Ô Dạ trong lời nói làm cho Trầm Ngọc một cái chớp mắt thay đổi thần sắc, hắn rất nhanh nói:"Cuối cùng là chuyện gì xảy ra? A Tinh hiện tại thế nào?"
"Rất nguy hiểm." Ô Dạ ngắn gọn nói một câu, nhưng thấy Trầm Ngọc muốn hướng lý đi gặp Lăng Yên, lại giơ tay lên đem nhân cấp ngăn cản xuống dưới.
Trầm Ngọc cảm giác được Ô Dạ động tác, khó hiểu hướng Ô Dạ kia chỗ xoay quá đi.
Ô Dạ thấp giọng nói:"Nàng nay hội như vậy, lúc đó chẳng phải bởi vì các ngươi Thần giới sao?"
Trầm Ngọc vốn là lo lắng, chích đem một lòng treo ở Lăng Yên trên người của, đãi nghe được Ô Dạ thuyết pháp này, mới không khỏi ngẩn ra, hắn một phen bắt được Ô Dạ cánh tay, bất khả tư nghị nói:"Ngươi nói cái gì?"
Ô Dạ ánh mắt trầm thấp, một cái chớp mắt cũng không từng rời đi Trầm Ngọc, thấp giọng lại nói:"Ngươi muốn nghe ta nói kiện chuyện cũ sao?"
"Thần tôn!" Xích Diễn ở bên nhìn, không biết Ô Dạ cuối cùng phải như thế nào, cũng là nổi lên đề phòng chi tâm.
Ô Dạ bình tĩnh liếc hắn một cái, đổ như là khiêu khích.
Xích Diễn xanh mặt, cũng không biết phải làm nói cái gì đó, chính là Trầm Ngọc rất nhanh liền ngăn trở Xích Diễn tiếp theo nói tiếp, chích đối Ô Dạ nói:"Ngươi nói."
"Hảo." Ô Dạ gật gật đầu, Trầm Ngọc chậm rãi buông ra cánh tay hắn, hắn thế này mới thanh âm nhẹ nhàng nói:"Tam vạn năm trước hải thiên chi cảnh một trận chiến, nói vậy ngươi là biết đến."
Trầm Ngọc nghe đến đó, không khỏi gật đầu, mở miệng nói:"A Tinh vì phá trận hấp thu trong trận sát khí, cuối cùng thành ma, này đó ta biết."
Ô Dạ nghe được nơi này, bất giác khinh nhướng mày sao, lập tức lại nói:"Vậy ngươi cũng biết, phá trận sau Ma tôn cùng Hoành Tố trận chiến cuối cùng, lại đã xảy ra cái gì?"
Trầm Ngọc nhẹ nhàng gật đầu, hắn tuy là biết được, cũng không hiểu được vì sao Ô Dạ hội dùng như vậy ngữ khí nói ra việc này:"Trận chiến ấy Hoành Tố bại cho mọi người tay, A Tinh làm cư thủ công."
"Không sai." Ô Dạ vẫn là như vậy ngữ điệu, tiếp theo cũng là đem thoại phong nhất chuyển nói:"Nhưng là các ngươi không biết trận chiến ấy Hoành Tố mặc dù bại vong, lại ở lúc sắp chết lưu lại sát chiêu, dùng hết toàn lực đối Ma tôn thi hạ chú thuật."
Trầm Ngọc thẳng đến lúc này mới lẩm bẩm nói:"Chú thuật?"
Ô Dạ gật đầu:"Không sai, chú thuật."
"Hắn đem Ma tôn tánh mạng cùng yêu giới mệnh kính sở thắt ở cùng nhau, từ nay về sau, mệnh kính nếu toái, Ma tôn liền cũng vô pháp sống sót." Ô Dạ nghiêng đi mặt, nhìn về phía bên cạnh lay động ánh lửa, nhẹ giọng nói,"Kể từ đó, Ma tôn liền vẫn bị yêu giới sở khiên chế, nếu là muốn mạng sống, liền không thể đủ tái đối yêu giới xuống tay."
Ô Dạ lời ấy nghe được Trầm Ngọc sắc mặt tái nhợt, hắn lắc đầu nói:"Nhưng là A Tinh chưa bao giờ nói qua......"
Lăng Yên nếu không chưa bao giờ đề cập qua việc này, thậm chí chưa từng có kiêng kị quá yêu giới, thậm chí đối với phó khởi này đàn tên đến so với ai khác đều phải ngoan, so với ai khác đều phải quả cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
CasualeTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...