Chương 16

142 0 0
                                    

Lăng Yên động tác quả nhiên cực nhanh, bất quá sau một lát, liền đối Trầm Ngọc công đạo rõ ràng , chỉ nói là có sự muốn dẫn vài cái huynh đệ một đạo đi ra ngoài đi dạo, liền làm cho Trầm Ngọc ở nhà chờ.

Trầm Ngọc tất nhiên là gật đầu đáp ứng rồi, Lăng Yên xem thường lời nói nhỏ nhẹ nói xong những lời này, lập tức liền rời đi phòng, phương vừa ra phòng ở, mặt nàng sắc liền lại trầm xuống, đoàn người nhanh chóng hướng kia phía trước mở ra trận pháp đỉnh núi tiến đến.

Chờ đến kia chỗ sau, Lăng Yên mới phát giác sự tình xa so với nàng tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng.

Nguyên bản liền đã trải qua một hồi đại chiến đỉnh núi có vẻ càng thêm im lặng mà hoang vắng, đầy đất đều là cát vàng lá rụng, mà ngay tại kia cát đất dưới, nguyên bản thiên hoàn từng trận pháp mở ra địa phương, mặt đất quy liệt ra thật lớn khe hở, trong đó đúng là ẩn ẩn có hắc vụ lẻn mà ra, dày đặc quỷ khí tự trong đó lộ ra, thậm chí có xích chước dung nham ở trong đó ẩn ẩn bắt đầu khởi động, âm trầm trung lại mang theo không rõ ý tứ hàm xúc.

Nơi đây biến thành này phó bộ dáng, dĩ nhiên là giống như Ô Dạ theo như lời , đem có một hồi họa lớn buông xuống!

"Này......" Một bên thanh minh nhìn trước mắt này phó bộ dáng, không khỏi nhỏ giọng đối Lăng Yên nói,"Ma tôn, không còn kịp rồi."

Nơi này khí đã muốn bị giảo hợp thành cái dạng này, lập tức chính là tai họa toàn động, dung nham dâng lên, nhiều nhất tiếp qua một ngày, sẽ gặp bùng nổ, thần ma ngay cả có thông thiên khả năng, muốn thay đổi loại tình huống này nhưng cũng là không hề biện pháp.

Ô Dạ ở bên cũng nói:"Ma tôn, nơi đây sẽ sụp, chúng ta vẫn là mau ly khai đi."

"Không thể đi." Lăng Yên buộc chặt nghiêm mặt, hồi đầu nhìn về phía một khác sườn. Tự trên đỉnh núi nhìn lại, An Nhạc trấn bình yên nằm ở cách đó không xa, ánh mặt trời rơi ở mấy hộ người ta trên mái hiên, ẩn ẩn còn có khói bếp lượn lờ. Nếu là lúc này bọn họ rời đi, này đỉnh núi tất cả tất nhiên hội lan đến gần sơn hạ thành trấn, cho đến lúc này, toàn bộ An Nhạc trấn đem nếu không phục tồn tại.

Đây là nàng đợi rất nhiều năm địa phương, cũng là Thu Linh mất địa phương, lại nàng tương lai tính cùng với Đường Lam cùng nhau ở lại địa phương.

Này địa phương, nàng không tha hứa nó lọt vào gì phá hư!

"Đi cái gì đi!" Lăng Yên cả người tản mát ra hùng hồn ma lực, đỏ đậm hào quang đại thịnh trong lúc đó, đã muốn khôi phục từ trước tướng mạo, nàng hồng y phần phật, tại đây một trận lạnh âm phong trung nghiêm nghị nói:"Không phải là cái tai họa sao, đem nó trấn áp không phải tốt lắm?"

"Ma tôn, không thể!" Thanh minh nghe vậy sắc mặt đại biến, vội vàng nói khuyên bảo, còn lại mọi người cũng vội vàng vọt tới, muốn ngăn cản Lăng Yên động tác.

Nhưng mà Lăng Yên liếc mắt một cái liền ngăn trở đối phương tiến lên, nàng trầm giọng nói:"Các ngươi thay ta hộ trận."

"Nhưng là......" Mọi người kinh hãi, không biết phải làm như thế nào khuyên can, cuối cùng chỉ phải đều muốn ánh mắt dừng ở xưa nay nhất bình tĩnh Ô Dạ trên người. Ô Dạ tròng mắt nhìn trước mắt tình trạng, thấp giọng nói:"Ma tôn đại nhân, làm như thế đối với ngươi hao tổn quá lớn, kế tiếp yêu giới cùng Thần giới không biết còn có thể có cái gì hướng đi, ngươi tuyệt không có thể đem lực lượng lãng phí ở loại địa phương này."

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ