Nơi đây u ám một mảnh, hai người khuôn mặt giấu ở trong bóng đêm nhìn xem vô ý rõ ràng, nhưng ngay cả như thế, Lăng Yên như trước đem trước mặt Trầm Ngọc biểu tình đều cất vào đáy mắt.
Lúc này nàng có một loại xúc động, muốn nói cho chính hắn thân phận, muốn đem tất cả đều từ đầu chí cuối nói ra, nhưng ngay tại này trong phút chốc, nàng lại đột nhiên nghĩ tới thật lâu phía trước, nàng hóa thân vì ma, bị Thần giới sở đuổi giết thời điểm chuyện đã xảy ra.
Kia vốn là thật lâu trước sự tình, Lăng Yên nay ở Ma giới quá rất khá, cũng không nữa khả cố ý đi nhớ lại kia đoạn ngày, nhưng giờ khắc này chúng nó vừa vặn liền đều hiện lên ở tại trong đầu.
Làm cho nàng biết thân phận của nàng là không thể nói .
Nàng không nghĩ theo Đường Lam trong mắt nhìn đến chán ghét, chẳng sợ một chút ít nàng cũng không thể đủ dễ dàng tha thứ.
Vì thế nàng nói đến bên miệng, lại sửa lời nói:"Không sai, này sự tình ta đều biết, cho nên ta cũng không phải cái người thường."
Trầm Ngọc hơi hơi tĩnh mâu, chờ Lăng Yên tiếp theo câu.
Lăng Yên cảm thấy vừa động, tùy theo nói:"Ta kỳ thật cũng là cái tu đạo người."
Lời vừa nói ra, Lăng Yên dừng lại, chính mình đều cảm thấy có chút không thể tin được.
Trầm Ngọc thần sắc cũng rốt cuộc có biến hóa, nhìn chằm chằm Lăng Yên sau một lúc lâu không có mở miệng, tựa hồ là ở cố gắng nhận chuyện này.
Lăng Yên ho nhẹ một tiếng, tiếp tục lập nói:"Ta cùng với Bộ Duyên Khê giống nhau, cũng là tu đạo người, cũng sẽ một ít phù pháp chú thuật, chính là của ta môn phái thập phần đặc thù, ta xuống núi là lúc sư phụ ta từng dặn quá ta, trừ phi là đối chính mình thập phần tín nhiệm nhân, nếu không tuyệt không có thể dễ dàng bại lộ thân phận của mình, bằng không sẽ gặp đưa tới mối họa."
Trầm Ngọc như trước mở to hai tròng mắt nhìn chằm chằm Lăng Yên, không nói được một lời.
Lăng Yên thân là Ma tôn, vẫn là lần đầu bị nhân trành đến có chút khẩn trương cảm xúc, nàng dưới đáy lòng lý đánh giá chính mình bị xuyên qua khả năng cuối cùng có bao nhiêu đại, thế này mới cảm thấy chính hắn một dối nói được thật sự là quá mức , đại khái còn không có người nào đạo môn nhân sẽ là nàng loại này không quy không củ bộ dáng.
Nhưng mà nghĩ lại trong lúc đó, Lăng Yên lại muốn đến nay chính đồng dạng bị chôn ở tảng đá phía dưới Bộ Duyên Khê, trong lòng nháy mắt lại bình thường trở lại.
Ngay cả Bộ Duyên Khê như vậy hấp ta hấp tấp đều có thể là tu đạo người, nàng như thế nào thì không thể đúng rồi.
Ngay tại Lăng Yên càng nghĩ càng xa thời điểm, trước mặt Trầm Ngọc hốt ngẩn ra, như là hiểu được cái gì, nhẹ nhàng "A" một tiếng.
Lăng Yên vội vàng đem sở hữu suy nghĩ hết thảy kéo trở về, chích còn thật sự nhìn chằm chằm Trầm Ngọc xem.
Trầm Ngọc do dự nhìn Lăng Yên, chậm rãi mở miệng nói:"Cho nên ngươi từ trước nói ngươi nguyên lai là cái thương nhân, là gạt ta ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
DiversosTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...