96

126 0 0
                                    

Tuy là như vậy đáp ứng rồi xuống dưới, nhưng Lăng Yên lại thủy chung không có cơ hội đi Vân La Thiên Tháp cùng Triều Lâm gặp nhau.

Ngày ấy sau, vốn đã muốn bình tĩnh Ma giới bên trong chuyện phiền toái tình lại nhiều lên, đợi đến thật vất vả Ma giới bên trong chuyện tình bị giải quyết , yêu giới lại rốt cuộc truyền đến tin tức.

Cuối cùng một trận chiến, rốt cuộc là tiểu hồ ly Hoàn Ly thắng.

Nghe được này tin tức, Lăng Yên cũng là không có quá mức kinh ngạc, bất quá lên tiếng liền trôi qua, chính là vội vàng đem sự tình xong xuôi, hướng chính mình tẩm cung đi đến.

Mấy ngày qua Lăng Yên luôn luôn tại dùng Thương Lan Châu lực lượng hơi trầm xuống ngọc bỏ đi trong cơ thể sát khí, mặc dù có không ít hiệu quả, nhưng thủy chung không thấy Trầm Ngọc khôi phục thần lực, biến trở về nhân thân, đối này Lăng Yên trong lòng vẫn có lo lắng, nhưng trong lòng nàng lại mâu thuẫn hy vọng Trầm Ngọc có thể trễ một chút tái khôi phục, có thể cách tam giới này loạn thất bát tao chuyện tình xa một ít, ở ma trong cung mặt nghỉ ngơi nhiều một chút thời gian.

Ngay tại trầm ngâm trong lúc đó, Lăng Yên đã muốn về tới chính mình chỗ ở đại môn ở ngoài, nàng lắc lắc đầu, đem lúc trước suy nghĩ đều vứt ở một bên, đẩy cửa đi vào.

Trầm Ngọc vẫn là phượng hoàng bộ dáng, giờ phút này đang đứng ở phòng cửa sổ mặt trên, từ lúc khai cửa sổ hướng nội nhìn ra đi, cũng không biết cuối cùng suy nghĩ cái gì.

Nghe thấy được Lăng Yên mở cửa thanh âm của, Trầm Ngọc rất nhanh xoay đầu lại,"A Tinh, ngươi đã trở lại."

Lăng Yên thích nghe nhất , ước chừng chính là những lời này , liền giống như lúc trước hai người ở An Nhạc trấn trung ở thời điểm liếc mắt một cái, có loại gọi người không hiểu an tâm cảm giác.

Nàng mỉm cười gật đầu, đóng cửa lại đi vào phòng trong, sau đó đem Trầm Ngọc theo cửa sổ thượng bế xuống dưới.

Nàng ôm Trầm Ngọc, chậm chạp cũng không buông tay, chích ôm nó đi vào bên cạnh bàn ở ghế ngồi xuống, thế này mới đem hôm nay Ma giới bên trong phát sinh trôi qua sự tình thuận miệng nói ra đề.

Trầm Ngọc còn thật sự nghe Lăng Yên trong lời nói, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, đôi nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm nàng.

Lăng Yên đang nói dừng lại, nhẹ nhàng nói:"Làm sao vậy?"

Trầm Ngọc lắc đầu, trong thanh âm mang theo ý cười:"Nguyên lai Ma giới chuyện tình cùng Thần giới cũng kém không nhiều lắm."

Lăng Yên nghe thấy lời này, bất giác cũng đi theo bật cười, ngược lại hỏi:"Như thế nào, ngươi ở tại thần giới bên trong mỗi ngày đã ở xử lý chuyện nhàm chán đó?"

"Thần giới bên trong có ba vị tư thần cùng Xích Diễn bọn họ giúp ta, rất nhiều sự tình không cần ta đến quyết đoán." Hắn hơi hơi nghiêng đầu, tiện đà lại nói:"Bất quá ta nghe Xích Diễn nói lên quá này đó."

Nói xong lời này, Trầm Ngọc vừa như là nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên hỏi:"A Tinh, ngươi lúc trước là như thế nào lên làm Ma tôn ?" Hắn như vậy nói xong, thừa dịp Lăng Yên không chú ý, liền lại từ đối phương trong lòng nhảy đi ra, đứng ở Lăng Yên trước mặt trên bàn, cùng chi còn thật sự đối diện .

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ