82

118 0 0
                                    

Lăng Yên cùng Trầm Ngọc cùng đợi cùng trần trả lời, nhưng mà cùng trần đem ánh mắt ở Lăng Yên trên người của hai người lưu luyến một lát, cũng là thật dài thán ra một hơi đến.

Nghe được cùng trần thở dài, Lăng Yên bất giác ngẩn ra.

"Việc này sự tình quan trọng đại, ta cũng không có thể nói cho các ngươi." Cùng trần sắc mặt là trước đây chưa từng gặp chi nghiêm nghị, như là hận không thể đủ lập tức bước ra này Thiên Ngô sơn đem tất cả tra cái rõ ràng. Hắn bình tĩnh mặt mày, lặng im thật lâu sau, mới rốt cuộc nói:"Ta chỉ có thể nói cho các ngươi, yêu giới bên kia không đơn giản, các ngươi chi bằng bảo vệ tốt Vân La Thiên Tháp."

"Vân La Thiên Tháp?" Trầm Ngọc thì thào hỏi một tiếng.

"Không sai." Cùng trần bất đắc dĩ nói,"Ngươi cũng biết vì sao Triều Lâm ở trong tháp nhiều như vậy năm, chưa bao giờ bước ra quá Vân La Thiên Tháp từng bước?"

Lăng Yên cùng Trầm Ngọc không có mở miệng, cùng trần quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, thần hi dĩ nhiên bước chậm toàn bộ đỉnh núi, hắn ánh mắt lướt qua kia cửa sổ, đến miểu xa mà không thể thành chỗ. Hắn thấp giọng lại nói:"Bởi vì hắn không thể đi ra ngoài."

Cùng trần đem lời này từ từ nói ra khẩu, rốt cuộc lại hồi đầu, một đôi đục ngầu màu xám con ngươi nhìn thẳng trước mắt hai người, thấp giọng lại nói:"Tựa như ta không thể đi xuất thiên ngô sơn."

"Cái gì?" Lăng Yên nhẹ nhàng hỏi đi ra, nàng từ trước biết cùng trần luôn luôn tại Thiên Ngô sơn thượng, biết Triều Lâm luôn luôn tại Vân La Thiên Tháp giữa, biết được này hai người lẫn nhau nhận thức, thả đều là tự Thần giới tồn tại tới nay liền vẫn tồn tại nhân, nhưng chưa bao giờ biết, bọn họ vẫn canh giữ ở này Thiên Ngô sơn cùng Vân La Thiên Tháp giữa, là vì bọn họ không thể rời đi.

Lăng Yên không rõ, cuối cùng cái dạng gì nguyên nhân, tài năng đủ kêu này hai cái tu vi đã muốn sâu không lường được tồn tại phải đáng kể đãi ở cùng cái địa phương.

Nhưng mà cùng trần vẫn chưa nói ra nguyên do, hắn chính là còn thật sự hướng Lăng Yên nhìn đến:"Việc này các ngươi chi bằng hảo hảo điều tra, ta không thể đủ đi ra này Thiên Ngô sơn, cũng bang không thể các ngươi, nhưng các ngươi trăm ngàn phải cẩn thận, Triều Lâm cùng Vân La Thiên Tháp, tuyệt đối không thể ra sự."

Gặp cùng trần hình như có rất nhiều này nọ không thể lộ ra, Lăng Yên mặc dù trong lòng khó hiểu, nhưng cũng vẫn là không có tái hỏi tiếp đi xuống, chích còn thật sự nghiêm túc điểm đầu.

Bên cạnh Trầm Ngọc cũng thập phần thận trọng đáp ứng rồi xuống dưới, ba người nói tới đây, cùng trần quan tâm Triều Lâm bên kia chuyện tình, này liền bắt đầu thúc giục bọn họ ly khai.

Lăng Yên nhìn trời bên ngoài sắc, cũng biết được chính mình phải làm đưa Trầm Ngọc đi trở về, nếu không đợi đến Thần giới kia vài cái đồ cổ biết Trầm Ngọc không ở, khẳng định lại tránh không được một chút huấn. Nàng thế này mới vội vàng mang theo Trầm Ngọc một đạo cáo từ cùng trần, hướng Thiên Ngô sơn hạ tìm kiếm.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ