Tự ngày ấy khởi, Lăng Yên liền không bao giờ nữa tất lén lút canh giữ ở trên đầu tường hướng Trầm Ngọc trong phòng mặt nhìn xung quanh, mà là mỗi ngày chính đại quang minh vào người nọ phòng ở.
Ma cung chuyện tình nói nhiều hay không, nói thiếu cũng không thiếu, có đôi khi Lăng Yên cũng sẽ đem này nọ đưa Trầm Ngọc trong phòng chậm rãi xử lý Ma giới chuyện vật, Trầm Ngọc thì tại bên cạnh cùng Lăng Yên, hai người câu được câu không nói xong cái gì, Trầm Ngọc sợ quấy rầy Lăng Yên, cũng không có nói thượng nhiều lắm, chính là im lặng đãi ở một bên.
Nhưng thật ra Lăng Yên không muốn , cũng không có việc gì tổng hội theo một đống công vụ bên trong ngẩng đầu lên, nâng má xem Trầm Ngọc nói:"Ngươi một người tổng đãi ở trong này không buồn sao? Muốn hay không ta cùng ngươi đi ra ngoài đi một chút?"
Trầm Ngọc lắc đầu:"Tiến vào Ma giới sự tình không ít, ngươi vốn không tất quản của ta."
"Ma giới trọng yếu, ngươi cũng trọng yếu." Lăng Yên trọng lại cúi đầu, nhìn thoáng qua trước mặt thư mặt trên viết ngoáy văn tự, chỉ cảm thấy đầu có chút đại, nguyên bản việc này có nhất hơn phân nửa đều là thanh minh ở hỗ trợ phụ trách , nhưng nay thanh minh không ở ma cung, thế này mới đến phiên nàng tự mình ra trận. Nàng đem đồ chơi kia nhi buông, lại đi Trầm Ngọc nhìn đến:"Ngươi nay ánh mắt không có phương tiện, cho ngươi một người đứng ở này ta không yên lòng."
Trầm Ngọc an vị cách Lăng Yên không xa địa phương, nghe nói như thế, hắn trong nháy mắt nói:"Trước đó vài ngày ngươi chưa có tới không phải cũng tốt đoan quả nhiên trôi qua sao?"
Hắn nói xong lời này, hốt nhớ tới cái gì, nao nao nói:"Mấy ngày hôm trước, chẳng lẽ ngươi......"
Mấy ngày hôm trước, tự nhiên chính là Lăng Yên ngồi xổm trên đầu tường thủ mấy ngày nay.
Lăng Yên tự nhiên sẽ không thừa nhận, nàng chạy nhanh dời đi đề tài nói:"Ngươi còn không có nói cho ta biết, ánh mắt của ngươi cuối cùng là chuyện gì xảy ra?"
Trầm Ngọc còn thật sự nói:"Ta đã muốn nói qua ."
"Kia lý do không tính." Lăng Yên không chút do dự nói, nàng tự nhiên biết Trầm Ngọc hai mắt mù chuyện tình sẽ không đơn giản như vậy, mấy ngày qua nàng cũng phái người đi điều tra quá, nhưng thủy chung tra không ra nguyên do, liền ngay cả nguyên do cũng không biết, càng uổng luận đem trị.
Mấy ngày qua, Lăng Yên cũng không có việc gì liền hướng Trầm Ngọc này chỗ chạy, hai người tuy rằng đang ở ma trong cung mặt, lại giống nhau lại nhớ tới từ trước ở An Nhạc trấn ngày, Lăng Yên bởi vì sợ Trầm Ngọc hai mắt nhìn không thấy không có phương tiện, này đây rất nhiều sự tình đều là thân lực thân vi, liền ngay cả hạ nhân cũng không yên tâm, chích khẳng chính mình thủ tại chỗ này, liền ngay cả bưng trà đưa nước chuyện như vậy đều là chính mình làm . Trầm Ngọc mặc dù luôn nói chính mình có thể chính mình đến, nhưng Lăng Yên vẫn như cũ không có thật sự đem chuyện này tình ném.
Đường đường Thần tôn quả thực bị Ma tôn đại nhân cho rằng dịch toái oa nhi vậy đang cầm, liền ngay cả đi đường đều phải tự mình đi phù, sợ hắn đi ra ngoài cấp khái bính .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...