Chương 41

34 0 0
                                    

 "Ngươi không phải yêu ma." Trầm Ngọc gằn từng tiếng còn thật sự nói.

Lăng Yên hô hấp thanh thiển, nghe lời này, trầm mặc không có mở miệng, chích đem ánh mắt vững vàng định ở Trầm Ngọc trên người của.

Nàng cảm thấy trong lòng như là đè nặng cái gì nặng trĩu này nọ, nàng cách thật lâu sau, mới mím môi lại nói:"Nếu nói ta là đâu? Ngươi hội sợ ta sao?"

Nàng hai tay ở trong tay áo gắt gao túm , chờ một cái liền ngay cả chính mình đều không thể nào nói rõ đáp án.

Trầm Ngọc không rõ Lăng Yên vì sao phải hỏi cái này dạng vấn đề, cũng không hiểu được nàng vì sao như vậy còn thật sự, hắn nhẹ nhàng lắc đầu, cũng nghiêm túc đáp lại nói:"Ngươi không phải, ngươi không phải yêu ma."

Không phải.

Đây là Trầm Ngọc trả lời.

Lăng Yên nhịn không được cảm thấy buồn cười, nhưng nàng liên lụy khóe môi, cũng là như thế nào cũng cười không được. Biết rốt cuộc không chiếm được cái khác trả lời, nàng im lặng ngồi trở về, mi mắt vi hạp, sau một lúc lâu mới như là bình phục tâm tình, về tới trong ngày thường bộ dáng, chích giơ lên mặt hướng tới Trầm Ngọc cười đáp:"Ngươi đi thay ta truyền lời đi."

Trầm Ngọc nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, nhưng không có lập tức xoay người rời đi, chính là nhìn kỹ Lăng Yên thần sắc, nhưng mà Lăng Yên vẻ mặt tầm thường mà bình tĩnh, chút không có gì không thích hợp, Trầm Ngọc rốt cuộc gật đầu trở lại, đẩy cửa đi rồi đi ra ngoài.

Cửa phòng lại lần nữa khép lại, kia từ ngoài cửa thấu vào ánh sáng cũng chậm chậm khép lại thành một đạo nhìn không thấy dây nhỏ, biến mất cho Lăng Yên phía sau tuyết trắng trên mặt tường.

Phía sau Lăng Yên, cực kỳ giống lúc trước đêm đó đình sơn đạo xem trung tượng đồng, trên người khoác hạt bụi, là nếm cả vạn năm cô hàn.

.

Trầm Ngọc trở lại trong viện thời điểm, Xích Diễn cùng thanh minh hai người đang ngồi ở trước bàn trò chuyện với nhau thật vui, mà kia tiểu hồ ly liền ghé vào bên cạnh bàn trên ghế, nhắm mắt lại như là đang ngủ, chỉ lấy một cái lông xù mông đối với hai người.

Mà bên kia, Nhan Thư Minh còn sốt ruột chờ, mắt thấy Trầm Ngọc tự trong phòng đi ra, hắn vội vàng đã đi tới, thấp giọng hỏi:"A Tinh nàng......"

"Nàng nói nàng sẽ không cho ngươi gặp tiểu Linh." Trầm Ngọc lắc đầu, trên mặt không có gì biểu tình, trong thanh âm cũng nghe không ra gì cảm xúc,"Ngươi vẫn là trở về đi."

Nhan Thư Minh ánh mắt ảm đạm, chính là như cũ không có rời đi tính, túm Trầm Ngọc, thanh âm dồn dập lên:"Làm cho ta đi vào cùng A Tinh nói, được chứ? Làm cho ta đi tiểu Linh trước mộ phần nhìn xem, được chứ?"

Nói xong lời cuối cùng, thanh âm kia giống như còn có chút phát run.

Trầm Ngọc mắt lộ ra khó hiểu, đang muốn mở miệng, bên kia Xích Diễn rốt cuộc xem bất quá đi, chạy nhanh chạy lại đây, một phen tha hớn hở Thư Minh thủ, nhỏ giọng nói:"Ai, buông tay buông tay!"

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ