80

127 1 0
                                    

Đây là Lăng Yên duy nhất một lần may mắn Trầm Ngọc nhìn không thấy, nhìn không thấy nàng hiện tại này phiên mất mặt bộ dáng.

Nàng cuộc đời này cực nhỏ hội khóc, ngay cả là tam vạn năm trước, cũng bất quá chỉ tại cùng trần trước mặt của khóc lớn quá như vậy một hồi.

Thừa dịp Trầm Ngọc chưa từng phát giác, nàng lặng yên lau đi nước mắt, nghiêng đi mặt nhìn Trầm Ngọc.

Trầm Ngọc nhắm mắt, như là vô số tinh huy chiếu vào trên người của hắn, ánh hắn như ngọc lưu ly vậy triệt nhiên.

Lăng Yên ôn nhu nâng lên hắn mặt, vô cùng trịnh trọng, vô cùng yêu tiếc hôn lên hắn môi.

Đợi đến Trầm Ngọc lại tĩnh mâu, mắt lộ ra nghi hoặc trừng mắt nhìn, nàng liền lại xóa khai đề tài nói:"Lúc trước ta đến thời điểm, Ô Dạ tìm tới ta, nói với ta một sự tình."

"Ân?" Trầm Ngọc nghe nói lời ấy, thần sắc tức thì còn thật sự đứng lên, hai người nay mặc dù quá như thế bình tĩnh ngày, nhưng Trầm Ngọc lại chưa bao giờ quên quá chính mình trở lại Thần giới mục đích , cũng không từng quên quá nay tam giới tình thế.

Lăng Yên trầm ngâm nói:"Ô Dạ nói, hắn tra được Tịch Hàn thân thế."

"Tịch Hàn?"

Lăng Yên gật đầu, lại nói:"Tịch Hàn vẫn là Ma giới thập đại ma tướng chi nhất, ở Ma giới lý theo ta tiếp cận tam thời gian vạn năm, nhiều như vậy năm qua xuất sinh nhập tử không ở số ít, nhưng ta còn chưa có không nghĩ quá hắn có một ngày hội phản bội Ma giới." Nàng nói tới đây, đem đang nói một chút, thế này mới nói tiếp:"Ngày ấy ta phát hiện Tịch Hàn là ma giới nội quỷ thời điểm, hắn từng nói với ta một câu."

"Hắn nói hắn vốn cũng không phải là Ma giới người." Lăng Yên nói,"Cho nên ta phái Ô Dạ đi điều tra Tịch Hàn thân thế, quả nhiên đến bây giờ mới phát hiện vấn đề, Tịch Hàn hắn mặc dù từ nhỏ liền ở Ma giới lớn lên, nhưng xác thực đều không phải là là ma giới người, hoặc là nói đều không phải là đầy đủ Ma giới người, hắn là cái bán ma bán yêu."

Lăng Yên vẻ mặt phức tạp, lắc đầu nói:"Hắn ở Ma giới nhiều như vậy năm, ta nhưng lại vẫn chưa từng phát hiện."

Trầm Ngọc nghe được Lăng Yên cách nói cũng ngẩn ra, Lăng Yên cũng rất mau lại nói:"Cho nên Ô Dạ hỏi ta, chúng ta có phải hay không phải có một số việc, cho tới nay đều phán đoán sai lầm rồi?"

Trầm Ngọc phản ứng không chậm, hắn rất nhanh nói:"Ngươi là nói yêu giới chuyện tình?"

"Không sai." Lăng Yên thanh âm hơi trầm xuống,"Yêu giới ngay từ đầu hành động đó là muốn luyện thành Huyền Cốt châu, sau lại vài lần bị chúng ta sở đánh gãy, vì sao đến sau lại lại đột nhiên trong lúc đó không có động tĩnh, ngược lại năm lần bảy lượt đến đối phó chúng ta hai người?"

Việc này Lăng Yên cũng từng nghĩ tới, đơn giản này đây vì Phi Ảnh kế hoạch bị phá phá hư, thẹn quá thành giận muốn trước đối hai người xuống tay mà thôi, nhưng Yêu vương thật sao lại là như vậy thiếu kiên nhẫn người sao?

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ