75

55 0 0
                                    

Phong hoa tình hình quả nhiên không lớn thích hợp.

Lăng Yên cùng Trầm Ngọc đang nghe đến thanh minh trong lời nói sau lập tức liền hướng tới nhốt phong hoa kia chỗ tiến đến, quả nhiên gặp phong hoa không biết khi nào đã muốn phá khai rồi Ma giới phòng thủ, đối diện một đám ma binh ra tay, mà ngay tại kia bốn phía, bị thương ma binh nhóm ngổn ngang nằm, vết thương trên người dữ tợn, nhìn ra được đến phong hoa quả nhiên là hạ tử thủ.

Mắt thấy này phiên tình hình, Lăng Yên thần sắc đột nhiên thay đổi, lúc này đem Trầm Ngọc hướng thanh minh kia chỗ đẩy đi, chính mình tắc đón phát cuồng phong hoa xông tới.

Phong hoa sớm đã thần chí không rõ, thấy Lăng Yên xông lại, liệt khóe miệng liền phát ra một trận cổ quái tiếng cười, theo sau chính là vừa thông suốt không hề kết cấu công kích. Phong hoa đứng hàng ngũ phương chiến thần, thực lực tất nhiên là không kém, nay lại bị cổ độc sở khống chế, ra tay tàn nhẫn phi thường, Lăng Yên vội vàng né tránh, đem Danh Lưu đao gọi ra, đón đỡ ở cuối cùng nhất ba công kích.

Lăng Yên trải qua lui về phía sau, nhưng mà phong hoa lại chưa từng có chút lưu thủ ý tứ, thậm chí cả người không môn đại lộ, chích đem nhất đáng sợ sát chiêu tế ra, làm như muốn cùng Lăng Yên đồng quy vu tận!

Lăng Yên trong lòng âm thầm trầm xuống, nàng không biết cuối cùng là người phương nào đang âm thầm khống chế phong hoa, đối phương mục đích vậy là cái gì, nhưng xem này phúc tình hình, nàng nếu là không để xuất toàn lực, trước mắt công kích chắc chắn không dứt!

Nghĩ đến đây, Lăng Yên hừ lạnh một tiếng, đao ý phát ra, nhân đã muốn hóa thành một đạo tàn quang, nhắm thẳng phong hoa mặt rơi đi!

Nàng biết được phong hoa an nguy thập phần mấu chốt, nàng nếu đáp ứng rồi Thần giới muốn điều tra cổ độc chuyện tình, liền không thể đủ làm cho phong hoa ở Ma giới lý xảy ra điều gì sự, nếu không hai giới trong lúc đó liền lại đem nói không rõ ràng lắm . Lăng Yên lần này ra tay cũng đều không phải là thật sao thống hạ sát thủ, trong lòng nàng sớm có tính kế, bất quá là nương này đao thế đem phong hoa bức lui, đợi đến hắn hơi lộ sơ hở, liền một chưởng đem nhân đánh vựng linh trở về một lần nữa trói hảo.

Lăng Yên trong lòng cân nhắc không có gì vấn đề, phong hoa cũng xác thực bị nàng một đao cấp bức lui , nhưng mà Lăng Yên như thế nào cũng liêu không đến, ngay tại nàng bức lui phong hoa, một chưởng thật mạnh dừng ở đối phương cảnh hạ sau, đối phương lại vẫn có thể êm đẹp đứng.

Ngay tại Lăng Yên trong lòng cả kinh hết sức, phong hoa trên mặt mang theo quỷ dị ý cười, một phen chế trụ Lăng Yên thượng dừng ở hắn cần cổ thủ, sau đó làm ra một cái cổ quái động tác.

Hắn tay kia thì nhẹ nhàng tìm hiểu, vươn hai ngón tay hướng nàng ngực đánh úp lại.

Một cỗ phiếm huyết tinh hơi thở hương vị tự kia chỗ truyền đến, Lăng Yên muốn bứt ra, lại bởi vì phong hoa động tác mà ngắn ngủi không thể thoát ra!

Mắt thấy phong hoa nhất chỉ buông xuống, liền vào lúc này, một trận sóng nhiệt đột nhiên tự thân tiền dâng lên, Lăng Yên trầm xuống con ngươi thừa dịp này nóng rực tường lửa dâng lên hết sức tránh khai phong hoa, vội vàng thối lui mấy bước, hướng phía sau nhìn lại.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ