Chương 27

36 1 0
                                    

Thạch thất trong vòng, u lam hồn hỏa đã muốn tiêu thất, nhưng này bốn phía lại trống rỗng dấy lên hồ hỏa, đem toàn bộ thạch thất chiếu sáng lên.

Lăng Yên đám người đón Hoàn Ly ánh mắt, lẳng lặng chờ hắn mở lại khẩu.

Hoàn Ly nhìn ra mọi người đề phòng, ngữ thanh nhẹ nhàng chậm chạp nói:"Các ngươi sợ ta?"

"Ngươi...... Ngươi nói Yêu vương?" Bộ Duyên Khê thì thào hỏi một câu, lại tựa hồ không hiểu rõ lắm bạch.

Hoàn Ly hai tròng mắt hơi hơi nheo lại, làm như sát có hứng thú nở nụ cười:"Cũng đối, ngươi bất quá là cái người thường, đại khái là sẽ không nghe qua tên này ."

Bộ Duyên Khê lập tức phản bác nói:"Ta là tu đạo người."

Hoàn Ly từ chối cho ý kiến, tái hướng Lăng Yên nhìn lại, lại nói:"Ngươi lại giống như biết cái gì." Hắn như vậy nói xong, không khỏi buồn cười nhìn phía sau Trầm Ngọc liếc mắt một cái, thân mình vi khuynh, dán tại Lăng Yên bên tai nói:"Ngươi có biết yêu vương tên? Ngươi còn biết cái gì?"

Lăng Yên thoáng lui về phía sau từng bước, đem ánh mắt dừng ở Hoàn Ly trên người của, cần mở miệng, lại hốt nghe cách đó không xa nói kia đầu truyền đến như quỷ khóc vậy tiếng gió.

Kia tiếng gió tới cực nhanh, không bao lâu nhưng lại liền đã muốn đến phụ cận, Hoàn Ly chợt hồi đầu hướng kia nhà đá đại môn chỗ nhìn lại, nhíu mi thấp giọng nói:"Bọn họ chạy tới ."

"Bọn họ?" Lăng Yên hỏi một câu.

Hoàn Ly nhưng gật đầu nói:"Thi gia đám kia đúng là âm hồn bất tán tên."

"Thi người nhà không phải đã muốn......" Bộ Duyên Khê nghe được nơi này, rốt cuộc nghe ra không đúng đến.

Hoàn Ly phượng mâu vi liễm, cười nhạo nói:"Bọn họ cũng không phải là người thường, bọn họ là yêu. Ta sở dĩ hội lưu lạc đến tận đây, đó là bái bọn họ quỷ trận ban tặng, ngay cả là tử, bọn họ cũng muốn hóa thành ngàn vạn lệ quỷ dây dưa không ngớt."

Bộ Duyên Khê nghe được quanh thân phát lạnh, vội vàng không nói, chích quay đầu hướng kia lối vào nhìn lại, không biết cuối cùng sẽ có cái gì vậy từ nơi đó chui ra đến.

Nhưng mà đợi đến bọn họ làm hạ phòng bị thời điểm đã muốn đã muộn, ngay tại khi nói chuyện, một đạo quỷ dị âm phong bố nhập, đám kia mới vừa rồi bị dọa lui quỷ ảnh lại vọt vào, chính là lúc này đây cùng vừa rồi lại hoàn toàn bất đồng, này đàn quỷ ảnh trên người sát khí quá nặng, âm phong giữa ẩn ẩn có thể thấy được huyết sắc mũi nhọn, sắc bén chi cực, liền hướng mọi người bay vụt mà đến!

Bộ Duyên Khê bị dọa đến sắc mặt đột nhiên thay đổi, nhưng mà Hoàn Ly cũng là khơi mào mi hơi phong tình vạn chủng nở nụ cười, lạnh giọng nói:"Ta còn không tìm bọn họ, bọn họ nhưng thật ra đi tìm cái chết ."

Hắn như vậy nói xong, váy dài vi phất, đem Lăng Yên mọi người hướng phía sau đưa đi, Lăng Yên đám người bị hắn lui tới một bên, còn chưa đứng vững, liền lại là một trận yêu phong đánh úp lại, vội vàng gian Hoàn Ly hừ lạnh một tiếng, không biết là ở cùng ai nói nói:"Các ngươi ngay cả những người này cũng không buông tha?"

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ