Trăng tròn treo cao, dưới ánh trăng hoa gian, một người độc chước.
Độc chước người nọ thân phê nhất kiện rộng thùng thình áo xanh, hắn khép hờ hai tròng mắt, dày ỷ ở tháp thượng, bên cạnh tiểu mấy thượng bãi rượu ngon món ngon, người nọ nhưng cũng không xem, chính là chán đến chết vậy giơ lên trên bàn chén rượu, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.
Trong suốt bọt nước tự môi bạn hạ xuống, hắn nhẹ nhàng nâng thủ lau đi, bỗng nhiên mở mắt ra đến.
Người này ngày thường cực mỹ, cũng cực mị, lại sinh một đôi hẹp dài phong lưu ánh mắt, con ngươi ở dưới ánh trăng phiếm nhợt nhạt bích sắc.
Hắn nhắm mắt thời điểm, khuôn mặt thanh tú tuấn lệ, như là cái ngâm thơ vẽ tranh văn nhân mặc khách, mở hai tròng mắt, trên người sở hữu quang hoa liền toàn bộ đều ngưng ở tại kia đôi thượng, gọi người một cái chớp mắt cũng vô pháp dời tầm mắt.
Hắn là Hoàn Ly, yêu giới tân nhậm Yêu vương, cũng là tam vạn năm trước Yêu vương Hoành Tố duy nhất hậu đại.
Nửa năm phía trước, yêu giới nội chiến chấm dứt, Hoàn Ly đánh bại trước đại Yêu vương Phi Ảnh, rốt cuộc ở đại loạn sau trăm tuổi, một lần nữa chỉnh hợp yêu giới, cầm lại từng thuộc về hắn tất cả.
Toàn bộ yêu giới đều muốn này tất cả xem ở trong mắt, tân nhậm Yêu vương từ trước vẫn bị nhốt tại đáy giếng dưới, sau lại rời đi kia tỉnh hạ, lại ở Ma giới qua không ít ngày, yêu giới bên trong không có mấy cái nhân cùng hắn từng có tiếp xúc, cũng không có vài người hiểu biết hắn cuối cùng là cái gì dạng tâm tính. Mọi người chỉ phải thật cẩn thận hầu hạ vị này Yêu vương đại nhân, nghĩ biện pháp biết rõ hắn yêu thích, nghĩ biện pháp thảo hắn thích.
Nhưng mà vị này Yêu vương đại nhân tính tình thật sự là cổ quái, chúng yêu sờ soạng nửa năm, cũng không lấy ra cái để đến.
Nói ví dụ như Yêu vương đại nhân có đôi khi tiền một giây còn cười, ngay sau đó lại đột nhiên trong lúc đó bản khởi mặt đến.
Lại nói ví dụ như, Yêu vương trong điện hạ nhân giữa nhân sâm tinh có một lần không cẩn thận ở ngao canh thời điểm thân căn ngón tay đi vào thử độ ấm, kết quả không cẩn thận đem canh ngao ra nhân sâm hương vị, điều này làm cho không thích uống thuốc Yêu vương lúc này biến sắc, đem đối phương hung hăng huấn một chút.
Lại nói ví dụ như, Yêu vương đại nhân mỗ ngày còn nghĩ một cái liễu thụ tinh tiểu yêu tinh kêu lại đây, đem nàng toàn thân liễu nhánh cây đều cấp trở thành ma hoa, còn trừng phạt người ta tam thiên không được cởi bỏ.
Yêu vương đại nhân tính tình âm ngoan đáng sợ, thậm chí còn trừng phạt Yêu vương điện thủ vệ dài khuyển yêu nghe thấy hồ tiêu phấn nghe thấy tám canh giờ, càng mạnh vội vã kê tinh hóa ra nguyên thân khiêu thượng bát thước tường cao, như vậy tàn bạo hành vi, trực khiếu toàn bộ yêu giới nghe tin đã sợ mất mật, gặp chi sợ hãi.
Nhưng mà mọi người sở không biết là, mọi người ở đây sợ hãi Yêu vương đại nhân đồng thời, Yêu vương đại nhân đã ở tuyệt vọng nhàm chán .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...