Ở Vân La Thiên Tháp giữa ngày không có gì biến hóa, Xích Diễn cũng bất quá là mỗi ngày tiến đến liếc hắn một cái, về bên ngoài tình huống, cũng sẽ thoáng đối Trầm Ngọc nói lên một ít, nhưng này đoạn thời gian tới nay tam giới quả thật không có động tĩnh gì, Ma giới cùng yêu giới giai bình tĩnh có chút bất thường, cho nên Xích Diễn cũng không có cái gì đâu có .
Đợi đến nói được không sai biệt lắm , Xích Diễn mới than nhẹ một tiếng, nhìn chằm chằm Trầm Ngọc nói:"Thần tôn ngươi đây là tội gì đâu."
Xích Diễn sở chỉ tội gì, tự nhiên là chỉ Thương Lan Châu chuyện tình.
Trầm Ngọc tự nhiên sẽ hiểu, nhưng hắn cũng là dứt khoát, hắn lắc lắc đầu nói:"Xích Diễn, đừng nói nữa."
Xích Diễn cũng biết chính mình lắm miệng, càng biết việc này tình đã muốn đã xảy ra, tự nhiên là khuyên cũng khuyên không trở lại , hắn lắc lắc đầu, nhịn không được lại nghĩ tới trước khi tới ở Ma giới bên trong chuyện đã xảy ra:"Kia Lăng Yên cũng không biết cuối cùng muốn làm cái gì, ngươi đều đã vì nàng làm ra loại chuyện này , nàng lại vẫn là cùng Thần giới trở mặt."
Thần ma hai giới trở mặt chuyện tình là Trầm Ngọc cùng Lăng Yên một tay bày ra, hắn tự nhiên biết là sao lại thế này, bất quá là muốn phải làm cái bộ dáng làm cho người ta xem thôi. Nhưng việc này Trầm Ngọc tự nhiên sẽ không cùng Xích Diễn lại nói tiếp, hắn chích mở miệng muốn đánh gãy Xích Diễn trong lời nói, nhưng mà Xích Diễn lại không chú ý tới Trầm Ngọc động tĩnh, chỉ lầm lũi tiếp theo nhắc tới nói:"Lúc trước ta còn nghe nói, kia Ma tôn không biết khi nào thì đem đời trước yêu vương con trai cấp nhận được ma trong cung mặt đi, tên kia nhưng là cái hồ ly tinh, bị Lăng Yên dưỡng ở ma trong cung mặt, cũng không biết nàng là có mục đích gì."
Trầm Ngọc vẻ mặt vi đốn, thấp giọng hỏi:"Hoàn Ly bây giờ còn ở ma trong cung mặt?"
Xích Diễn gật đầu, chần chờ trong chốc lát, rõ ràng đem sự tình cấp nói ra:"Nghe nói kia tiểu hồ ly nay cùng ma tướng nhóm quan hệ cũng không sai, chính là ỷ vào Lăng Yên che chở, hiện tại ở ma trong cung mặt hỗn vui vẻ thủy khởi ."
Trầm Ngọc rốt cuộc không có ngôn ngữ, Xích Diễn lắc đầu thở dài:"Tốt lắm, ta còn phải trở về chiếu cố phong hoa, trước hết đi rồi, Thần tôn ngươi an tâm tu luyện."
Hắn như vậy nói xong, nhưng không có lập tức rời đi, mà là ở trong phòng thu thập một phen, thu thập đến kia cửa sổ thời điểm, mới thì thào hỏi:"Thần tôn ban đêm phong đại, này cửa sổ vẫn là quan thượng hảo."
Trầm Ngọc không ứng hắn, chỉ hỏi đến:"Phong hoa hiện tại thế nào?"
"Đã muốn khôi phục ý thức, bây giờ còn sượng mặt giường, bất quá cũng so với lúc trước tốt hơn nhiều, Huyền Sương đang ở chiếu cố hắn đâu, Thần tôn ngươi không cần lo lắng."
Trầm Ngọc gật đầu nói:"Đợi hắn tốt lắm, làm cho hắn tới gặp ta một mặt."
Xích Diễn cười, phục lại nói:"Này ngươi yên tâm, phong hoa quan tâm chính mình tại đây Vân La Thiên Tháp chung quanh trồng hoa cỏ, ta xem hắn phỏng chừng chờ tốt chút ít, cho dù là đi cũng muốn trước đi lại đây nhìn xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...