86

95 0 0
                                    

"Thần tôn đã xảy ra chuyện." Xích Diễn tận lực làm cho thanh âm của mình nghe tới chẳng nhiều vậy sáp nhiên, hắn vội vàng quay đầu đối Huyền Sương nói:"Không được, ta muốn đi tìm hắn!"

Huyền Sương cầm trụ Xích Diễn, lắc đầu nói:"Không được, ta đi, ngươi còn có việc phải làm."

Xích Diễn chỉ cảm thấy lúc này sự tình gì cũng không như Trầm Ngọc chuyện tình trọng yếu, hắn nhíu mày nói:"Cái gì?"

Huyền Sương trầm giọng nói:"Vân La Thiên Tháp, bên ta mới nói , lúc này chỉ có Thương Lan Châu tài năng đủ giải quyết, nay Thương Lan Châu ở Ma tôn trên người của, ngươi cùng nàng tiếp xúc góc nhiều, muốn thuyết phục nàng xuất thủ tương trợ Thần giới còn phải từ ngươi tới hoàn thành."

Xích Diễn nghe được Huyền Sương thuyết pháp như vậy, không khỏi nhíu mày nói:"Thật sao nghiêm trọng đến tận đây? Nhưng là ta phía trước vì sao chút chưa từng phát giác?"

Nay không phải giải thích thời điểm, Huyền Sương sắc mặt cũng nghiêm nghị nếu tuyết, lắc đầu nói:"Sự tình quan trọng đại, không kịp thuyết minh, ngươi gặp được, tự nhiên liền hiểu được ."

Nhưng mà Huyền Sương lời vừa nói ra, một bên Ô Dạ lại bỗng nhiên trầm giọng mở miệng nói:"Ma tôn không thể ra tay giúp các ngươi."

Huyền Sương khó hiểu hướng Ô Dạ nhìn lại, mắt thấy liền nếu mở miệng cùng tranh biện, lại nghe Ô Dạ lại nói:"Mới vừa rồi chúng ta đã muốn nói, Ma tôn nay xảy ra chuyện, không giúp được các ngươi."

"Ma tôn đã xảy ra chuyện?" Huyền Sương mới vừa rồi chỉ lo thuyết minh Thần giới tình huống, đến bây giờ mới nghe thấy Ô Dạ cách nói, nàng vội vàng hướng bên cạnh Xích Diễn nhìn lại, Xích Diễn sắc mặt khó coi điểm đầu, trong lúc nhất thời trong điện ba người đều là không nói gì.

Nếu này tất cả đều là yêu giới thiết lập hạ cục, như vậy này một cái cục thật sự là quá lớn.

Tất cả chuyện tình giống nhau đều ở một cái chớp mắt trong lúc đó bùng nổ mà ra, trước đây không lâu bình tĩnh một cái chớp mắt trong lúc đó không còn sót lại chút gì, này tất cả nhưng lại kêu thần ma hai giới đều là trở tay không kịp.

Tại đây dạng thời điểm, Thần tôn ở yêu giới sinh tử không biết, Ma tôn ở trong điện tánh mạng đe dọa, không ai có thể đủ làm ra quyết định, ngũ phương chiến thần không được, làm thập đại ma tướng đứng đầu Ô Dạ cũng không được.

Ngay tại do dự trong lúc đó, một đạo thanh âm tự ngoài điện truyền đến.

"Cuối cùng đã xảy ra chuyện gì?"

Nghe được thanh âm này, trong điện ba người đều là cả kinh, Ô Dạ lại ánh mắt vừa động, lúc này hướng kia tiếng bước chân truyền lại đến phương hướng nhìn lại!

Mọi người ở đây nhìn chăm chú dưới, Lăng Yên mím môi nhíu mi, bước nhanh đi vào trong điện.

"Ma tôn!"

Lăng Yên một tay huy đi Ô Dạ khinh gọi, nàng lúc này bất quá mặc quần áo bạc y, trên người khoác nhất kiện màu trắng ngoại bào, một đầu tóc dài thùy cho phía sau, xem ra tới rồi thập phần vội vàng. Mà nàng sắc mặt như trước mang theo bệnh nặng chưa lành vậy tái nhợt, vẻ mặt cũng ngưng trọng không thôi, đi vào ba người trước người, đầu tiên là hướng Xích Diễn cùng Huyền Sương nhìn lại liếc mắt một cái, thế này mới nhìn thẳng Ô Dạ, trầm giọng hỏi:"Có người đi yêu giới thu hồi mệnh kính?"

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ