60

35 0 0
                                    

 "Ngươi tìm ta?" Lăng Yên hướng Trầm Ngọc đi tới, đi lại nhẹ nhàng chậm chạp, bốn phía hỏa diễm chước nhiên, nàng lại không hề sở giác, chích đem một đôi mắt dừng ở Trầm Ngọc trên người của.

Trầm Ngọc không biết vì sao thấy ra một tia cổ quái đến, hắn nhẹ nhàng gật đầu, lập tức nói ra chính mình ý đồ đến:"Đây là bát phương huyền viêm trận, thật không?"

Lăng Yên trong lòng không khỏi than nhẹ một tiếng, gặp man hắn không được, cuối cùng gật đầu nói:"Là."

"Ngươi từ trước từng phá quá một lần trận, ngươi có biết hẳn là như thế nào phá trận đúng không?" Trầm Ngọc lại hỏi.

Lăng Yên lần này không có lập tức trả lời.

Như thế lặng im dưới, Trầm Ngọc như trước không thuận theo bất nạo gắt gao nhìn chằm chằm Lăng Yên, tựa hồ muốn xác định đối phương trong lòng đăm chiêu suy nghĩ, nhưng đáng kể đối diện dưới, Lăng Yên cũng là thờ ơ, này giống như luyện ngục biển lửa vậy cảnh tượng, tựa hồ đối với nàng mà nói không có chút lo lắng.

Trầm Ngọc đáy mắt hiện ra vẻ thất vọng, hắn buộc chặt nghiêm mặt, thấp giọng nói:"Mọi người chết sống, coi như thực cùng ngươi không hề quan hệ sao?"

Lăng Yên mi mắt khẽ run, đang nhìn thanh Trầm Ngọc mất mát sau, bất giác giơ lên khóe môi, thanh âm nhẹ như hướng vụ:"Đúng vậy."

"Ta biết các ngươi Thần giới thích xen vào chuyện của người khác, thiên hạ thương sinh đều yêu hạt quan tâm, nhưng là ta là ma." Lăng Yên đi phía trước từng bước, tới gần Trầm Ngọc, hoãn thanh lại nói,"Ma vốn là tội ác tày trời, trận pháp này tuy rằng lợi hại, đối với ngươi cùng thanh minh căn cơ thâm hậu, trận pháp này nhiều nhất cũng chỉ đem chúng ta vây ở chỗ này, đợi đến trận pháp tan, chúng ta tự nhiên có thể rời đi. Này đàn chính đạo nhân sĩ vốn là đối chúng ta nhiều có thành kiến, ta không có giết bọn hắn cũng đã không sai, vì cái gì còn muốn hoa lớn như vậy công phu cứu bọn họ?"

Hai người nay rõ ràng dựa vào quá gần, Trầm Ngọc lại lần đầu cảm giác được bọn họ trong lúc đó cách không thể vượt qua khoảng cách, hắn tái nhợt nghiêm mặt nhìn trước mắt làm như xa lạ nhân, chỉ cảm thấy chung quanh hỏa diễm vô cùng nóng rực, nhưng trong lòng cũng đã nhiên lãnh kết thành một khối hàn băng.

Hắn đột nhiên trở lại, làm như nếu không nguyện đối mặt như vậy Lăng Yên, thân ảnh ở ánh lửa yên ảnh lý rất nhanh biến mất không thấy.

Lăng Yên vẫn nhìn người nọ biến mất phương hướng, mục sắc trầm ám, thẳng đến thanh minh lo lắng hoán một tiếng Ma tôn, nàng mới rốt cuộc nhẹ nhàng trong nháy mắt, hồi đầu nói:"Ngươi đi bên kia nhìn xem, cửu đại tông môn cuối cùng như thế nào tính."

Thanh minh giật mình, gật đầu đáp ứng xuống dưới, lập tức hướng lúc trước kia chỗ tỷ thí nơi sân tiến đến.

Tỷ thí tràng cách này đình viện không xa, thanh minh trong lòng còn lo lắng Lăng Yên, bước chân bất giác liền nhanh chút, chính là hắn như thế nào đều liêu không đến, ngay tại hắn rời đi kia đình viện, quải quá một chỗ góc tường đang muốn đuổi tới cửu đại tông môn mọi người chỗ chỗ khi, một đạo thân ảnh lại đưa hắn ở nửa đường ngăn cản xuống dưới.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ