Chương 20

66 0 0
                                    

Trong viện có gió thổi qua, gợi lên cửa sổ "Chi nha" vang lên, ngay sau đó lại là một trận tất tốt động tĩnh, nguyên bản thoải mái ngủ ở trong phòng tiểu hồ ly tại đây một trận động tĩnh trung nhĩ tiêm hơi hơi rung động, rốt cuộc tỉnh lại.

Nguyên bản nhắm chặt phòng cửa sổ lúc này không biết vì sao cấp mở ra , theo gió tới lui, phía bên ngoài cửa sổ dương quang lọt vào đến, đem bóng dáng lay động chiếu vào trên giường.

Chính là này bóng dáng giữa, tựa hồ hơn chút động tĩnh.

Tiểu hồ ly híp mắt, xê dịch nguyên bản gối lên trên đùi đầu, lập tức nâng lên mắt đến, lúc này thấy rõ trước mắt tình hình.

Ngay tại kia trên bệ cửa, lúc này nhưng lại đứng nhất chích kim quang lòe lòe phượng hoàng.

Phượng hoàng đứng ở chỗ cao, ánh mắt bí hiểm nhìn nó, tiểu hồ ly như là nao nao, chi hai cái đùi ngồi dậy, rất nhanh bày ra đề phòng tư thái.

Hồ ly trực giác thập phần sâu sắc, tuy rằng kia chích phượng hoàng thoạt nhìn thập phần bình tĩnh, nhưng tiểu hồ ly lại rõ ràng theo trên người của nó đọc ra nguy hiểm tin tức.

Hai người lẫn nhau đối diện , ai cũng không hề động chỉ, đợi đến cuối cùng, rốt cuộc vẫn là kia tiểu hồ ly trước mất kiên nhẫn, bỗng nhiên mở miệng nói:"Có việc?"

Chợt nghe thấy thanh âm này truyền đến, đứng ở trên bệ cửa Trầm Ngọc thần sắc hốt thay đổi, thấp giọng nói:"Nguyên lai ngươi có thể nói nói."

Hắn vốn tưởng rằng này tiểu hồ ly tu vi còn thấp, hiện tại xem ra rốt cuộc là hắn xem nhẹ đối phương, hoặc là nói, này chích tiểu hồ ly là có ý giấu diếm tự thân thực lực.

"Phượng hoàng như thế nào sẽ xuất hiện ở loại địa phương này?" Gặp Trầm Ngọc không đáp, kia hồ ly liền lại hỏi một câu.

Trầm Ngọc hai tròng mắt hơi trầm xuống, dù chưa lộ ra vẻ không vui, đáy mắt nhưng không có chút thiện ý, chích thẳng tắp nhìn chằm chằm trước mắt này chích hồ ly tinh.

Này hồ ly mở miệng là cái tuổi trẻ nam tử thanh âm của, có chút trầm thấp khàn khàn, còn bạn hồ tộc kia cổ dày mị hoặc. Như thế nào nghe, người này đều cùng nó kia lông xù lại kiều tiểu nhân bề ngoài chút bất đồng, Trầm Ngọc liễm khởi thần sắc, thanh âm lạnh lùng nói:"Ngươi lại như thế nào sẽ xuất hiện ở loại địa phương này?"

Kia tiểu hồ ly nghe ra Trầm Ngọc trong giọng nói không hờn giận loại tình cảm, ánh mắt vừa chuyển, tiện đà thanh âm mang theo ý cười nói:"Nhà này chủ nhân thích ta, phải ta ôm trở về dưỡng, ngươi quản được sao?"

"Ngươi......" Trầm Ngọc nghe lời này, chợt lại nghĩ tới lúc trước Bộ Duyên Khê nói trong lời nói, nói là A Tinh thực thích này tiểu hồ ly, còn nghĩ nó ôm vào trong ngực, xem ra đúng là thật.

Trầm Ngọc trong lòng bất mãn, nhưng thân là Thần tôn người bên ngoài xưa nay đều đối hắn cung kính có thêm, còn chưa bao giờ có nhân như vậy vũ hắn chống đối quá. Hắn muốn nói cái gì đó, lại phóng không ra lợi hại trong lời nói đến, chỉ có thể đủ trầm mặt nhìn đối phương, thật lâu sau mới nghẹn xuất bốn đông cứng tự đến:"...... Mới không có khả năng!"

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ