68

33 0 0
                                    

Ma giới.

Ma tôn đã muốn tiêu thất rất nhiều thời gian, mà trong lúc này, vẫn xử lý ma cung giữa sự vật liền thành Ma giới thập đại ma tướng đứng đầu Ô Dạ.

Này rất nhiều thiên đến, Ô Dạ cả ngày đãi ở ma cung giữa, chưa từng rời đi quá từng bước, lúc trước Thúy Tú sơn trang chuyện tình còn cần một ít thiện sau, mà đồng thời, Ma giới cũng một khắc chưa từng lơi lỏng. Ngay cả là như trước vẫn duy trì sắc mặt không thay đổi bộ dáng, nhưng ma cung lui tới hạ nhân cũng đều nhìn ra được đến, xưa nay bình tĩnh Ô Dạ, lúc này cũng có chút cấp táo.

Thanh minh biết Ô Dạ cuối cùng ở vội vàng xao động cái gì.

Lúc trước tam vạn năm trước hải thiên chi cảnh một trận chiến, Ô Dạ là thấy tận mắt , mà đối với kia bát phương huyền viêm trận, Ô Dạ cũng là tự mình trải qua, cho nên hắn so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng, muốn phá giải trận kia pháp, cuối cùng cần hao phí nhiều khí lực.

Mà Ma tôn phá trận sau trạng huống định thập phần không xong, kia Thần giới phượng hoàng đem Ma tôn mang đi, lại không biết cuối cùng phải đi nơi nào, lại là có phải có nguy hiểm, không biết vì sao nhưng lại qua lâu như vậy cũng không thấy có tin tức.

Thanh minh ở trên đường tới không được nghĩ, nhịn không được thở dài một hơi, thế này mới rốt cuộc bước vào cung điện trong vòng.

Trong điện, Ô Dạ đang cùng một gã ma binh trò chuyện với nhau, nói là Thúy Tú sơn trang đến tiếp sau sự tình, thanh minh không có đánh giảo, chích im lặng đứng ở một bên nghe, đợi bất quá trong chốc lát, Ô Dạ liền lại quay đầu, hướng thanh minh nói:"Như thế nào?"

Thanh minh biết hắn muốn hỏi cuối cùng là cái gì, nói tới đây, không khỏi thở dài một hơi, lắc đầu nói:"Không có, nơi nơi đều phái người đi tìm , vẫn là tìm không thấy Ma tôn."

"Ma tôn nếu là bình an vô sự, nhất định hội cùng chúng ta liên lạc." Ô Dạ nhanh túc hai hàng lông mày, buông xuống mắt nói,"Việc này có chút không đúng."

Thanh minh cũng khó chịu, vẻ mặt đau khổ nói:"Ma tôn phá trận quả thật là tìm không ít công phu, ta lo lắng......"

Hắn lời này nói đến một nửa liền ngừng lại, không cần thanh minh nói sau, Ô Dạ đã muốn hiểu được lại đây, hắn có khác ý tứ hàm xúc nhìn thanh minh liếc mắt một cái, gật đầu nói:" xác thực, Ma tôn chỉ sợ tạm thời mất đi công lực ."

"Kia...... Này phải như thế nào là hảo?" Thanh minh đã nhiều ngày đến suýt nữa phải tóc sầu bạch, hắn lắc đầu thở dài:"Chẳng lẽ nói Ma tôn quả nhiên là bởi vì công thể bị hao tổn xảy ra điều gì sự, cho nên mới hội không có cùng chúng ta liên lạc? Cuối cùng là ai bị thương nàng? Kia tiểu Phượng Hoàng không phải cùng nàng cùng nhau sao, chẳng lẽ nói hắn chẳng những không có hộ hảo Ma tôn, ngược lại đem nàng cấp......"

Nghe được nơi này, Ô Dạ ánh mắt trầm trầm hướng tới thanh minh xem ra, ngăn trở hắn tiếp tục nói tiếp, chính là nhưng không có lập tức mở miệng.

Thanh minh ánh mắt khó hiểu trừng mắt Ô Dạ, hai người giằng co bất quá một lát, ngoài cửa liền lại chậm rãi đi vào một người.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ