81

119 1 0
                                    

Thiên Ngô sơn sắc trời xưa nay là vạn dặm không mây, ánh mặt trời tự diệp gian khe hở loang lổ xuống, nhu hòa ấm quang độ Lăng Yên đầy người.

Nàng đem cả người đổi chiều ở một chỗ chi làm thượng, ôm hai tay, thân mình theo gió tới lui, không kiên nhẫn hướng trong phòng mặt kêu:"Lão nhân!"

Trong phòng mặt không có người ứng hắn, cũng là có mơ hồ đối thoại thanh truyền đến, cùng trần cố ý đè thấp nói chuyện thanh âm của, Lăng Yên cũng nghe không rõ ràng lắm, nàng đợi một lát, không kiên nhẫn lại dắt cổ họng nói:"Lão nhân đủ không có? Ta đều treo mau một cái canh giờ !"

Cùng trần như trước không để ý tới hắn, nhưng thật ra Trầm Ngọc thanh âm của truyền tới, như là ở lo lắng Lăng Yên:"Cùng trần gia gia, A Tinh nàng......"

"Ngươi đừng bất kể nàng, nàng đó là tự tìm!" Cùng trần đánh gãy Trầm Ngọc trong lời nói, tiện đà lại đem thanh âm trầm thấp đi xuống.

Lại là phong quá, Lăng Yên vài tóc dài bị gợi lên, che tầm mắt, nàng bất đắc dĩ để ý chính mình càng ngày càng loạn tóc, tính tình không tốt hướng bên trong kêu lên:"Lão nhân ngươi đừng đem nhà của ta Trầm Ngọc cấp dạy hư!"

Phòng trong truyền đến thật mạnh một trận ho khan, cùng trần cổ quái nở nụ cười hai hạ, giương giọng nói:"Ta còn không trách ngươi ngươi nhưng thật ra trước quái khởi ta đến đây?"

Lăng Yên rầu rĩ hừ một tiếng, đang muốn già mồm át lẽ phải, đã thấy kia phòng nhỏ tử đại môn bị nhân cấp đẩy ra đến, Trầm Ngọc giúp đỡ môn tự bên trong đi ra.

"A Tinh?" Trầm Ngọc thấp giọng kêu.

Lăng Yên vội vàng thu mới vừa rồi cho cùng trần đấu võ mồm như vậy ngữ khí, ôn thanh nói:"Tiểu Phượng Hoàng, ta tại đây!"

Trầm Ngọc rất nhanh biện ra Lăng Yên vị trí, hướng này chỗ đã đi tới.

Lăng Yên lúc này còn treo ở trên cây, trong miệng lại vội vàng nói:"Ngươi cẩn thận phía dưới thạch tử nhi!"

Trầm Ngọc nhẹ nhàng cười cười, theo Lăng Yên trong lời nói chuẩn xác tránh được trên đường hòn đá nhỏ, đi tới Lăng Yên phụ cận, hắn cũng nhìn không thấy Lăng Yên nay động tác, chích ngửa đầu hỏi:"Ngươi ở trên cây?"

"Đúng vậy, trên cây phong đại, thoải mái." Lăng Yên tự nhiên sẽ không kêu Trầm Ngọc biết chính mình nay cuối cùng là cái gì chật vật dạng, vì thế liền như vậy thuận miệng bậy bạ lên.

Nhưng thật ra cùng trần hợp thời tự phòng trong đi ra, vài bước đi vào Trầm Ngọc bên cạnh nói:"Trên cây phong đại, cho nàng tỉnh tỉnh đầu óc."

Lăng Yên ngữ thanh một chút, chích đem ánh mắt dừng ở cùng trần trên người của.

Cùng trần lắc lắc đầu, như là nghĩ tới cái gì vô cùng đau đớn chuyện tình, bất đắc dĩ xua tay nói:"Ngươi xuống đây đi."

Lăng Yên sớm đoán được cùng trần hiểu ý nhuyễn bình thường, đem ôm lấy kia thân cây hai chân buông lỏng, nhân trên không trung xinh đẹp xoay người, vững vàng dừng ở Trầm Ngọc bên cạnh.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ