Xích Diễn chỉ coi là Ô Dạ như vậy hắc nghiêm mặt đến muốn cùng chính mình thảo một phen mắng, hắn ngay cả lí do thoái thác đều muốn tốt lắm, lại không nghĩ rằng đối phương mở miệng, nói đúng là như vậy một câu.
Hắn phút chốc giật mình trụ, bật thốt lên nói:"Cái gì?"
Ô Dạ không có nếu hỏi một lần ý tứ, chích đem một đôi mắt chặt chẽ định ở Xích Diễn trên người của.
Xích Diễn lòng tràn đầy không hiểu, vội vàng lại nói:"Lăng Yên trên người của có cái gì bí mật, các ngươi chính mình không biết? Hỏi ta làm cái gì?"
"Ma tôn cùng yêu giới ân oán thật lâu sau, yêu giới tuy có mệnh kính nơi tay, nhưng cũng chưa bao giờ thật sao buông yêu giới mấy vạn cuối năm cơ thật sao hủy hoại mệnh kính, nay bọn họ hội đột nhiên trong lúc đó phá hủy mệnh kính muốn thủ Ma tôn tánh mạng, chẳng lẽ không đúng bởi vì......" Ô Dạ nói tới đây, bỗng nhiên nghĩ đến một chuyện, ninh khởi mi nói,"Lúc trước Thúy Tú sơn trang một trận chiến, yêu giới mặc dù đem mệnh kính lấy ra nữa, nhưng là bất quá là giả ý uy hiếp mà thôi, khi đó......"
Nghe được nơi này, Xích Diễn cũng hốt thay đổi sắc mặt, nghiêng đi mặt lẩm bẩm nói:"Chẳng lẽ là......"
"Cái gì?" Ô Dạ hỏi.
Xích Diễn lắc đầu, chậm rãi phun ra ba chữ nói:"Thương Lan Châu."
"Thúy Tú sơn trang một trận chiến sau, Thần tôn đem Thương Lan Châu cho Lăng Yên."
Ô Dạ làm như khó hiểu, lại hỏi:"Thương Lan Châu?"
Xích Diễn điểm đầu, tại đây trường hợp dưới, rốt cuộc đã không có muốn giấu diếm ý tứ, chính là không lớn tình nguyện đừng quá mặt nói:"Đó là Triều Lâm thượng thần lấy Vân La Thiên Tháp phía trên linh khí luyện chế mấy vạn năm mà thành bảo châu, vốn là cho Thần tôn, nhưng Thần tôn vì cứu người, liền đem hạt châu kia cho Lăng Yên."
Nghe đến đó, Ô Dạ lập tức liền hiểu được lại đây.
"Yêu giới sẽ đối trả là Vân La Thiên Tháp, Thương Lan Châu cũng là theo Vân La Thiên Tháp đi ra gì đó, nay vật kia ở Ma tôn trên người của, cho nên yêu giới đã biết mới có thể hủy diệt mệnh kính thủ Ma tôn tánh mạng." Ô Dạ chợt gian phục hồi tinh thần lại, hướng Xích Diễn nhìn lại nói,"Bọn họ tưởng bị hủy Thương Lan Châu."
Xích Diễn không khỏi kinh hãi.
Nếu quả nhiên là như vậy, như vậy Trầm Ngọc nghĩ đến chính mình đem Thương Lan Châu cấp Lăng Yên là cứu người, nhưng trên thực tế cũng là hại nàng.
Nếu không phải kia Thương Lan Châu, yêu giới cũng sẽ không đối Lăng Yên ra tay, nếu là Trầm Ngọc biết việc này, chỉ sợ --
Xích Diễn sắc mặt đột nhiên thay đổi, làm như muốn rời đi, nhưng mà vừa động dưới mới phát giác chính mình còn bị vây ở trận pháp giữa, hắn vội vàng xoay người phải đi, nhưng mà thân mình lại bị chặt chẽ phược ở tại chỗ, nửa điểm không thể hoạt động, hắn sốt ruột hít một tiếng, do dự mà muốn hay không mở miệng làm cho bên cạnh Ô Dạ bang cái việc, nhưng mà đúng lúc này, cách đó không xa bên ngoài lại truyền tới một thanh âm nói:"Ô Dạ đại nhân, Thần giới lại đây người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...