Lăng Yên vừa mới mới đến cửa nhà mình liền phát giác không đúng, chạy nhanh vọt vào trong viện, không nghĩ tới vẫn là đến chậm, nàng vừa vào cửa, liền thấy được a tứ xẹtmột kiếm qua, kiếm phong nhiễm huyết, ở trên cánh tayTrầm Ngọc lưu lại một vết thương.
"Dừng tay!" Lăng Yên thanh âm trầm thấp, ngay tại này làm khẩu, đã muốn bước nhanh đến Trầm Ngọc bên cạnh.
Ma tôn khí thế vốn là làm cho người ta sợ hãi, hơn nữa nay nhìn đến chính mình phu quân trên người đổ máu, cả người liền âm trầm phải gọi năm tên ma tướng lập tức thay đổi sắc mặt, sôi nổi lui về phía sau suy nghĩ muốn chạy trốn chạy.
Nhưng mà Lăng Yên đã muốn trước một bước xem thấu bọn họ mục đích , hồi đầu lại lớn tiếng quát:"Ai cũng đừng nghĩ chạy!"
Mọi người ngoan ngoãn đứng ở tại chỗ, ngũ ánh mắt cùng nhau hướng tới Lăng Yên cùng Trầm Ngọc trành đi.
Trầm Ngọc cực nhỏ hội bị thương, lúc này thấy tới tay trên cánh tay này nói không sâu sâu miệng vết thương, mới cảm thấy kia chỗ hỏa lạt lạt đau , thật sự không phải cái gì thú vị tư vị. Hắn hơi hơi nhíu mi, còn không có tới kịp có điều động tác, liền bị Lăng Yên đè lại một khác sườn bả vai.
Lăng Yên buông xuống đầu, khuôn mặt bị giáp biên chảy xuống xuống tóc dài che , tự Trầm Ngọc tầm mắt thấy không rõ của nàng vẻ mặt, lại nghe nàng thanh âm thấp nhu lại mang theo không thể nói nói đau lòng:"Đừng lộn xộn."
Trầm Ngọc không nói gì, nhưng cũng quả nhiên không có tái động, chỉ do Lăng Yên cẩn thận nắm chính mình hướng trong phòng đi.
Thân ảnh của hai người tiến vào trong phòng, ngoài cửa năm nhân cho nhau liếc nhau, thanh minh vặn lông mi hướng a bốn nói:"Ngươi ra tay nặng như vậy làm cái gì?"
"Đúng vậy, không phải nói sẽ dạy huấn một chút, bất động thật sao?" Bên cạnh a ngũ cũng bắt đầu quở trách đứng lên.
A tứ nhướng mày một cái, cười lạnh một tiếng:"Ta vốn là còn không có còn thật sự, ai biết hắn yếu như vậy?" Hắn thoại âm rơi xuống, hốt hướng chạy tới tiểu viện cửa hi vọng của mọi người đi:"Lão Nhị ngươi muốn đi đâu?"
A nhị một chân đã muốn bước ra viện môn, nghe vậy lại dừng lại, mặt không chút thay đổi quay đầu:"Đương nhiên là chạy trối chết." Thân là toàn bộ Ma giới tối thức thời vụ nhân, a nhị tự nhiên biết bị thương Ma tôn nhân sẽ là cái cái gì kết cục.
Mọi người nghe vậy lập tức phản ứng lại đây, sôi nổi chạy đi muốn chạy, nhưng mà lúc này, trong cửa mặt lại truyền đến Lăng Yên nghiến răng nghiến lợi thanh âm của:"Đều cho ta đợi! Dám chạy một cái thử nhìn một chút!"
"......" Mọi người nhâm mệnh lại ngồi trở về, sắc mặt không tốt lắm đem ánh mắt hướng trong phòng mặt xem.
Trong phòng mặt, Lăng Yên đang ở cấp Trầm Ngọc trên cánh tay trên vết thương thuốc.
Trầm Ngọc thốn ngoại sam, áo sơ mi cũng tùng tùng tán tán khoác, cánh tay chỗ bị kiếm phong cắt qua miệng vết thương còn sấm huyết, Lăng Yên nhìn xem đau lòng, vội vàng đánh thủy động tác mềm nhẹ thay hắn tẩy trừ miệng vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...