"Đường Lam?" Vạn vạn thật không ngờ người này sẽ đến đến này phiến rừng trúc giữa, Bộ Duyên Khê kinh ngạc một lát, hỏi:"Ngươi tới làm cái gì?"
Trầm Ngọc nhìn thấy Bộ Duyên Khê, xem ra cũng không có chút kinh ngạc, hắn chỉ điểm thanh hỏi:"Ngươi có thể có nhìn thấy A Tinh?"
Bộ Duyên Khê nhíu mày lắc đầu, lập tức nghe ra không thích hợp:"A Tinh làm sao vậy?"
Trầm Ngọc nghe hắn trong lời nói chỉ biết đối phương không có gặp qua A Tinh, hắn ánh mắt vi ảm, lắc đầu nói:"A Tinh không thấy ."
Bộ Duyên Khê nhất thời không nói gì, phía trước một đoạn thời gian vẫn là A Tinh nơi nơi đi tìm Đường Lam, nay nhưng thật ra điệu lại đây , đổi thành Đường Lam chung quanh đi tìm A Tinh.
Hắn không khỏi hít một tiếng, cười khổ nói:"Các ngươi hai cái cuối cùng là chuyện gì xảy ra?"
"Ta giống như nói chuyện nhạ A Tinh sinh khí." Trầm Ngọc tròng mắt nói,"Chính nàng một người ly khai."
"Một người?" Bộ Duyên Khê thật sự không nghĩ tới dính thành như vậy hai người nhưng lại cũng có cãi nhau một ngày.
Trầm Ngọc trầm ngâm một lát, có chút không cam lòng nguyện lại nói:"Còn có chích hồ ly đi theo nàng."
"......" Bộ Duyên Khê xua tay nói,"Ta không phải đang nói hồ ly vấn đề! Ngươi như vậy mù quáng tìm đi xuống cũng không phải biện pháp, ngươi cẩn thận ngẫm lại nàng khả năng sẽ đi làm sao? Ngươi cuối cùng là nói cái gì nhạ nàng sinh khí?" Hắn bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nhìn im lặng không nói Trầm Ngọc, vội vàng nói:"Ngươi nếu không suy nghĩ cẩn thận, cho dù là tìm được nàng , cũng hống không trở lại a."
Trầm Ngọc hơi hơi khóa mi, định ở tại chỗ đã không có động tĩnh.
Bộ Duyên Khê mở to hai tròng mắt nhìn hắn, suy đoán nói:"Ngươi nên sẽ không không biết nàng rốt cuộc là như thế nào tức giận đi?"
Trầm Ngọc phản ứng lập tức xác nhận Bộ Duyên Khê đoán rằng, hắn đỡ trán cười khổ một tiếng, theo sau lại vỗ vỗ Trầm Ngọc bả vai nói:"Vậy ngươi tìm được rồi nhân, lại tính như thế nào?"
"Ta không biết." Trầm Ngọc thanh âm thoáng nhẹ chút, hắn lẩm bẩm nói:"Ta chỉ là lo lắng nàng."
"Đừng lo lắng, nhà ngươi A Tinh lớn như vậy cá nhân , còn không hội chiếu cố chính mình bất thành." Bộ Duyên Khê vốn định nhiều an ủi vài câu, nhưng nghĩ luyện công chuyện tình, cũng không có biện pháp cùng hắn nói chuyện nhiều, chỉ phải do dự mà nói:"Ngươi cũng đừng rất lo lắng, ta trong chốc lát đến giúp ngươi tìm người."
Trầm Ngọc tới nơi này vốn là muốn nhìn một chút Hạ Dung Tinh có thể hay không đi vào nơi này, nhưng thấy nơi đây không có đối phương tung tích, hắn cũng không dục lúc này ở lâu, rất nhanh gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới, bước chân vội vàng lại đi nơi khác tìm kiếm.
Đợi đến Trầm Ngọc thân ảnh của tại kia ngoài rừng biến mất không thấy, Bộ Duyên Khê mới sau khi nghe thấy phương đột nhiên truyền đến một trận động tĩnh, hắn chợt hồi đầu, mới phát giác Lăng Yên không biết khi nào đã muốn lặng yên vô tức đã trở lại, đang đứng cách hắn cách đó không xa trúc hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
SonstigesTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...