Chương 22

33 0 0
                                    

"Ta nhưng thật ra cho rằng, nàng có lẽ sáng sớm chỉ biết nơi này xảy ra sự, cho nên mới hội đãi ở trong này." Xích Diễn hình như có đăm chiêu, mở miệng đánh gãy Trầm Ngọc ý nghĩ.

Trầm Ngọc hướng Xích Diễn nhìn lại, một lát lại nói:"Ngươi nhận thức nàng."

"Ta nhận thức nàng cử lâu." Xích Diễn nở nụ cười hai tiếng, ý cười đã có chút phát khổ.

Trầm Ngọc nhìn ra hắn hình như có giấu diếm, liền tiếp theo lại hỏi:"Ma tôn Lăng Yên...... Cuối cùng là cái là hạng người gì? Nàng thật sao có tốt như vậy tâm, biết được nơi này xảy ra sự, liền trước tiên tới đây tương trợ?" Huống hồ muốn trấn áp kia tà khí cũng không phải cái gì chuyện dễ dàng, liền ngay cả hắn cũng vì vậy mà khôi phục nguyên thân, hắn liền không tin Ma tôn sẽ có như vậy tâm tư quản loại này nhàn sự.

Xích Diễn lắc lắc đầu:"Hiện tại ta không biết, bất quá trước kia...... Nàng đổ thật là người như thế." Hắn nói ra lời này, như là cảm thấy có chút buồn cười, nhướng mày đối Trầm Ngọc nói,"Nàng từ trước cái gì nhàn sự đều quản, Đông Cẩm bọn họ không vì nàng thiếu quan tâm."

Trầm Ngọc vi có chút kinh ngạc:"Đông Cẩm bọn họ cũng nhận thức nàng."

"Đúng vậy." Xích Diễn vốn là nhìn ngoài cửa sổ trong viện hoa lạc, đến này một câu mới lại quay đầu, cười khẽ còn thật sự nói:"Nàng từ trước cũng là cái thần."

Trầm Ngọc im lặng nhìn Xích Diễn, Xích Diễn trong lúc nói chuyện đã muốn lộ ra rất nhiều này nọ, hắn tuy rằng sớm đối Ma tôn Lăng Yên thân phận có điều suy đoán, nhưng vẫn là cảm thấy có chút bất khả tư nghị.

"Thần vì sao hội thành ma?" Trầm Ngọc hỏi, hơn nữa Lăng Yên nếu không thành ma, còn thành vạn ma bên trong lợi hại nhất kia một cái.

Xích Diễn ý cười càng phát ra chua xót, thấp giọng nói:"Đây là thật lâu trước sự tình , tam vạn nhiều năm trước tam giới đại chiến, Thần tôn nói vậy cũng nghe nói qua."

"Ân." Trầm Ngọc gật đầu.

Xích Diễn nói:"Lăng Yên vốn cũng là Thần giới chiến thần chi nhất, lúc trước đại chiến là lúc, nàng đó là Thần giới đại quân chủ tướng, thống lĩnh trăm ngàn thần binh cùng yêu ma đối kháng, nhưng sau lại......" Nhớ lại tam vạn nhiều năm trước chuyện tình, Xích Diễn có chút bất đắc dĩ lắc đầu nói,"Sau lại tam giới đại quân ở hải thiên chi cảnh đại chiến một hồi, Lăng Yên tại kia một trận chiến giữa đột nhiên nhập ma, tương trợ cho ma binh, trái lại hại chết chúng ta Thần giới mấy ngàn thần binh."

"Từ đó về sau, nàng tựu thành Thần giới địch nhân." Xích Diễn nói.

Trầm Ngọc chỉ cảm thấy lời này trung có rất nhiều gì đó chưa từng giải thích bạch, hắn rất nhanh hỏi:"Lăng Yên vì cái gì hội nhập ma?"

Xích Diễn lắc đầu:"Không biết, Thần giới từng phái người đi tìm nàng, muốn biết rõ ràng sự tình chân tướng, nhưng nàng nháo ra như vậy sự tình sau liền không biết chạy trốn tới nơi nào, mọi người tìm nàng không đến, mãi cho đến mấy trăm năm về sau nàng mới lại xuất hiện, lại đả thương Thần giới mấy người, đi hướng Ma giới. Nàng ở Ma giới giữa mai danh ẩn tích mấy năm, chờ tái xuất hiện ở trước mặt mọi người, cũng đã trở thành nay như vậy Ma tôn."

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ