"Ân?" Đối phương khó được lộ ra như vậy ngưng trọng thần sắc, Lăng Yên tự nhiên cũng còn thật sự lên, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Trầm Ngọc con ngươi.
Hai người ngồi ở nhà tù góc tường chỗ cỏ tranh đống thượng, toàn bộ sơn động vừa đen vừa tối, yên tĩnh chỉ nghe nhìn thấy đối phương thanh thiển hô hấp, Lăng Yên thấy không rõ Trầm Ngọc thần sắc, liền thấp giọng, mở miệng nói:"Ngươi nói, ta nghe."
Trầm Ngọc nhẹ nhàng gật đầu, thật lâu sau mới nói:"Ngươi không cần sợ, ta sẽ cứu ngươi đi ra ngoài ."
Lăng Yên yên lặng xuống dưới, Trầm Ngọc rất nhanh lại nói:"Còn có Bộ Duyên Khê, cũng không sẽ có sự , ngươi tin tưởng ta sao?"
Lời này nghe được Lăng Yên thanh âm nhuyễn xuống dưới, nàng hàm chứa ý cười nói:"Ta tin."
Trầm Ngọc nghe ra Lăng Yên trong lời nói có lệ, hắn lắc lắc đầu, đang muốn ra lại ngôn giải thích, Lăng Yên lại phút chốc bật cười lên.
"Làm sao vậy?" Trầm Ngọc ngẩn ra, thì thào hỏi.
Lăng Yên hướng bốn phía nhìn lại, vừa liếc nhìn nay còn hôn mê ở một bên Bộ Duyên Khê, loan mặt mày cười nói:"Ta chỉ là cảm thấy, này cùng chúng ta quen biết tình hình thật sự là giống nhau như đúc."
Trầm Ngọc nghe nói lời ấy, cũng đi theo hướng bốn phía nhìn lại, thật là giống nhau như đúc cảnh tượng, bất quá lúc trước lao trung còn giam giữ những người khác, nay lại chỉ còn lại có bọn họ ba người . Hắn nhìn đến nơi này, bất giác cũng hơi hơi mím môi, môi bạn giơ lên như có như không ý cười.
Lăng Yên lôi kéo hắn cổ tay áo, nói tiếp:"Lần đó ngươi cũng nói với ta, sẽ có người tới cứu ta, làm cho ta đừng sợ."
Trầm Ngọc nhẹ nhàng gật đầu, liền nghe Lăng Yên lại nói:"Kỳ thật ta một chút còn không sợ."
"Chỉ cần ngươi ở bên cạnh ta, ta nên cái gì còn không sợ." Lăng Yên thì thào nói một câu nói,"Chúng ta khẳng định có thể đi ra ngoài ."
Đối với Lăng Yên mà nói, coi hắn tài cán vì, hiện tại trận này cảnh xác thực không có gì hay sợ , nàng muốn từ nơi này đi ra ngoài tái đơn giản bất quá, nàng duy nhất sợ bất quá là Trầm Ngọc gặp chuyện không may mà thôi, cho nên nàng mới có thể nói ra này lời nói đến.
Chẳng qua, bây giờ còn không phải nàng mang Trầm Ngọc rời đi thời điểm, nàng cần một thời cơ, một cái đem yêu giới một lưới bắt hết thời cơ, cho nên tại kia phía trước, nàng vẫn không thể ra tay.
Hai người nói chuyện với nhau đến tận đây, bên cạnh đột nhiên truyền đến một đạo mơ hồ rên rỉ, Lăng Yên cùng Trầm Ngọc hướng bên kia nhìn lại, liền gặp lúc trước té trên mặt đất Bộ Duyên Khê xoa xoa ánh mắt, chống đỡ thân mình ngồi dậy, vẻ mặt mờ mịt hướng bọn họ nhìn lại:"Nơi này...... Là làm sao?"
Trầm Ngọc cuối cùng dừng trong lời nói đầu, bất đắc dĩ ngồi trở lại chỗ cũ, Lăng Yên tắc khẽ cười một tiếng, hướng Bộ Duyên Khê giải thích nói:"Nhà tù."
.
Ngay tại Lăng Yên cùng Trầm Ngọc bị nhốt ở lao trung thời điểm, toàn bộ An Nhạc trấn đã muốn loạn làm một đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...