Chương 21

46 0 0
                                    

Đầu phố tiểu trong quán rượu, Lăng Yên cùng Bộ Duyên Khê đang ở dựa vào cửa sổ chỗ ngồi, trước mặt uống rượu đó là lúc trước chúng nó nhắc tới Lưu thúc.

Lưu thúc ở trấn trên ở mười năm sau, đối với này trấn trên thật to nho nhỏ chuyện tình giai thập phần hiểu biết, nghe xong Lăng Yên hai người vấn đề, hắn nhướng mày cười cười, một tay vuốt ve chén rượu nói:"Các ngươi khả xem như hỏi đối người, thi gia sự tình, ta còn hiểu biết chính xác nói không ít."

"Nói như thế nào?" Lăng Yên làm như cực có hứng thú, ôm tiểu hồ ly ngồi ở kia chỗ, rất nhanh hỏi đi ra.

Bộ Duyên Khê vẫn không rõ Lăng Yên đối thi gia hứng thú là từ gì mà đến, chỉ tại bên cạnh câu được câu không nghe, ánh mắt dừng ở Lưu thúc trên người của.

Lưu thúc lại là cười, thần sắc có vài phần thần bí khó lường, hắn nói:"Tương truyền, thi gia thế nhiều thế hệ đại ở tại này An Nhạc trấn thượng, đã muốn đều biết ngàn năm ."

Bất quá nói tới đây, Lưu thúc lời nói lại là vi đốn, bổ sung nói:"Cuối cùng có bao nhiêu lâu ai cũng nói không rõ, có lẽ còn muốn càng lâu một ít, dù sao ta hỏi qua mọi người, bọn họ đều nói này trấn sở dĩ liền tồn tại, chính là bởi vì thi gia."

"Thi gia là nhóm đầu tiên ở nơi này nhân." Lưu thúc nói,"Bọn họ có tiền lại hội việc buôn bán, nhưng không biết vì sao lại cố tình muốn chọn trạch như vậy một cái hẻo lánh chỗ ở hạ, hơn nữa thế nhiều thế hệ đại đều ở nơi này, nhất trụ chính là nhiều như vậy năm."

Đây là thi gia lai lịch, nhưng Bộ Duyên Khê đối với việc này cũng không cảm thấy hứng thú, hắn càng muốn biết đến là cái kia địa phương cuối cùng vì cái gì hội biến thành hiện tại cái dạng này, kia ở An Nhạc trấn kéo dài mấy ngàn năm đại gia tộc, vì sao cuối cùng xuống dốc thành như vậy bộ dáng, đúng là thành không có một bóng người nhà có ma.

Bộ Duyên Khê đem lời này hỏi đi ra, Lưu thúc liếc hắn một cái, chầm chập nói:"Này bất chính muốn nói sao?"

Hắn cũng không đợi Bộ Duyên Khê tái thúc giục, rất nhanh nói ra:"Phía trước mấy năm nay, thi gia vẫn luôn thực bình tĩnh, cũng không phát sinh cái gì đại sự, mãi cho đến...... Đại khái hai trăm năm trước."

"Thi gia đình trong viện mặt, đột nhiên mà bắt đầu chết người."

"Người chết?" Lăng Yên thấp giọng hỏi một câu.

Nghe nói như thế, nguyên bản ghé vào Lăng Yên trong lòng tựa hồ đã muốn đang ngủ tiểu hồ ly hơi hơi giật giật, lặng yên không một tiếng động mở mắt.

Lưu thúc "A" một tiếng, tiếp tục nói:"Cổ quái thật sự, theo cái kia thời điểm bắt đầu, kia tòa nhà mỗi quá thượng vài năm sẽ chết một cái nhân, hơn nữa tử đều là họ thi nhân, ai cũng không biết cuối cùng là vì cái gì. Thi gia ngay cả là người lớn thịnh vượng, nhưng rốt cuộc cũng nhịn không được như vậy ép buộc."

Bộ Duyên Khê nghe đến đó, cuối cùng là nhắc tới hứng thú, sắc mặt cổ quái hỏi:"Có thể có điều tra rõ nguyên nhân?"

"Không có, nếu biết nguyên nhân, cũng sẽ không biến thành hiện tại này phó bộ dáng ." Lưu thúc lắc đầu thở dài,"Ta nghe nói, lúc ấy cũng có không ít người khuyên thi người nhà rõ ràng bàn đi ra ngoài trụ, thi gia như vậy có tiền, ngay cả là một lần nữa xây một tòa trạch để cũng không có gì cùng lắm thì , nhưng thi người nhà chính là không chịu, nói cái gì cũng muốn đãi ở nơi nào."

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ