78

147 2 0
                                    

Thần giới ban đêm vẫn là một mảnh sáng, Lăng Yên ngồi ở trên bệ cửa, phía sau là một mảnh trong sáng ánh trăng, nàng lưu loát đem thân mình trở mình tiến cửa sổ, thế này mới nhẹ giọng nói:"Là ta."

Nghe thấy Lăng Yên thanh âm của, Trầm Ngọc thì thào niệm Lăng Yên tên, thế này mới khó hiểu nói:"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

"Tự nhiên là tới gặp ngươi." Lăng Yên vài bước đến Trầm Ngọc bên cạnh, hai người đã là một tháng chưa từng gặp mặt , Lăng Yên từ trước sống mấy vạn năm năm tháng, nhưng cũng cho tới bây giờ không cảm thấy một tháng thời gian có như vậy dài oa.

Nàng đem Trầm Ngọc cao thấp đánh giá một lần, nhướng mày nói:"Hoàn hảo, thoạt nhìn không ốm quá lợi hại." Nàng nói xong lời này ngược lại lại một tay lấy nhân ôm lấy, vẻ mặt thành thật nói:"Làm cho ta nếm thường hương vị thay đổi không thay đổi."

Trầm Ngọc mắt lộ ra nghi hoặc, đang muốn hỏi lời này là cái gì ý tứ, Lăng Yên đã muốn đem nhân để ở tường biên, khuynh thân hôn lên đến.

Đợi cho hai người hơi thở đều bốn bề sóng dậy, Lăng Yên mới rốt cuộc lưu luyến buông ra Trầm Ngọc, thỏa mãn hí mắt cười đáp:"Hương vị cũng không thay đổi."

Trầm Ngọc lẩm bẩm nói:"Mùi vị gì?"

Lăng Yên nghiêm trang nói:"Không nói cho ngươi."

Sau đó Lăng Yên mắt thấy Trầm Ngọc hai gò má nổi lên nhợt nhạt hà sắc, nàng buồn cười nhìn chằm chằm đối phương mặt, chỉ cảm thấy như thế nào đều xem không đủ.

Nhưng mà Trầm Ngọc lại vào lúc này vươn tay ra, nhẹ nhàng tự Lăng Yên cần cổ hướng lên trên vuốt phẳng, Lăng Yên đứng yên bất động, chỉ do hắn như vậy động tác, nhẹ giọng hỏi:"Có thể có cái gì biến hóa?"

Trầm Ngọc lắc đầu, cũng là động tác ôn nhu đang cầm của nàng hai gò má, ở nàng cái trán nhẹ nhàng hạ xuống vừa hôn.

Này hôn so với chi Lăng Yên mới vừa rồi kia như chó điên cắn thực vậy hôn tất nhiên là muốn ôn nhu rất nhiều, Lăng Yên cảm thấy cái trán ngứa , cái loại này tê dại cảm giác tựa hồ lại truyền đến trong lòng, nàng ngưỡng mục nhìn Trầm Ngọc, thấp giọng hỏi đến:"Ngươi ở trong này đợi đã bao lâu?"

Trầm Ngọc không thế nào để ý đáp:"Trở về về sau vẫn tại đây."

"Bọn họ thật sao đem ngươi nhốt tại nơi này?" Lăng Yên hơi có chút bất mãn, nàng buông ra Trầm Ngọc, chính mình tại đây tháp trên đỉnh chuyển động một vòng, đem này phòng nội sở hữu gì đó đều ghét bỏ một lần.

Trầm Ngọc đứng ở chỗ cũ, mỉm cười nghe Lăng Yên thanh âm của, nhưng không có tiếp lời của nàng tra, mà là sau một lúc lâu mới khẽ hỏi:"Ngươi là như thế nào tới nơi này ?"

"Ta tự nhiên là chính đại quang minh đi vào đến." Lăng Yên nói đến chỗ này, giúp đỡ Trầm Ngọc tại đây phòng nội ngồi xuống, thế này mới lại nói:"Ta ở tại thần giới trụ ngày so với ngươi muốn dài hơn, muốn từ nơi này quay lại cũng không phải cái gì chuyện khó khăn tình." Nàng đối với Vân La Thiên Tháp này chỗ vốn là thập phần quen thuộc, lại được Trầm Ngọc Thương Lan Châu, nay nàng muốn ẩn nấp tự thân ma khí, ngụy trang thành thần giới một cái bình thường tiểu tiên trà trộn vào đến thật sự là tái đơn giản bất quá.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ