Lăng Yên cùng Trầm Ngọc tại kia Lê Hoa trong rừng lại đợi nửa ngày, rời đi thời điểm, Nhan Thư Minh còn đứng ở Lê Hoa dưới tàng cây ngẩn người, Lăng Yên cùng Trầm Ngọc liếc nhau, không có tái quấy rầy hắn, chích im lặng ly khai nơi đây.
Sau khi rời khỏi, bọn họ lại ở an càng trong trấn đi dạo một vòng, năm đó quen thuộc ngã tư đường nay sớm thay đổi bộ dáng, bọn họ sở từng ở lại trôi qua tiểu viện từ lâu mất, nay xây tân tòa nhà, đúng là chạng vạng là lúc, tự kia tường cao giữa có thể thấy được lượn lờ khói nhẹ tự trong đó phát lên, vẫn là tầm thường tình cảnh.
Cao cường phía trên, có thể thấy được mấy chi hồng nhạt đóa hoa tìm hiểu đầu tường, theo gió nhẹ lay động, đem hà sắc diêu toái ở hoa ảnh bên trong, lật úp đầy đất đóa hoa.
Hoàng hôn tiệm hợp, bốn phía điểm nổi lên ánh đèn, chỉ một thoáng lại là thông minh.
Lăng Yên ôm Trầm Ngọc, đi ở người đi đường càng ngày càng ít trấn nhỏ góc đường, bước chân dừng ở tảng đá bản thượng, phát ra nhỏ vụn tiếng vang, bốn phía đèn lồng quang diễm đem bóng dáng kéo dài ở dưới chân, Lăng Yên bất giác cười khẽ, lẩm bẩm nói:"Con đường này, chúng ta khi đó cùng nhau đi qua."
"Ta nhớ rõ." Trầm Ngọc tựa vào Lăng Yên trong lòng, lẩm bẩm nói,"Ta nhớ rõ khi đó ngươi thích nhất đầu đường kia trong tửu quán mặt rượu, còn thích góc đường hoàng đại nương gia hoa quế cao, mỗi lần mua hoa quế cao thời điểm, còn có thể nhân tiện trêu cợt một chút nhà bọn họ tiểu nữ nhi."
Lăng Yên bước chân một chút.
Này đó đều là năm đó hai người dùng phàm nhân thân phận ở tại nơi đây khi phát sinh việc vặt, nhưng không có nghĩ đến Trầm Ngọc nhưng lại đều chặt chẽ nhớ kỹ.
Nàng nở nụ cười, tiếp tục đi về phía trước đi:"Chờ thêm đoạn thời gian yêu giới chuyện tình giải quyết , chúng ta tìm một cơ hội trốn tới nhân giới ở vài ngày đi, liền cùng trước kia khi đó giống nhau."
"Hảo." Trầm Ngọc một ngụm đáp ứng xuống dưới.
Nhưng mà Lăng Yên trầm mặc một lát, ánh mắt lại rốt cuộc u ám xuống dưới, nàng lẩm bẩm nói:"Ngươi hội hoàn hồn giới sao?"
Trầm Ngọc nhẹ nhàng lắc đầu, thấp giọng nói:"Không biết."
"Ta là chân hỏa phượng hoàng, này không có cách nào thay đổi, nếu Thần giới còn có cần của ta một ngày, ta xác nhận hội trở về." Trầm Ngọc như vậy nói xong, rất nhanh lại nói,"Nhưng ta hiện tại này phó bộ dáng......"
Hắn không nói tiếp nữa, ngược lại lại bỗng nhiên nói:"A Tinh, ngươi biết không?"
"Ân?" Lăng Yên lại dừng bước, mọi nơi đèn đuốc rã rời, nàng liền đứng ở hạng khẩu loang lổ tường hạ, chờ Trầm Ngọc trong lời nói.
Trầm Ngọc nói:"Ta từ nhỏ liền biết ta sẽ trở thành Thần giới chí tôn, ta vì thế mà sống 900 năm thời gian, ta sở hữu tất cả đều ở tại thần giới."
"Nhưng là một trăm năm trước, ta rời đi Thần giới, ở Giáng Vân sơn trong sơn động đợi thời điểm, ta mới nghĩ đến, ly khai Thần giới ta cái gì đều không có." Trầm Ngọc cụp xuống mắt, thanh âm rất nhẹ nói,"Khi đó ta nghĩ, nguyên lai thì phải là ngươi trải qua sự tình. Nguyên lai ngươi khi đó, so với ta suy nghĩ còn muốn thống khổ, còn muốn khổ sở."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...