Chương 37

32 0 0
                                    

Lăng Yên phản ứng thật to ra ngoài Trầm Ngọc đoán trước, hắn hình như có sở giác, hốt hướng Lăng Yên nhìn lại:"Người nọ xem ra đối với ngươi rất trọng yếu?"

"Ngươi muốn nói cái gì?" Lăng Yên sắc mặt vẫn không có dịu đi xuống dưới, nàng cúi đầu nhìn trên đất ngồi tọa Trầm Ngọc, một lát sau mới cười lạnh nói:"Thần tôn hỏi thăm việc này lại là tính như thế nào?"

Trầm Ngọc quay đầu đi chỗ khác, thản nhiên nói:"Bất quá thuận miệng hỏi một chút thôi." Hắn gặp qua Lăng Yên rất nhiều thứ, cũng thoáng hiểu biết người này cá tính, người này tuy rằng thoạt nhìn tính tình vội vàng xao động, vừa vui vui mừng hồ ngôn loạn ngữ, nhưng kỳ thật cũng là cái thập phần bình tĩnh nhân, mặc kệ gặp gỡ sự tình gì cũng không có thật sự không khống chế được quá, này vẫn là lần đầu tiên.

Hắn không khỏi nói:"Không nghĩ tới ngươi cũng sẽ làm người có loại này phản ứng."

Lăng Yên nhìn hắn không có tiếp tục mới vừa rồi kia đề tài ý tứ, ngữ khí cũng thoáng dịu đi chút, chích thấp giọng nói:"Ngươi loại này tiểu tử kia là sẽ không hiểu được ."

Trầm Ngọc lạnh nhạt liếc nhìn nàng một cái:"Ngươi như thế nào biết ta không rõ?"

"Ngươi này mấy tuổi có thể biết bao nhiêu này nọ." Lăng Yên rõ ràng biểu đạt chính mình đối với Trầm Ngọc tuổi cái nhìn, Trầm Ngọc bị nàng nói rất nhiều thứ, cũng là không có dễ dàng như vậy sinh khí, chính là lấy đôi trừng mắt nàng.

Hai người nói chuyện với nhau một hồi lâu nhi, rốt cuộc nghe thấy cách đó không xa có động tĩnh truyền đến.

Sau một lát, Hoa Nhạn cùng Đông Cẩm hai người rốt cuộc đuổi tới.

Mắt thấy hai người tình hình, Đông Cẩm phản ứng so với Lăng Yên suy nghĩ muốn bình tĩnh hơn, nếu là gặp gỡ Xích Diễn, giờ phút này nhìn đến Thần tôn như vậy tử, chỉ sợ sớm đã ồn ào đi lên.

Ngay tại Đông Cẩm kiểm tra Trầm Ngọc thương thế thời điểm, Lăng Yên liền ung dung ở bên cạnh nhìn, thuận miệng cùng Hoa Nhạn nói chút nói, Hoa Nhạn hiểu biết kia trong vực sâu mặt tình huống, thế này mới hiểu được, gật đầu nói:"Nguyên lai yêu thú kia đúng là thượng cổ tà thú, cũng khó trách sư tổ không cho chúng ta tiến vào trong đó."

Lăng Yên nở nụ cười một tiếng, hồi đầu hướng Hoa Nhạn nói:"Ngươi tưởng thử chúng ta, ta có thể hiểu được, nhưng lần sau gặp loại tình huống này, vẫn là nói rõ ràng cho thỏa đáng." Nàng nói này lời nói thời điểm thần sắc hơi lạnh chút, Hoa Nhạn nhìn xem ngẩn ra, liền cũng trầm mặc lại. Lăng Yên nói được cũng không sai, trên thực tế nếu không có lần này đến là Lăng Yên cùng Trầm Ngọc, những người khác gặp gỡ kia Thạch Văn thú, chỉ sợ đã sớm thi cốt vô tồn.

Hoa Nhạn mím môi không nói, Lăng Yên không muốn nhiều lời, mắt thấy lúc này không có chính mình chuyện gì , liền tính phải rời khỏi, nhưng mà liền vào lúc này, Hoa Nhạn hốt lại nói:"Tiên tử."

Lăng Yên bước chân không có ngừng hạ, trong lòng nhớ thương Đường Lam, muốn sớm đi trở về.

Hoa Nhạn vội vàng lại hô một tiếng:"Tiên tử xin dừng bước."

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ