạng nhà có ma, đều có thể đủ nhìn ra môn đạo đến, nếu là có cái gì cô hồn dã quỷ yêu ma quỷ quái tránh ở bên trong, nàng tự nhiên liếc mắt một cái có thể đủ phát hiện, nhưng này chỗ cổ quái liền cổ quái ở, nơi này cái gì cũng không có.
Ban ngày lý u hồn sớm bị nhân trấn áp tại dưới, nơi đây trống rỗng liền ngay cả bán lũ u hồn cũng không thấy, liền như vậy phiếm âm trầm hàn ý, ngay cả là Lăng Yên cũng nhìn không ra này cuối cùng là từ gì mà đến.
Nơi đây xác thực cổ quái, Lăng Yên cảm thấy thoáng đề phòng, tiếp tục hướng tới trong đó đi đến.
Bất quá một lát sau, nàng liền đã muốn đem toàn bộ đình viện vòng vo một lần, sưu tầm dưới vẫn là một người cũng không thấy, cuối cùng nàng rốt cuộc ở sân phía sau một chỗ phòng nhỏ tiền ngừng lại. Kêu Lăng Yên để ý là, toàn bộ sân phòng ở đều là gắt gao nhắm, lại chỉ có nơi này phòng ở đại sưởng , coi như cố ý đám người tiến vào bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
CasualeTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...