Vấn đề này kêu Xích Diễn phạm vào nan, lúc trước hắn nói Trầm Ngọc là trong nhà có việc trước ly khai, nhưng nếu là thật sao nói như vậy, Hạ Dung Tinh nhất định phải đi qua lân trấn nhìn xem kia lại nên như thế nào?
Hắn thật sự không có cái kia khí lực tái biên một cái chuyện xưa tái ép buộc một phen .
"Đại ca?" Gặp Xích Diễn lấy một bộ thập phần thần sắc khó khăn đứng ở lập tức, sau một lúc lâu không có mở miệng, Lăng Yên không khỏi lo lắng lên,"Có phải hay không phải hắn gặp gỡ sự tình gì? Rốt cuộc làm sao vậy?"
"Này......" Xích Diễn ho nhẹ một tiếng, còn đang suy nghĩ phải như thế nào mở miệng, không nghĩ tới đúng lúc này, ngoài phòng truyền đến một trận tiếng bước chân, Xích Diễn nói là Trầm Ngọc đã trở lại, vội vàng tùng ra một hơi đến, nâng mâu nhân tiện nói:"Ngươi hồi......"
Hắn lời này vẫn chưa nói hết, sẽ theo tầm mắt sở tới cứng rắn tạp ở tại hầu trung.
Kia ngoài cửa đứng , đều không phải là là cái gì Đường Lam.
Mà là một gã xa lạ nam tử, nam tử kia trong tay ôm nhất chích tuyết trắng tiểu hồ ly, đúng là lúc trước Lăng Yên đám người tại kia đáy giếng phía dưới phát ra hiện hồ ly tinh Hoàn Ly.
Nam tử kia thoạt nhìn ước chừng hai mươi đến tuổi, mặc cũ nát bố bào, gương mặt ngày thường coi như tuấn dật, chính là mặt mày giữa ẩn ẩn hàm chứa vẻ u sầu, này vẻ u sầu giống như có thể cuốn hút nhân bình thường, kêu Xích Diễn cũng đi theo phát sầu .
Đến nhưng lại không phải Đường Lam, vậy hắn hẳn là như thế nào đáp lại Lăng Yên vấn đề.
Xích Diễn đăm chiêu ủ dột hướng tới Lăng Yên xem qua đi, đã thấy Lăng Yên thần sắc chỉ một thoáng lạnh xuống dưới, coi như muốn đông lại thành băng.
"A Tinh." Nam tử kia hình dung tiều tụy, kinh ngạc nhìn Lăng Yên, đôi môi hơi hơi chiến , thật lâu sau mới rốt cuộc tìm về thanh âm của mình, sáp thanh nói,"Thật là ngươi, A Tinh...... A Tinh!" Hắn như vậy nói xong, hốt liền thay đổi sắc mặt, một phen ném trong lòng tiểu hồ ly, hướng tới Lăng Yên chạy tới.
Bốn phía mọi người mắt thấy này một màn, đều là khó hiểu, mở to hai mắt nhìn hướng người nọ xem.
Mà đối mặt người nọ thần sắc kích động, Lăng Yên phản ứng tắc có vẻ lãnh đạm rất nhiều, nàng thoáng nghiêng người tựa hồ muốn tránh đi người nọ đụng vào, mày nhíu lại, trong thanh âm áp lực phẫn nộ cùng không hờn giận nói:"Cổn xuất đi!"
Người nọ bước chân chợt dừng lại.
Mà đồng dạng dừng lại bước chân , còn có vừa vặn không dễ dàng kéo bị thương chân trở về Trầm Ngọc.
Trầm Ngọc vừa mới đi tới cửa, đang nghĩ tới phải làm như thế nào cùng Lăng Yên giải thích chính mình rời đi, ai ngờ còn chưa đi vào, liền nghe thấy phòng trong bộc phát ra như vậy một tiếng mang theo tức giận thanh âm của.
Hắn chưa từng nghe thấy quá Lăng Yên dùng như vậy khẩu khí nói chuyện, mắt thấy Lăng Yên hướng tới cửa này chỗ trừng lại đây, lúc này trắng sắc mặt, trợn tròn mắt mờ mịt hướng Lăng Yên nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
De TodoTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...