Chương 35

39 0 0
                                    

 "Ngươi thật sự đi không được ?" Lăng Yên không thể tin hỏi một câu, chỉ cảm thấy chính mình mới vừa rồi vẫn chưa thi nhiều khí lực, người này như thế nào liền như vậy bộ dáng ?

Xem ra Thần giới quả thực đem này tiểu Phượng Hoàng quán lợi hại, mảnh mai thành này bộ dáng, so với chi lúc trước cùng nàng đấu mấy vạn năm thanh quang khả xem như kém xa.

Lăng Yên như vậy nghĩ, bất giác lại đi Trầm Ngọc đến gần rồi chút.

Trầm Ngọc mím chặt môi, hai tròng mắt thật chặt nhìn chằm chằm này đầu sỏ gây nên, muốn nhìn nàng cuối cùng muốn làm cái gì.

Nhưng mà đối với Lăng Yên mà nói, Trầm Ngọc lo lắng tựa hồ có chút nhiều lo lắng, nàng tuy rằng không quen nhìn Thần giới, lại tự xưng là làm được đoan làm được chính, cũng không lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn. Tương phản, nàng niệm ở mới vừa rồi Trầm Ngọc dẫn theo chính mình đoạn đường, nay còn tính xuất thủ giúp một tay.

"Như thế nào, chúng ta tiểu Thần tôn đau nói không ra lời ?" Mắt thấy Trầm Ngọc chưa từng mở miệng, Lăng Yên nhướng mày nói một câu, chợt cúi đầu hướng kia chỗ nhìn lại, lại lắc đầu cố ý nói,"Thần giới thật đúng là 1 năm không bằng 1 năm ."

"Câm miệng." Trầm Ngọc nguyên bản còn tùy nàng hồ ngôn loạn ngữ, nhưng Lăng Yên nhắc tới Thần giới, hắn liền nhịn không được lãnh thanh mở miệng .

Lăng Yên cười cười, cũng không lên tiếng trả lời, chích giơ giơ lên cằm nói:"Ngươi biến trở về phượng hoàng đi."

Trầm Ngọc khó hiểu:"Cái gì?"

"Chúng ta hiện tại vội vã đi tìm trận pháp, ngươi như vậy tử đi đường nào vậy?" Lăng Yên nói,"Ngươi biến trở về phượng hoàng bộ dáng, ta mang ngươi đi qua."

Trầm Ngọc im lặng một lát, Lăng Yên nghĩ đến hắn ở tự hỏi chính mình giúp hắn có thể tin độ cuối cùng có bao nhiêu, liền cũng không nhiều lời, chỉ còn chờ đối phương. Ai ngờ sau một lúc lâu sau, Trầm Ngọc lại hơi hơi nghiêng đi mặt đến, thấp giọng hỏi đến:"Ngươi như thế nào mang ta đi qua?"

Lăng Yên đương nhiên nói:"Tự nhiên là linh đi qua."

Trầm Ngọc:"......"

Lăng Yên nhìn hắn bộ dáng, nhịn không được lại nói:"Chẳng lẽ ngươi muốn ta ôm ngươi đi qua?"

Trầm Ngọc sắc mặt trắng hơn vài phần, phụng phịu nói:"Ta không cần."

Lăng Yên chống má nhíu mày:"Cái này khó làm a, tiểu Phượng Hoàng ngươi nếu đi không được, vậy dứt khoát đợi ở chỗ này, tự ta một người đi tìm trận pháp được."

"Không được." Trầm Ngọc lắc đầu, nói xong liền thất tha thất thểu tiêu sái đi qua, một phen túm ở làm bộ muốn xoay người rời đi Lăng Yên.

Lăng Yên cúi đầu nhìn Trầm Ngọc thủ, chọn mi không nói chuyện, Trầm Ngọc dừng một lát liền như là bị năng bình thường buông ra thủ, buông xuống con ngươi, thanh âm cũng thấp xuống, chính là ngay cả như thế, hắn cũng chút không chịu yếu thế:"Đi thôi."

Lăng Yên nhìn hắn, ánh mắt làm như có chút hoài nghi, nhưng rốt cuộc vẫn là khẽ cười một tiếng, xoay người nói:"Đi thôi."

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ