Vài tên thiên thần xuất hiện ở trong chiến trường, túc mục đứng ở Trầm Ngọc phía sau, hấp dẫn sở hữu tầm mắt.
Lăng Yên đã ở nhìn hắn, cách xa xôi khoảng cách, thật mạnh đám người, ánh mắt xa lạ mà lâu dài, như là tiêu hao mấy trăm cái xuân thu thời gian.
Danh Lưu đao đột nhiên rơi xuống đất, cùng với thanh thúy tiếng vang.
Trầm Ngọc ánh mắt đột nhiên dừng ở kia đao phong thượng, Lăng Yên theo hắn ánh mắt rũ xuống mắt đến, cúi đầu khoảnh khắc cắn chặt môi dưới, nàng vung tay áo trong lúc đó, trường đao lại cuốn vào trong tay, nàng phục lại nâng mâu hướng trước mắt Yêu vương Phi Ảnh nhìn lại, lúc này của nàng ánh mắt đã muốn khôi phục từ trước thong dong cùng bình tĩnh, chích trào phúng vậy cười đáp:"Ngươi vừa rồi nói cái gì?"
Yêu vương sắc mặt xem ra thập phần khó coi, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Lăng Yên, bất giác lại đi cách đó không xa Trầm Ngọc nhìn lại, nhíu chặt mi lẩm bẩm nói:"Các ngươi hai cái......"
Lăng Yên nói tiếp:"Ngươi nói của ta nhược điểm thật không?"
Nàng chỉ vào xa xa Trầm Ngọc, phục lại nói:"Của ta nhược điểm tại kia đâu, ngươi đi động hắn thử xem."
Phi Ảnh hai mắt trực câu câu nhìn Lăng Yên, thật lâu sau mới làm như theo trong kẽ răng bài trừ một câu nói:"Các ngươi đã sớm thông đồng tốt lắm."
Lăng Yên híp mắt nhưng cười không nói.
Mọi người giai giật mình trụ, Thần tôn cùng Ma tôn trong lúc đó lại có như vậy quan hệ, ai cũng chưa từng dự đoán được, này hai người cuối cùng ra sao khi làm ra này phiên kế hoạch, lại là như thế nào hội đi đến cùng nhau, ai cũng không thể nói rõ ràng, chớ nói yêu giới, liền ngay cả thần ma hai giới còn lại nhân giai cả kinh không mở miệng được.
Chỉ có Lăng Yên một người lạnh nhạt tự nhiên, nghiêm nghị nói:"Yêu giới nay khó lường , có thể lấy bản thân lực đối kháng thần ma hai giới , thật không?" Nàng từng bước đi phía trước, từng bước ép hỏi, nhìn thẳng Phi Ảnh nói:"Ngươi nhưng thật ra có thể thử nhìn một chút."
Phi Ảnh thật lâu sau trầm mặc lại, hắn ánh mắt lóe ra , bỗng nhiên lại đi Thần tôn Trầm Ngọc nhìn lại.
Trầm Ngọc như trước im lặng đứng ở chỗ cũ, thần sắc phức tạp, ánh mắt sâu không lường được.
Phi Ảnh hốt dừng lại thân hình, cười lạnh một tiếng.
Lăng Yên cần mở lại khẩu, hắn lại trước nói:"Đi."
Lời này là đối hắn phía sau mọi người nói , ngay tại hắn nói ra lời này sau, Hồng Dực cũng sắc mặt khó coi gật đầu, phục lại hướng tới phía sau yêu giới mọi người làm ra lui lại thủ thế. Trong khoảng thời gian ngắn, yêu giới mọi người đều lui lại, bất quá khoảng cách liền đã muốn rút khỏi hơn phân nửa, thanh minh đứng ở Lăng Yên phía sau, thần sắc hơi dị, mở miệng làm như còn muốn hỏi, Lăng Yên cũng đã giận tái mặt đến, nhẹ nhàng nâng thủ, ngăn lại thanh minh hỏi.
Thanh minh nỗi lòng phức tạp gật gật đầu, không dám nhiều lời nữa.
Thần ma hai giới nhân mã liền như vậy đứng ở tại chỗ, ai cũng không hề động tĩnh, vẫn đợi đến kia yêu giới nhân đều rút lui khỏi, mà nơi đây phàm nhân cũng đều bị tiễn bước, trên đỉnh núi rồi đột nhiên gian trống trải ra, chỉ có gió núi trong trẻo nhưng lạnh lùng phất quá, lưu lại một đại phiến không nhiên tiếng vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
De TodoTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...