Tầm mắt Trầm Ngọc giao với Lăng Yên, cách một khoảng thời gian khoảng chừng bằng một cơn gió nhẹ phất qua, hắn mở miệng nói:"Ta đưa ngươi về."
Đã rất lâu rồi Lăng Yên chưa được người ta đối xử kiểu thế, đầu tiên nàng ngưng mắt nhìn Trầm Ngọc một lát, sau đó mới nhướng mày cười đáp:"Được, ngươi đưa ta về."
Bèo nước gặp nhau, nếu hai người đều cùng bị tống xuất đến đây, Lăng Yên cảm thấy mình cũng không thể nào bỏ mặc tên người phàm này được, liền đi xuống núi cùng hắn.
Không biết có phải nhờ người trẻ tuổi kia không, mà lúc này trong An Nhạc trấn không còn tên yêu quái nào nữa, mọi người trong trấn bắt đầu tu sửa mấy căn nhà bị yêu quái phá hư, tứ phía náo động vô cùng.
Trong dòng người hối hả đến đến đi đi ấy, Lăng Yên quay đầu nói với Trầm Ngọc:"Nhà ta cũng khá gần đây, nơi này an toàn rồi, ngươi không cần đưa ta nữa."
Trầm Ngọc nhìn cảnh trí xung quanh, rốt cuộc nhẹ giọng nói:"Ừ."
"Ta đi trước nhé."
Lăng Yên nói.
Nàng cũng không đợi Trầm Ngọc đáp lại liền xoay người rời đi, chẳng qua vừa mới bước ra hai bước lại quay đầu lại, nói, "Ngươi cũng về sớm đi, từ đây đi đến trấn bên sợ là còn phải mất không ít thời gian."
Trầm Ngọc buông mắt, nhìn không ra cảm xúc
"... Ừ."
Lăng Yên cười cười rời đi.
Thẳng đến khi bóng dáng của Lăng Yên hoàn toàn biến mất, Trầm Ngọc mới thoáng nhăn mày sầu não, đứng trên con đường đông đúc đầy người, tầm mắt không ngừng tìm kiếm xung quanh, lại không biết rốt cuộc nên chọn con đường nào.
Sau khi tạm biệt Trầm Ngọc, Lăng Yên đầu tiên là đi đến một nơi bí mật trong khu rừng ngoài trấn.
Cánh rừng này không lớn, nhưng cây cối lại rất rậm rạp, che kín khu vực bên trong. Lăng Yên vẽ một đạo ma chú, mở trận pháp, chẳng mấy chốc đã liên lạc được với ma tướng Thanh Minh ở đầu kia Ma giới.
Mất khoảng nửa canh giờ, Lăng Yên mới kể rõ ngọn nguồn mọi chuyện mà mình nghe được thấy được tại An Nhạc trấn hai ngày gần đây, sau đó nói: "Chuyện ở Đông Thiên các gần như đã có thể xác định là do Yêu giới gây nên, ngươi cứ tiếp tục điều tra theo hướng này. Nếu bọn họ không có át chủ bài, nhất định sẽ không dám cả gan trêu chọc hai giới Thần Ma như vậy, ngươi phải cẩn thận."
Thanh Minh nghe được, liên tục vâng dạ, cuối cùng mới nói:"Ma tôn đại nhân, khi nào ngài về?"
"Hai ngày nữa."
Lăng Yên trầm ngâm nói,"Gặp Thu Linh rồi ta sẽ đi."
Thanh Minh chần chờ tựa như còn muốn nói gì nữa, Lăng Yên lại hỏi: "Sao?"
"Thuộc hạ nghe nói...... Thần giới bên kia cũng đang điều tra vụ việc đám yêu quái ở An Nhạc trấn này."
"Ồ, vậy là người Thần giới cũng không quá ngốc."
Lăng Yên thuận miệng nói "Người Thần giới đang điều tra chuyện này là ai?"
Thanh Minh: "... Nghe nói là Thần tôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
AcakTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...