Chương 47

46 0 0
                                    

Nay An Nhạc trấn, đối với rất nhiều người mà nói là cái cực không bình tĩnh chỗ, nhưng đối với Lăng Yên cùng Trầm Ngọc mà nói, lại cùng ngày xưa cũng không có cái gì khác biệt.

Tự ngày ấy theo trong rừng trúc trở về, đã qua đi mười ngày qua thời gian.

Tại đây một đoạn trong thời gian, hai người như trước giống như từ trước bình thường nhàn nhã quá ngày, hai người đều cảm giác được bốn phía hỗn loạn cổ quái hơi thở, ma khí yêu khí cùng tiên khí quanh quẩn ở toàn bộ An Nhạc trấn bên trong, này chỗ xa xôi liền ngay cả đi ngang qua lữ nhân cũng thập phần thưa thớt trấn nhỏ, lần đầu có như vậy khai tam giới đại hội rầm rộ.

Lăng Yên theo ngoại ô giáo hoàn Bộ Duyên Khê kiếm pháp trở về, lại lần nữa che giấu tung tích hòa khí tức, khôi phục Hạ Dung Tinh bộ dáng.

Sắc trời đã muốn có chút chậm, qua đường người đi đường đều có chút không yên lòng bộ dáng, Lăng Yên bất quá vừa thấy, liền phán đoán ra đang nàng bên trái trải qua kia chọn ăn vặt tiểu thương, kỳ thật là cái tiểu yêu ngụy trang mà thành, mà theo nàng tiền phương vội vàng mà qua người đi đường, còn lại là Thần giới một gã tiểu tiên. Coi hắn thực lực hôm nay, phải những người này nhìn ra đến dễ như trở bàn tay, nhưng trong lòng nàng cũng thập phần rõ ràng, này trong trấn sở cất giấu nhân xa xa không chỉ như thế.

Biến hóa thuật vốn là cái thập phần phiền toái gì đó, thực lực một khi đến thập đại ma tướng đám người tiêu chuẩn, liền ngay cả nàng cũng vô pháp dễ dàng đưa bọn họ ngụy trang cấp nhận đi ra. Lúc trước nàng có thể nhận ra thanh minh đám người ngụy trang, cũng bất quá là vì đối với các nàng quá mức quen thuộc mà thôi.

Bất quá ngay cả là như thế này, Lăng Yên như trước cũng không như thế nào lo lắng, dù sao nàng nay cất giấu thân phận cùng tướng mạo, trừ bỏ thanh minh đám người, ai cũng nhận thức không ra nàng đến, những người này thích ngoạn loại này cổ quái thay đổi trang trò chơi, ở trong này thủ chờ, như vậy nàng liền bồi bọn họ vui đùa một chút, xem bọn hắn cuối cùng có thể đợi đến khi nào thì.

Nàng như vậy nghĩ, lại quải quá một cái phố hạng, đến một chỗ tửu lâu giữa.

"Kinh thúc, còn tại việc sao?" Lăng Yên vào cửa sau, hướng tới chưởng quầy hoán một tiếng.

Tửu lâu lão bản kinh thúc là cái cao tráng trung niên hán tử, lúc này hắn đang ở cùng một khác danh thương nhân bộ dáng trẻ tuổi nhân trò chuyện với nhau, nghe thấy Lăng Yên lời này, không khỏi liệt miệng nở nụ cười:"A Tinh a, lại đây mua rượu ?"

"Ân, lão bộ dáng." Lăng Yên gật đầu, chợt vừa tựa như là lơ đãng hướng mới vừa cùng lão bản nói chuyện với nhau thương nhân nhìn lại.

Lão bản xoay người sang chỗ khác lấy rượu, hợp thời trẻ tuổi thương nhân cũng đang hướng Lăng Yên nhìn qua, hắn hơi hơi hướng Lăng Yên gật đầu cười, sau đó chớp mắt vài cái tình.

Lăng Yên:"......"

Ngay tại hai người đối diện lúc này, kia tửu lâu lão bản đã muốn từ bên trong đi ra, trong tay mang theo một cái tiểu vò rượu nói:"Không nghĩ tới A Tinh ngươi một cái cô nương gia đối rượu nhưng thật ra không hề thiếu nghiên cứu, chúng ta nơi này rượu ở toàn bộ trấn trên đều cũng có danh khí , ngươi tin ngươi hỏi một chút bọn họ." Hắn như vậy nói xong, chỉ chỉ đường trung những khách nhân.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ