87

96 0 0
                                    

Lăng Yên đứng ở Trầm Ngọc trước giường, hai người thủ còn gắt gao giao nắm, nàng xem Huyền Sương, sắc mặt thật căng thẳng, đáy mắt đen tối không rõ, gọi người khó có thể phỏng đoán.

Huyền Sương cùng Lăng Yên đối diện, mày nhíu lại, sốt ruột cùng đợi.

Một lát, Lăng Yên hồi đầu nhẹ nhàng trong người giữ Trầm Ngọc trên trán hạ xuống vừa hôn.

"Tại đây chờ ta." Lăng Yên ngắn gọn ghé vào lỗ tai hắn nói.

Nàng nói xong liền xoay người phải đi, Trầm Ngọc nhưng không có buông tay, chích gắt gao túm trụ Lăng Yên thủ, hai mắt trống rỗng hướng về Lăng Yên kia chỗ, còn thật sự nói:"Ta cũng phải đi."

Lăng Yên phút chốc nở nụ cười.

Trầm Ngọc nghe thấy nàng tiếng cười, còn chưa cùng phản ứng, liền gặp Lăng Yên đột nhiên vươn nhất chỉ hướng Trầm Ngọc đầu vai đạn đi.

Trầm Ngọc thân thủ vốn cũng không hảo, đánh nhau bất quá cũng toàn dựa vào tu vi cùng người đánh bừa, nay trên người lại bị thương, cả người suy yếu vô lực, bị Lăng Yên như vậy nhất chỉ gặp phải đi, nhưng lại lắc lắc lắc lắc gục xuống dưới.

Trầm Ngọc:"......"

Lăng Yên trên giường thập phần xốp, hắn rơi vào mềm nhũn đệm chăn trong đống mặt nhưng lại một chốc không thể đứng dậy, mắt thấy thật vất vả muốn giãy dụa đứng lên, lại bị Lăng Yên cấp thoải mái xoa bóp trở về.

Lăng Yên trong mắt tuy có đau lòng, lại vẫn là ra vẻ thoải mái cười nói:"Ngươi xem ngươi này phó bộ dáng, theo ta đi ta như thế nào yên tâm?"

Trầm Ngọc tái muốn giải thích, Lăng Yên nhưng cũng không chịu nghe , chích ngược lại đối Huyền Sương nói:"Chúng ta đi thôi."

Huyền Sương vội vàng gật đầu, Lăng Yên lại hướng bên cạnh còn lại nhân nói:"Ô Dạ ngươi đi an bài người bình thường thủ theo ta đi Thần giới, một khác bán nhân thủ coi chừng yêu giới hướng đi, không thể thả lỏng."

"Là." Ô Dạ lập tức đáp ứng xuống dưới, Lăng Yên gật đầu, liền lại đi Xích Diễn nhìn lại.

Xích Diễn cùng Lăng Yên đối diện, hắn mở miệng nói:"Ta tùy ngươi cùng nhau......"

"Ngươi ở tại chỗ này." Lăng Yên ngắt lời đánh gãy Xích Diễn trong lời nói nói,"Ngươi ở lại này thủ hắn."

Xích Diễn do dự sau một lúc lâu, nhưng thấy Trầm Ngọc sắc mặt tái nhợt bộ dáng, rốt cuộc vẫn là gật đầu thở dài:"Hảo."

Lăng Yên cười cười, thế này mới yên tâm cùng Huyền Sương một đạo rời đi.

Bởi vì này mấy ngày qua thường xuyên đến tìm Trầm Ngọc duyên cớ, Lăng Yên này một đường có thể nói là so với Huyền Sương còn muốn nhanh chóng, quen thuộc liền đụng đến Vân La Thiên Tháp bên ngoài, điều này làm cho Huyền Sương nhìn xem trong mắt một trận cổ quái.

Mà lúc này Vân La Thiên Tháp, lại sớm không phải ngày xưa Vân La Thiên Tháp.

Vân La Thiên Tháp như trước cao ngất ở toàn bộ Thần giới trung tâm, nhưng mà từ trước luôn kim quang lòe lòe linh khí bốn phía tháp thân, lúc này cũng đã toàn bộ ảm đạm xuống dưới, tháp đỉnh phía trên, bao phủ một tầng mông lung hắc khí, mà tự kia tháp đỉnh ra bên ngoài kéo dài, phía chân trời một mảnh u ám, hình như có lôi quang đem hàng.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ