Trầm Ngọc cùng Đông Cẩm ở bên ngoài nói xong những lời này, thế này mới rốt cuộc đi theo đi vào mới vừa rồi Lăng Yên cùng Hoa Nhạn sở đi phòng.
Mà đợi đến bọn họ đi vào thời điểm, Hoa Nhạn đã muốn bắt đầu nói đứng lên.
"Mấy ngàn năm phía trước Thiên Cương môn vốn cũng là đạo môn đại tông phái, nhưng là bởi vì này dạng, chúng ta này tông môn tựu thành sở hữu yêu ma sở trả thù hàng đầu đối tượng. Nhiều năm xuống dưới, Thiên Cương môn đệ tử chết phần đông, đợi đến cuối cùng một lần tranh đấu sau, toàn bộ Thiên Cương môn cũng chỉ còn lại ta một gã đệ tử ." Hoa Nhạn hơi hơi thùy mục, nói lời này thời điểm gắt gao túm tay phải, nàng mặc dù xem ra thần sắc bình tĩnh, lời nói gian lại tràn đầy không cam lòng.
Lăng Yên lặng im không có mở miệng, chỉ chờ nàng tiếp tục đem nói cho hết lời. Mà Trầm Ngọc cùng Đông Cẩm đi vào đến, cũng chỉ lặng yên ngồi ở một bên, ghé mắt nhìn nàng.
Hoa Nhạn mím môi, lại nói tiếp:"Tất cả mọi người nghĩ đến Thiên Cương môn sớm biến mất tại đây thế gian, nhưng chỉ muốn ta ở một ngày, Thiên Cương môn sẽ không hội vong." Nàng nói tới đây, liên lụy khóe môi bất giác hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, xuyên thấu qua mờ mờ dương quang, Lăng Yên thấy rõ nàng sở hướng về phương hướng là mới vừa rồi kia chỗ đại điện.
Hoa Nhạn thấp giọng nói:"Cửu Tiêu chiến thần thì sẽ bảo hộ chúng ta."
Lăng Yên tròng mắt, không tiếng động cười cười, cũng không từng đánh gãy Hoa Nhạn trong lời nói.
Trầm Ngọc hợp thời ra tiếng hỏi:"Ngươi sau lại thu Bộ Duyên Khê làm đồ đệ?"
"Không sai." Hoa Nhạn gật đầu nói,"Lúc trước Thiên Cương môn gặp kiếp nạn, ta tuy bị sư phụ sư huynh bọn họ sở che chở còn sống, nhưng ta tư chất ngu dốt, tuy rằng tu luyện lâu như vậy, vẫn như cũ không thể hiểu thấu đáo môn phái tuyệt học, trùng hợp ta ở trong núi nhặt được bị Bộ Duyên Khê, đã đem hắn giữ lại, hắn căn cốt kì giai, thiên tư thông minh, phải làm có thể kế thừa môn phái tuyệt học, đem Thiên Cương môn phát dương quang đại."
"Chỉ tiếc......" Hoa Nhạn ánh mắt buồn bã, cũng là không có tiếp tục nói thêm gì đi nữa.
Này câu nói kế tiếp, Trầm Ngọc thay nàng nói ra:"Đáng tiếc Bộ Duyên Khê tâm tư nhưng không ở tu luyện phía trên."
Này đó đều là Bộ Duyên Khê từng nói cho quá Trầm Ngọc trong lời nói.
Hoa Nhạn thần sắc biến đổi, thừa nhận Trầm Ngọc suy đoán.
Lăng Yên cảm thấy cổ quái, nhướng mày nói:"Ngươi như thế nào biết được như vậy rõ ràng?"
Trầm Ngọc không có giải thích, chích cố ý bình thường đem Lăng Yên trong lời nói cấp xem nhẹ, phục lại hỏi Hoa Nhạn nói:"Cho nên ngươi muốn chúng ta bang chiếu cố, cuối cùng là cái gì?"
Hoa Nhạn thần sắc hơi liễm, lại nói:"Trước đây không lâu, chính đạo còn lại tông môn tìm tới Vãn Đình sơn, chính đạo tông môn cửu đại môn phái sẽ tổ chức một lần đại hội, từ từng cái môn phái tuyển ra đệ tử tham gia tỷ thí, quyết ra thắng bại, mà Thiên Cương môn cũng bị xếp vào trong đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...