Thấy được ma binh tới đây, yêu giới tất nhiên là nếu không nguyện kéo dài thời gian, tứ phương bầy yêu sôi nổi lao ra, thẳng hướng bởi vì sát khí ảnh hưởng mà suy yếu không chịu nổi Thần giới mọi người mà đi.
Một khác phương, tắc tu cũng tìm hiểu chỉ còn lại có bạch cốt bàn tay, đem kia Huyền Cốt châu đi phía trước nhất đưa, Huyền Cốt châu quanh thân hắc khí nhất thời phân trào mà ra, càng cường đại hơn lực áp bách đem tất cả mọi người bao phủ ở sát khí ám ảnh dưới.
Mắt thấy như vậy tình hình, Triều Lâm sắc mặt trầm xuống, dĩ nhiên lại lần nữa ra tay mà đến, cả người thần lực tăng vọt, như phong ba hãi lãng vậy đều trào hướng đen nhánh kia Huyền Cốt châu!
Nhưng mà tắc tu cũng là cười lạnh đứng lên, thân hình hắn khẽ nhúc nhích, lại thấy một trận như sóng cuồng vậy sát khí bao lấy Triều Lâm cả người, Triều Lâm thần lực tái thúc giục, lưỡng đạo trên đời vô cùng lực lượng ầm ầm mà chàng, trực khiếu toàn bộ Thần giới mặt đất chấn động không thôi, cao ngất Vân La Thiên Tháp kịch liệt lay động đứng lên, đỉnh đầu trời cao thượng mơ hồ có thiên lôi đánh xuống, nặng nề tiếng sấm từng trận lọt vào tai, đó là một hồi hạo kiếp đem lâm.
Lăng Yên thấy thế cũng tái bất chấp cái khác, nàng đem ánh mắt tự Ô Dạ cùng Trầm Ngọc trên người đảo qua, thân hình cũng là chợt lược ra, đi vào Triều Lâm bên cạnh người, Danh Lưu đao thổi quét cuồng lưu giận dữ dừng ở hai người giao kích chỗ, chỉ nghe tiếng xé gió như liệt bạch, một đạo đỏ đậm hào quang như viêm lưu đánh úp về phía tắc tu!
Triều Lâm này chỗ có Lăng Yên tương trợ, tất nhiên là muốn càng tốt hơn, tắc tu tay phải dài tay áo bị này viêm lưu sở chước, nhất thời hóa thành bụi phi, lộ ra cánh tay phải dày đặc bạch cốt.
Mà liền ở đồng thời, hắn lạnh lùng cười, lại lần nữa ra tay, lúc này đây, Huyền Cốt châu bị bám càng nhiều sát khí, nhất thời đem Triều Lâm cùng Lăng Yên vây ở một đạo cơn lốc bên trong.
Trong gió, vô số thật nhỏ xúc tua chợt xuất hiện, hướng tới Lăng Yên cùng Triều Lâm quanh thân tham đến!
"Yêu vương!" Lăng Yên lập tức liền nhận ra này đâm tủa, nàng đem nha nhất cắn, ra tay không chút do dự, đúng là phải này xúc tua sôi nổi trảm toái.
Nhưng mà trường đao hạ xuống, Lăng Yên mới phát giác này xúc tua phía trên bao phủ một tầng cổ quái lực lượng, đúng là cứng rắn như thiết, Danh Lưu đao một đao hạ xuống, đối phương đúng là lông tóc vô thương.
"Là Huyền Cốt châu lực lượng, Huyền Cốt châu lực lượng phủ ở tại xúc tua phía trên." Triều Lâm ở bên giải thích một câu, hắn vội vàng gian ra tay, nhưng mà còn chưa có điều hành động, liền bị trong gió nhất chích đột nhiên tìm hiểu thủ ách ở cổ họng!
"Triều Lâm!" Lăng Yên vội vàng hoán một tiếng, sẽ đi cứu người, nhưng mà nhất chích dính nị xúc tua lại ở nàng phân thần hết sức, cuốn lấy của nàng cánh tay.
Lăng Yên bất chấp này rất nhiều, lung tung giãy dụa liền muốn tiến đến cứu người, nhưng mà kia đâm tủa vững vàng bám vào trên người nàng, nhưng lại càng triền càng chặt, chút không thể giãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...