Bên ngoài tựa hồ có nói nhao nhao ồn ào thanh âm của truyền đến, Trầm Ngọc ngồi ở phòng trong, cảm giác được tiếng gió gào thét quán vào trong phòng, bên cạnh hôn mê trung phong hoa răng nanh đánh chiến, làm như cực khó xử chịu.
Trầm Ngọc khuynh tai nghe một lát, đứng lên không hề trở ngại đi vào cửa sổ, giơ tay lên quan cửa sổ, đem hơi lạnh phong ngăn cách ở tại ngoài phòng.
Lăng Yên trước khi rời đi, gọi người tại đây phòng trong thiết hạ rất nhiều cấm chế, Trầm Ngọc mặc dù nhìn không thấy, lại coi như có điều phát hiện vậy, mỗi một bước đều kham kham né qua này trận pháp, lại nhớ tới phong hoa trước người.
Liền vào lúc này, hôn mê trung nhân □□ một tiếng, như là từ từ chuyển tỉnh lại.
Trầm Ngọc tĩnh chờ sau một lúc lâu, nhưng không có chờ đến phong hoa giống như tiền chút thời điểm như vậy phát cuồng vậy phản ứng, bên cạnh nhân có vẻ rất là im lặng, im lặng đến làm cho Trầm Ngọc cũng có chút kinh ngạc.
"Phong hoa?" Im lặng một lát, Trầm Ngọc mở miệng kêu.
Bên cạnh phong hoa không biết là phủ là vì này phiên động tĩnh, bắt đầu kịch liệt sặc khụ lên, hắn khụ thật tốt giống như phải tâm phế đều lấy ra đến bình thường, Trầm Ngọc nao nao, tìm hiểu thủ, nhẹ nhàng phúc ở tại đối phương lưng thượng.
Trầm Ngọc mặc dù nhìn không tới phong hoa nay bộ dáng, lại có thể cảm giác ra đến chính mình sở va chạm vào thân hình gầy yếu đáng thương. Hắn đưa tay một chút, lại nói:"Ngươi tỉnh?"
Nhân ho khan không được rung động thân hình đột nhiên dừng lại, sau đó là một đạo cố nén ho khan, khàn khàn đến cực điểm thanh âm của:"Thần tôn."
Thanh âm này mặc dù nhân mỏi mệt khàn khàn mà có vẻ xa lạ, nhưng thật là phong hoa thanh âm của, phong hoa khẩu khí.
Trầm Ngọc trên mặt nhìn không ra thần sắc, thanh âm có vẻ bình thản bình tĩnh, lại có vài phần không giận tự uy trang nghiêm:"Là ai bị thương ngươi?"
Trầm Ngọc này vừa hỏi, hỏi tự nhiên không phải kia hạ cổ Bạch thị tộc nhân.
Phong hoa thực lực tường cao, người thường căn bản không thể thương tổn được hắn, hắn lần này hội rơi vào nhân giới Bạch thị tộc nhân trong tay, bị nhân chủng hạ cổ độc, này nguyên nhân tuyệt đối sẽ không đơn giản.
Nghe được Trầm Ngọc câu hỏi, phong hoa bỗng nhiên bắt đầu giãy dụa đứng lên, hắn cả người bị người dùng xiềng xích cột lấy, như vậy động tác dưới, xích sắt rầm lạp rung động, lập tức cái qua hắn suy yếu tiếng thở dốc, bên ngoài tiếng gió, còn có khác thanh âm gì.
Trầm Ngọc trong lúc nhất thời khó có thể nhận, đang muốn hỏi lại, lại thấy nhất chích lạnh như băng dính nị thủ đã muốn khoát lên tay hắn cổ tay phía trên.
"Thần tôn...... Ngươi phải cẩn thận......" Phong hoa thanh âm của giống như là tự hầu trung liều mạng bài trừ đến bình thường, hắn dùng lực túm trụ Trầm Ngọc thủ, lại là một trận ho khan sau, mới rốt cuộc nói:"Ngươi phải cẩn thận Thần giới, kia...... Có nhân muốn......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
De TodoTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...