Quen thuộc trên đầu tường, một chút tuyết trắng thân ảnh của đột nhiên rồi biến mất, Lăng Yên gần như không có một lát suy tư, lúc này thân hình vừa động, bất quá một trận gió qua gian, nhân liền đã muốn đứng ở đầu tường phía trên, nàng mang theo kia muốn rời đi tiểu hồ ly xoã tung cái đuôi, nhướng mày nói:"Ma giới tìm ngươi lâu như vậy, không nghĩ tới ngươi ngay tại này An Nhạc trấn lý."
Hoàn Ly nay vẫn là một bức hồ ly bộ dáng, ôm đầu muốn trốn, nhưng mà cái đuôi bị Lăng Yên túm nơi tay thượng, hắn dùng như thế nào lực cũng giãy không ra, cố gắng sau một lúc lâu sau, hắn rốt cuộc thở dài, hồi đầu ai bi thương thích hướng Lăng Yên nhìn lại.
"Lâu như vậy không thấy , A Tinh ngươi quả nhiên vẫn là nhớ thương của ta." Hoàn Ly như vậy nói xong, đột nhiên một trận sương trắng tràn ngập mà ra, đợi đến sương trắng tán đi, hắn dĩ nhiên hóa thành nhân bộ dáng, liền như vậy dày nằm, đầu gối lên Lăng Yên trên vai, mà Lăng Yên trong tay trảo , đúng là y phục của hắn vạt áo.
"A Tinh ngươi là không phải tưởng ta ?" Hoàn Ly híp mắt, chống má nhìn Lăng Yên nói.
Lăng Yên cũng cười, cũng là chậm rãi đưa tay lý túm vạt áo buông ra, thản nhiên nói:"Đúng vậy, muốn gặp ngươi thật lâu ." Nàng như vậy nói xong, lúc này lại là một phen chế trụ người này cổ tay, động tác lưu loát đưa hắn tự đầu tường kéo xuống dưới, mang vào phòng giữa.
Hoàn Ly hơi hơi kinh ngạc, Lăng Yên một tay lấy hắn ném tới bên giường, từng bước ép tới, Hoàn Ly nhìn thoáng qua phía sau giường, lại nhìn Lăng Yên liếc mắt một cái, ha ha nở nụ cười, che môi nói:"Không thể tưởng được A Tinh nhưng lại như vậy không chịu nổi tính tình."
"Đúng vậy, ta chờ một ngày này thật lâu ." Lăng Yên trên mặt hàm chứa nhợt nhạt ý cười, tựa hồ liền muốn động thủ.
Nhưng mà Hoàn Ly so với của nàng động tác còn muốn mau, đã muốn lưu loát giải nổi lên quần áo, bất quá trong chốc lát, quần áo cũng đã cởi ra nửa thanh, lộ ra đi dạo phố trắng nõn làn da.
Lăng Yên:"......" Nàng đi phía trước từng bước, lúc này ngăn trở Hoàn Ly động tác, đưa hắn quần áo hung hăng kéo đến, che toàn bộ thân mình.
Hoàn Ly trừng mắt nhìn tình, long quần áo nói:"A Tinh chẳng lẽ không đúng muốn làm bậc này sự tình?"
Lăng Yên liếc hắn một cái, nói:"Ta có lời muốn hỏi ngươi."
Hoàn Ly nhẹ nhàng thân thủ muốn lãm Lăng Yên eo, khẽ cười nói:"Chúng ta vừa làm sự vừa nói cũng không phải vấn đề."
"Ngươi đã muốn biết thân phận của ta , thật không?" Lăng Yên không lưu tình chút nào vuốt ve hắn móng vuốt, tiện đà đem nhân linh đến bên cạnh bàn, quy củ ngồi xong nói:"Tự ngày ấy An Nhạc trấn phát sinh sự tình sau, ngươi vẫn trốn ở chỗ này, thật không?"
"Đúng vậy, ta đã sớm suy đoán A Tinh không phải người thường, quả nhiên như ta sở liệu, chỉ có Ma tôn loại này thân phận mới xứng đôi chúng ta A Tinh." Hoàn Ly bị Lăng Yên khiến cho không có biện pháp động tác, chỉ phải ngoan ngoãn điểm đầu, miễn cưỡng chống má nói:"Bất quá các ngươi Ma giới nhân cũng không đủ thông minh, ở trong trấn tìm vài lần cũng chưa tìm được ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...