Chương 52

37 0 0
                                    

Vân lạc thiên tháp là Thần giới giữa chúng thần bế quan tu luyện chỗ, cũng là toàn bộ Thần giới trọng yếu nhất chỗ chi nhất.

Trong tháp bế quan người, đều là Thần giới tu vi cao nhất tiêm thiên thần, mà tại đây trong đó, đặc biệt Triều Lâm thiên thần vì tối.

Triều Lâm thiên thần ở toàn bộ Thần giới giữa tư lịch cực cao, gần như có thể cùng kia thần điện giữa ba vị lão tổ tông sánh vai, không người biết này tuổi tác cuối cùng có bao nhiêu đại, cũng không có người biết này tu vi cuối cùng cao bao nhiêu, mọi người chi biết, tựa hồ là theo vân lạc thiên tháp xuất hiện tới nay, Triều Lâm thiên thần cũng đã ở trong đó bế quan tu luyện.

Triều Lâm thiên thần tựa hồ chưa bao giờ rời đi quá vân lạc thiên tháp, mọi người chỉ biết này tu vi sâu không lường được, nhưng không biết hắn cuối cùng vì sao tu luyện, vừa muốn tu luyện đến khi nào.

Ngẫu nhiên có tiến đến trong tháp tu luyện thần tiên hội tiến đến bái kiến Triều Lâm thượng thần, nhưng Triều Lâm thượng thần phần lớn bế không thấy khách, này đây chúng tiên tuy biết hiểu Triều Lâm thiên thần truyền thuyết, nhưng cũng không biết đối phương cuối cùng là cùng bộ dạng.

Đối với Thần giới mà nói, Triều Lâm thiên thần là một cái cực vì thần bí tồn tại.

Nhưng đối với Trầm Ngọc mà nói, nhưng phi như thế.

Trầm Ngọc sinh ra đầu tiên mắt chứng kiến đến nhân, chính là Triều Lâm thiên thần, trong một đoạn thời gian rất dài, vẫn không thể đủ hóa thành hình người Trầm Ngọc, vẫn lấy tiểu Phượng Hoàng tư thái bị Triều Lâm thiên thần ôm vào trong ngực, từ nhỏ đã bị thiên thần chiếu cố.

Cho nên ở Trầm Ngọc xem ra, Triều Lâm thượng thần hơn xa người bên ngoài sở hình dung như vậy thần bí, tương phản, đó là với hắn mà nói nhất thân cận nhân.

Bị ba vị lão tổ tông đưa vân lạc thiên tháp sau, Trầm Ngọc chuyện thứ nhất tình, chính là đi vào Triều Lâm thiên thần bế quan chỗ.

Ngồi ở ngoài phòng trên băng đá, Trầm Ngọc đang cầm Xích Diễn sớm chuẩn bị tốt túy quỳnh tiên lộ, lại thật lâu không có động tác, chích kinh ngạc nhìn trong chén tiên lộ ra thần, thẳng đến một mảnh hồng nhạt đóa hoa sâu kín bay xuống trong chén, ở ở giữa dạng khởi một vòng gợn sóng.

Trầm Ngọc đột nhiên nâng mâu, mới phát hiện này chỗ hoa đào giai đã thịnh phóng, thanh thiển ấm hương quanh quẩn bốn phía, hiện ra cùng từ trước bất đồng cảnh trí đến.

"Lần này trở về, ngươi biến hóa không ít."

Trầm Ngọc trước mặt có một chỗ tiểu lâu, tiểu lâu môn gắt gao mấp máy, trầm tĩnh lãng nhiên thanh âm của tự trong đó lộ ra.

Lâu trung nhân, đó là đối với Thần giới mọi người tới nói thần bí khó lường Triều Lâm thượng thần.

Trầm Ngọc đem ánh mắt tự này bay tán loạn xốc xếch hoa rơi trung thu hồi, phục lại đi trên cửa chính ảnh ngược bóng người nhìn lại.

Trong môn người nọ bằng phẳng thanh âm lại nói:"Ngày gần đây chuyện đã xảy ra, ta đều đã muốn nghe Xích Diễn nói."

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ